กุมขมับอีก! ศพแตงโมผลผ่า 2 หน่วยดันขัดกัน “วีระศักดิ์” แจงแผลขาใหญ่-เล็ก อยู่ที่เย็บ (คลิป)

3 มิ.ย. 65

วันที่ 2 มิ.ย. 65 รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปิดเผยว่า กรณีที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเรื่องต่าง ๆ ว่าแตงโมตายอย่างไร

578713

รศ.นพ.วีระศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องการวัดความสูงของร่างแตงโมนั้น การที่นิติเวชและนิติวิทยาศาสตร์จะวัดความสูงมีความแตกต่างกันนั้นเป็นเรื่องปกติ เพราะในการผ่าพิสูจน์นั้นอาจจะมีการจัดวางศพที่ไม่เหมือนกัน และจะมีการคลาดเคลื่อนได้

512234

ซึ่งในกรณีไม่มีสาระสำคัญ ส่วนเรื่องที่ความยาวแผลที่ต้นขาขวาไม่เท่ากัน อาจเพราะรอบแรกนิติเวชอาจจะตรวจโดยไม่ได้เย็บแผล ทำให้ขนาดแผลสั้นกว่า แต่เมื่อไปตรวจที่นิติวิทยาศาสตร์นั้น แผลได้มีการเย็บแล้ว เมื่อแผลทั้ง 2 ข้างถูกดึงเข้ามาหากัน ก็ทำให้ความยาวแผลมีขนาดยาวขึ้น

145461

ด้านเฟซบุ๊ก "Tavatchai Kanchanarin" โพสต์คลิปการจำลองใบพัดเรือกับทิศทางของควัน เพื่อเปรียบเทียบการทิศทางการตกเรือของดาราสาวแตงโม ระบุข้อความว่า

179212

ขอบพระคุณ อาจารย์ EMS & Rescue ซึ่งผ่านหลักสูตร EMS & Rescue สหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์มานานหลายสิบปีทั้ง บก เรือ อากาศ และเป็นวิทยากรมากมาย ถ้าบอกชื่อ คนในวงการรู้จักหมด วันนี้ท่านได้กรุณาสาธิต จลศาสตร์ไหลเวียนของใบพัด โดยไม่ประสงค์ออกนาม ขอเรียกท่านว่า anonymous hero Yamaha 150 HP 4 stroke 2 เครื่องยนต์ ใบพัด 13 3/4 D 19 P แต่วันนี้ทดสอบเครื่องยนต์เดียว เพื่อให้จลศาสตร์ไหลเวียน ใกล้เคียงกับ เครื่องยนต์และใบพัดของกลาง
 729414
 
ในโพสต์นี้ แสดงการเตรียมอุปกรณ์โดยใช้ ควันและน้ำ ส่วนคลิปวีดีโอผลการสาธิตจะแสดงในโพสต์หน้า ขอตัวไปร้านค้าหลายแห่ง เพื่อซื้ออุปกรณ์มาผลิต Superhero เป็นผู้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีซักหน่อย ดิ้นกันทำไม

“ยังจะหน้าด้านตกหลังเรือ แล้วโดนใบพัดดูดกันอีกไหม”
คลิปที่หนึ่ง อัตราการหมุน 2,700 RPM
คลิปที่สอง อัตราการหมุน 3,600 RPM
อายชาวโลกกันบ้าง ฝากแชร์ด้วยครับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส