สาวขับเก๋งพุ่งชนป้ายโฆษณาเสียชีวิต แฟนหนุ่มที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ

5 มิ.ย. 65

เก๋งพุ่งชนเสาป้ายโฆษณา ดับ 1 เจ็บ 1 ช่วงเช้ามืด บริเวณริมถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงกิโลเมตร 25

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 มิ.ย.2565 พ.ต.ต.สาธิต เผ่าแก้วสารวัตร(สอบสวน) สน.สายไหม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาป้ายโฆษณามีผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงกิโลเมตร 25 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ทางออกสถานีปั๊มน้ำมัน ปตท. บนฟุตปาธพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 233 ลพบุรี สภาพหน้ารถยุบพังยับเยิน ใกล้กันพบเสาเหล็กป้ายโฆษณามีรอยเฉี่ยวชนอย่างแรง จากการตรวจสอบภายในรถพบมีผู้หญิงเสียชีวิตคาที่เบาะนั่งคนขับ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาทราบชื่อ น.ส.ปภาวรินท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปีสภาพสวมเสื้อลายสายเดี่ยวสีน้ำตาล มีเสื้อแขนยาวสีดำคลุมทับ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ตามร่างกายพบบาดแผลที่หัวเข่าซ้ายและขาซ้ายหักผิดรูป และยังพบผู้บาดเจ็บอีกรายที่นั่งเบาะหน้าซ้ายข้างคนขับทราบชื่อนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพขาซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล บี.แคร์ (สายไหม) เพื่อทำการรักษาตัวต่อไป


1654396649116

จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและแฟนสาวได้นั่งดื่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่จังหวัดลพบุรี จากนั้นจึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านพักย่านลำลูกกา คลอง 3 ปทุมธานี โดยมีแฟนสาวเป็นคนขับ แต่ระหว่างเดินทางตนกับแฟนสาวได้เกิดมีปากเสียงเถียงกันตามปกติที่เคยทะเลาะกันมา เมื่อมาถึงช่วงรังสิต จ.ปทุมธานี ใกล้จะถึงบ้านพักย่านคลอง 3 ตนจึงได้ปรับเบาะนั่งเอนหลังลงเพราะรู้สึกง่วงนอนและเผลอหลับไป จนกระทั่งมารู้สึกตัวตื่นตอนที่แฟนสาวได้ขับรถชนป้ายโฆษณา ริมถนนอย่างแรงส่งผลทำให้แฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน รปภ.ที่อยู่ใกล้ๆ บริเวณที่เกิดเหตุให้การว่า เห็นรถเก๋ง สีขาว คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วในช่องเลนกลางถนนพหลโยธิน และจู่ๆ รถคันดังกล่าวก็ขับพุ่งชนป้ายโฆษณาอย่างแรง โดยไม่มีเสียงรถเบรกแต่อย่างใด


1654396660984

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงบันทึกเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอให้แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนเรียกมาสอบปากคำเพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส