นักร้องดัง 'ซึงรี - จอง จุนยอง' เอี่ยวคดีค้าประเวณี-แอบถ่ายคลิปเซ็กส์

13 มี.ค. 62
แฟนเคป๊อปทั่วโลกกำลังติดตามความคืบหน้าคดีของ “ซึงรี” สมาชิกวงบิ๊กแบง หลังเข้าไปพัวพันกับธุรกิจการจัดหาหญิงสาวเพื่อการค้าประเวณี หลังจากที่เจ้าตัวยอมรับและยินดีเข้าสู่กระบวนการสอบสวน จุดเริ่มต้นของคดีเกิดจากแชตลับที่ถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีการพูดคุยถึงการจัดหาหญิงสาวเพื่อให้บริการทางเพศแก่นักธุรกิจต่างชาติ ซึ่งภายหลังได้รับการตรวจสอบว่าเป็นแชตจริง โดยซึงรีได้ประกาศลาออกจากวงการบันเทิงเพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวน และล่าสุดทาง วายจี เอนเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัด ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ยกเลิกสัญญาของซึงรีเช่นกัน
ซึงรี
ซึงรี
ไม่นานหลังจากนั้น ก็มีรายงานเกี่ยวกับกลุ่มแชตลับอีกกลุ่มหนึ่ง ที่มีคนดัง ๆ ร่วมเป็นสมาชิก และมีการถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวนำมาเผยแพร่ และวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปาก โดยในแชตดังกล่าวมีคลิปหญิงสาวที่ถูกแอบถ่ายนับสิบคน หนึ่งในคนดังที่อยู่ในกลุ่มคือ จอง จุนยอง นักร้องชื่อดัง ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาประกาศยุติงานในวงการ และพร้อมเข้าสู่กระบวนการสอบสวนเช่นกัน โดยทั้งซึงรีและจุนยองมีกำหนดขึ้นศาลในวันพรุ่งนี้(14 มี.ค.)
จอง จุนยอง
หลังคดีนี้ถูกเปิดโปง แฟน ๆ หลายคนยอมรับว่าเสียใจและผิดหวัง ขณะที่บางส่วนเชื่อว่าขบวนการนี้อาจมีเบื้องลึกเบื้องหลังที่เกี่ยวพันถึงนักการเมืองและวงการตำรวจด้วย ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

ข่าวยอดนิยม