สาวโอดสั่งอาหาร 3 อย่าง แพงแถมไม่ตรงปก แม่ค้าปากแจ๋ว ไม่ฟังคำติชม

4 มิ.ย. 65

สาวโอดสั่งอาหาร 3 อย่าง ราคา 283 บาท ให้น้อยมากจนเกินรับไหว แถมแม่ค้าปากแจ๋ว ไม่ฟังคำติชม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้รีวิวอาหารในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค สั่งไป 3 อย่าง 283 บาท แต่ปริมาณน้อยจนเกินรับไหว ให้ฟรียังโกรธ โดยระบุว่า

"ทุกคนคะปลอบใจเราทีค่ะ เราหิวมากเลยย ราคาไม่เกี่ยงนะ ขอให้มันสมราคาที่จ่ายพอ สั่งอาหารใน Robinhood มาค่ะ ให้ฟรียังโกรธ ทั้งหมด 283 บาท เสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ เข้าใจว่าของแพงมากนะ ไม่เคยเกี่ยงเรื่องราคาเลยค่ะ แต่แบบนี้เกินไป โดนแม่ค้าปากแจ๋วกลับมาอีกกกกกก เพื่อนที่อยู่ด้วยกันไม่หิวมากยังโกรธแทนเลยค่า

ช่วยด้วยยยย ทำยังไงได้บ้าง จะร้องไห้แล้ว แม่ค้าปากแจ๋วมากค่ะ ไม่รับคำติอะไรเลย บอกว่าของแพง ขายผ่านแอพโดนหักเยอะ ขายมาหลายปีไม่เคยมีใครมาคอมเพลนเขา ยำไข่แดงเค็ม (ไม่มีไข่แดง ไม่ตรงปก ได้แค่ไข่เค็มธรรมดามา) 99 ฿ น้ำตกหมู 85฿ คอหมูย่าง 99฿ (อันนี้พอรับได้ค่ะ) และมารู้ทีหลังว่า Robinhood ไม่ได้หัก Gp นะคะ หักเต็มที่ก็ 10% ค่ะถ้าเข้าร่วมโปร โดนเอาเปรียบหนักมากเลยค่ะ

อย่าหลงไปสั่งนะคะ คุณอาจจะโดนแม่ค้าด่ากลับมาได้ ร้านแถวรามคำแหงค่ะ ชื่อ......อุดร ตามด้วยดอกไม้สีเหลือง (อัพเดทเพิ่มเติม มีข้อมูลหลังไมค์มาค่ะว่าร้านนี้มีหลายชื่อ เปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ ไม่ซ้ำ ไม่มีใครรับงานเขาค่ะและไม่มีลูกค้าสั่งด้วย)"

หลังเรื่องราวถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนมองตรงกันว่าร้านให้ปริมาณน้อยเกินไปจริงๆ เหมือนอาหารที่เอาไว้เซ่นไหว้เจ้าที่ หรือมองอีกทีก็เหมือนคนกินเหลือเอาไว้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส