ส.ส.เต้ เผย คุณแม่ภนิดา เตรียมเปิดสภาพศพแตงโม

3 มิ.ย. 65

ส.ส.เต้ เผย คุณแม่ภนิดา เตรียมเปิดสภาพศพแตงโม ยอมรับเข่าทรุดปมถูกร้องมีพฤติกรรมอั้งยี่ซ่องโจร ลั่น! ตนแค่ปกป้องผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่เคยฆ่าใคร

ความคืบหน้า คดีแตงโม หลังอัยการเลื่อนสั่งฟ้อง 6 ผู้ต้องหา คือ 5 คนบนเรือ และ 1 กุนซือ ประกอบด้วย 1.นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ 6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี

ล่าสุด วันที่ 3 มิ.ย.65 ในรายการโหนกระแส "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรได้โฟนอินคุยสดกับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ และผู้ได้รับมอบหมายจากคุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ให้ดูแลคดีแตงโม

โดย เต้ เปิดเผยว่า "ได้ปรึกษาคุณแม่แล้ว คุณแม่อาจจะเปิดเผยสภาพศพของแตงโม ในอาทิตย์หน้าด้วยตัวเอง และจะไม่ฟ้องร้องใคร จะบอกว่านี่นะ สภาพศพของลูกสาวที่จมน้ำตาย มันเป็นแบบนี้หรือ?"

นอกจากนี้ "เต้ มงคลกิตติ์" ยังบอกอีกว่า "ได้คุยกับคุณแม่แล้วเมื่อเช้า เพราะว่ายังไงเอกสารฉบับนี้ก็ต้องขึ้นสู่ศาลฯ อยู่แล้ว ก็ช่วยกันตามพยานหลักฐานที่มี ก็เมื่อในด้านตำรวจภูธรภาค 1 บอกว่าเป็นประมาท เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ต่างคนต่างความเห็นครับ"

นายมงคลกิตต์ กล่าวว่า การที่ตนออกมาเคลื่อนไหวทำงานเรื่องคดีแตงโม รวมถึงการปกป้องคุณแม่ของแตงโม กระทั่งถูกร้องให้สอบจริยธรรม และจะถูกดำเนินคดีต่างๆ เป็นการทำเพื่อทวงความยุติธรรมให้แตงโม และปกป้องคุณแม่

"ที่บอกว่าผมมีพฤติกรรมอั้งยี่ซ่องโจร ก็ดูจะเกินไป ผมไม่ได้มีพฤติกรรมขนาดนั้น ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยฆ่าใครแม้แต่ศพเดียว และยังไม่เคยสั่งฆ่าใคร เราแค่ปกป้องผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุ 67 ย่าง 68 ที่เป็นความดันโลหิตสูง และเป็นโจทก์คนเดียวที่จะทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม"

ส่วนเหตุการณ์ที่ตนถอดบัตรส.ส. แล้วเหมือนจะร้องไห้ในการแถลงข่าววานนี้ ตนยอมรับว่า มีความอึดอัด เหมือนโดนรุมต่อย ที่หนักที่สุดคือมายื่นเรื่องกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนฯ กล่าวหามีพฤติกรรมอั้งยี่ซ่องโจร ตนถึงกับเข่าทรุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เต้สะอื้นเจอ 2 ทนายดังฟันผิด เดชาลั่นจะทำให้พ้น ส.ส. บังแจ็คยังอึ้ง เตือนจุดจบ
นิทานสยอง “บุญถาวร” เล่าถึงเสี่ยก่อนดาราตาย แซนได้ทีชำแหละลุงอัจพลิกคำ
กุมขมับอีก! ศพแตงโมผลผ่า 2 หน่วยดันขัดกัน “วีระศักดิ์” แจงแผลขาใหญ่-เล็ก อยู่ที่เย็บ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส