นิทานสยอง “บุญถาวร” เล่าถึงเสี่ยก่อนดาราตาย แซนได้ทีชำแหละลุงอัจ

2 มิ.ย. 65

วันที่ 2 มิ.ย. 65 ทีมข่าววิดีโอคอลพูดคุยกับ นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค เปิดเผยว่า กรณีเฟซบุ๊กแมวของแตงโมที่มีการโพสต์ภาพ และโพสต์หน้า ไผ่ วันพอยท์

461349

ขอชี้แจงว่า เรื่องที่มีการโพสต์ตนเองไม่เกี่ยวข้องด้วย ตนเองเคยบอกแล้วว่าเฟซบุ๊กหลักไอจีของแตงโม ไม่สามารถเข้าได้ตั้งนานแล้ว ตนเองเคยบอกแล้วว่าถูกแฮกไป ทำให้ตนเองต้องเปิดเพจใหม่ขึ้นมา

564411

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่มีการโพสต์อะไร หลังจากทีมีการส่งมือถือกลับมา โดยตนเองได้คุยกับแม่แตงดมเมื่อเช้านี้ ก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนโพสต์ ตนเองคิดว่ากลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะกระติก เป็นคนที่มีรหัสเข้า ซึ่งอาจจะเป็นคนทำก็ได้

428653

ส่วนตัวแนะนำคุณแม่แล้วว่าให้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจไซเบอร์ เพื่อจะได้สืบว่าใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊กดังกล่าว ส่วนภาพ ไผ่ วันพอยท์ ตนเองคิดว่าคนทำคงตั้งใจปั่น

406632

นอกจากนี้ ความเคลื่อนไหวของเบิร์ด แฟนแตงโม มีการลงคลิปที่เจ้าตัวเล่นกับแมวของแตงโม ที่มีแอนนา เป็นผู้ดูแลรับเลี้ยงต่อ

151427

ด้านเฟซบุ๊ก "บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์" มีการโพสต์ข้อความเล่านิทาน ระบุว่า ****นิทานเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด*****
ผมมีนิทานเรื่อง”ฆาตกรรมอำพราง”จะเล่าให้พี่น้องประชาชนฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจ&เรื่องหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงของคนบางคนอยู่ ณ ประเทศแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมืองและเจ้าหน้าที่รัฐนิทานตอนที่ 3 ผู้เล่านิทานขอเล่าย้อนเวลากลับไปก่อนหน้านี้ที่จะถึงโศกนาฏกรรมที่เศร้าของหญิงสาวนักแสดงที่มีเพื่อนสาวคนสนิทเป็นคนตอแหลและหลอกลวงแสนโหดร้ายเรื่องตามนิทานมีอยู่ว่า..

333337

คืนเกิดเหตุก่อนที่เพื่อนสาวคนสนิทจะพานักแสดงสาวขึ้นจากเรือของแม่น้ำแห่งหนึ่งเพื่อไปหาเสี่ยคนหนึ่งที่ตนรับงานเอ็นเตอร์เทนไว้ ณ ที่โรงแรมหนึ่งนั้น ด้วยความบังเอิญหรือเพราะความฉลาดของนักแสดงสาวก็ไม่อาจทราบได้นักแสดงสาวได้ใช้โทรศัพท์ของตนถ่ายภาพสุดท้ายก่อนขึ้นจากเรือโดยภาพถ่ายบริเวณเครื่องจักรท้ายเรือไว้เป็นหลักฐานและเป็นภาพสุดท้ายที่แสดงว่าตนเองไม่ได้อยู่ในเรือแล้วทำนองถ่ายไว้เป็นหลักฐานเสมือนว่ามีรางสังหรณ์สิ่งอันตรายจะเกิดขึ้นกับตนอย่างนั้น


ภายหลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพานักแสดงสาวไปพบกับชายสูงวัยหน้าเหลี่ยมกับเสี่ยคนหนึ่ง ณ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแล้วตนเองก็ได้หลบหนีออกมาพร้อมเอาโทรศัพท์ของนักแสดงสาวมาด้วยก็ปล่อยให้นักแสดงสาวอยู่กับกลุ่มชายสูงวัยเป็นระยะเวลาเนินนานก็ไม่เห็นเพื่อนสาวคนสนิทมานั่งร่วมรับประทานอาหารด้วยในช่วงเวลาดังกล่าวกลุ่มชายสูงวัยคนหนึ่งได้เรียกให้ลูกน้องคนสนิทนำยาชนิดหนึ่งผสมลงไปในเครื่องดื่มเพื่อให้นักแสดงสาวดื่มจนมีอาการมึนเมาและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เสมือนเกิดจากอาการมึนเมาไวน์ประคองตัวเองไม่ได้

 

ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวที่นักแสดงสาวมึนเมาอยู่ที่โรงแรมนั้นเผอิญว่ามีแฟนคลับของนักแสดงสาวเห็นอาการมึนเมาและเห็นอาการของนักแสดงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำเหมือนคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องและกำลังจะกลับเข้าไปในห้องอาหารส่วนตัวห้องหนึ่งนั้น แฟนคนดังกล่าวจะเข้าไปสอบถามและช่วยเหลือนักแสดงสาวแต่ได้มีชายคนหนึ่งลักษณะเหมือนบอดี้การ์ดเข้ามาขัดขวางไว้และไล่แฟนคลับนักแสดงสาวไม่ให้เข้ามายุ่งวุ่นวายและหลังจากนั้นก็ประคองนักแสดงสาวไปที่บริเวณโต๊ะอาหารในห้องอาหารส่วนตัว จนเวลาล่วงเลยไปเป็นระยะเวลานานเพียงใดนักแสดงสาวแสนสวยก็ไม่อาจทราบได้

 

เมื่อนักแสดงสาวเมามายจนไม่สามารถครองสติตนเองได้ กลุ่มชายสูงวัยกับพวกได้นำตัวนักแสดงสาวแสนสวยและสุดแสนน่าสงสารเข้าไปในห้องพักแห่งหนึ่งอยู่ในบริเวณไม่ไกลจากห้องอาหารและได้ร่วมกันลงมือล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวนักแสดงโดยมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงผลัดกันข่มขืนกระทำชำเรานักแสดงสาวซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนหญิงสาวหมดเรี่ยวแรงและจนสลบไปในที่สุด(เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสุดแสนทรมานและเลวร้ายที่สุดของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกเพื่อนหลอกลวงผู้เล่าไม่จะคิดหรืออาจจะเล่าถึงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวได้มันสุดแสนเศร้า)


ฝ่ายเพื่อนสาวคนสนิทของนักแสดงสาวเมื่อปล่อยให้เพื่อนนักแสดงสาวแสนสวยอยู่เพียงลำพังคนเดียวกับชายสูงวัยและเสี่ยคนหนึ่งที่โรงแรม โดยไม่เคยคิดห่วงในความปลอดภัยของเพื่อนตนเองเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในอาการมึนเมาคิดได้เพียงแค่ตนเองสามารถปิดงานเอ็นเตอร์เทนเสร็จสิ้นแล้ว หลังจากนั้นก็กลับไปหาเพื่อนๆที่รออยู่ที่บริเวณแม่น้ำแห่งหนึ่งโดยที่มีเพื่อนๆรออยู่บนเรือและต่อมาได้ร่วมกันร่องเรือไปตามแม่น้ำสนุกสนานและพากันดื่มไวน์อย่างสนุกสนานถ่ายรูปและวีดีโอมากมายเพื่อฉลองความสำเร็จของงานตนเองในขณะเวลาเดียวกันนักแสดงสาวเพื่อนของตนกำลังถูกชายฉกรรจ์ชาติชั่วเลวทรามกำลังกระทำมิดีมิร้ายกับเพื่อนของตนเองอย่างโหดร้าย


วันนี้พอดีผมคนเล่านิทานมีภารกิจทางการเมืองจึงมิอาจเล่านิทานให้จบได้ในวันนี้ (รอติดตามนิทานตอนต่อไป)


***พี่น้องประชาชนครับ..นิทานเรื่องนี้ถ้าสมมุติฐานเป็นความจริงในชีวิตจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งอยู่คนเดียวไม่มีเพื่อนไม่มีมือถือและไม่รู้ชะตากรรมตัวเองว่าจะเกิดอะไรขึ้นนับต่อจากนั้นไป..!มันช่างเป็นเรื่องที่แสนโหดร้ายเหลือเกิน..!


สมมุติฐานถ้าเรื่องนี้เป็นความจริงและชีวิตจริงที่เกิดขึ้นจริงกับหญิงสาวนักแสดงแสนสวยสมมุติฐานถ้าจะเขียนบทในนิทานให้มีนักสืบเอกชนเหมือนเจ้าชาย(กบ)ช่วยตรวจสอบหลักฐานการใช้โทรศัพท์มือถือ(GPS)ภาพสุดท้ายของนักแสดงสาวมันจะสามารถบอกเวลาได้โดยชัดเจนว่าอยู่ ณ บริเวณใดและตำแหน่งจุดพิกัดที่ตั้งและความเคลื่อนไหวของการสื่อสารของนักแสดงสาวแสนสวยผ่านโทรศัพท์และอาจจะการขาดหายไปจากพิกัด(GPS)ไปบางช่วงเวลาเพราะว่าเพื่อนสนิทยายตัวแสบปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือแต่ส่วนตัวละครคนอื่นของแต่ละบุคคลยังสามารถตรวจสอบและพิสูจน์ความจริงได้..!


หรือค้นหาแฟนคลับนักแสดงหญิงสาวแสนสวยว่าเป็นใครในวันเกิดเหตุและเห็นอะไรบ้าง..?


ความจริงนักแสดงสาวแสนสวยผู้น่ารักถูกเพื่อนรักและเพื่อนสนิทหักหลังจนนำไปสู่การตายบนความโลภของเพื่อนและมีเพื่อนๆที่เลวร้ายโดยที่ตนเองไม่เคยหวาดระแวงสงสัยในการกระทำของเพื่อนหญิงสนิทคนดังกล่าวเป็นคนโกหกและตอแหลกับสังคมเพื่อให้ตนเองพ้นผิด(💵+🍷+🍱+🏢+🗡+🛳+👗+📞+🌚)


นิทานเรื่องเล่าขานเรื่องนี้ยังไม่จบผมจะเล่าให้ฟังในตอนต่อไป


นิทานไม่ใช่เรื่องจริงหรืออาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้เพราะว่าเป็นการแต่งนิทานจากชีวิตจริงของคนใดคนหนึ่งหรือไม่มีมูลความจริงใดๆแต่แต่งขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจบุคคลในสังคมให้รู้จักระมัดระวังภัยใกล้ตัวของสังคมปัจจุบัน


ปล.นิทานเรื่อง”เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”ยังไม่จบยังมีอีกหลายตอนผมจะเล่าให้ฟังจนจบและยังมีเหตุการณ์และความมันส์และความจริงและความเท็จและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นการตีแผ่กระบวนการยุติธรรมของประเทศแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพน@แต่ยืนยันว่านิทานเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นที่ประเทศไทยแต่อย่างใดนะครับ


คนเล่านิทาน
ฉายา” ทนายบุญไขข่าวคลายปัญหา “
2 มิถุนายน 2565

 

761505

 

ด้าน "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" โพสต์คลิปพร้อมคำพูดของอัจฉริยะผ่านอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า "อยากให้ทุกคนมาย้อนฟังสิ่งที่คุณลุงเคยพูดไว้ในงานแถลงเมื่อวันที่ 10 เมษา แล้วลองไตร่ตรองจากเรื่องราวทั้งหมดดูค่ะ (จากงานแถลงตัวเต็มช่วงนาทีที่ 47.50 เป็นต้นไป)

116547

- ช่วงนาทีที่ 47.50 ของคลิปเป็นการพูดโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญแสงและเงาของคุณลุง ที่อธิบายเงาคนๆ นึงซึ่งอยู่บริเวณท้ายเรือในช่วงเวลา 22:34 โดยมีการพูดว่าเงานี้ขยับตามท้ายเรือไปก่อนที่เงาจะหายไป ซึ่งทีมงานคุณลุงก็ได้อธิบายเพิ่มอีกว่ามีเป็นเงาคนยืนขึ้น และเดินกลับเข้าไปในเรือ

- อีกช่วงคือ นาทีที่ 55:51 เป็นช่วงท้ายคุณลุงเปิดโอกาสให้นักข่าวถาม เมื่อนักข่าวถามย้ำอีกทีถึงคลิปเงาช่วง 22:34 ว่า "เงาผู้หญิงเมื่อกี้น่าจะเป็นเงาของใครครับ ?" ซึ่งคุณลุงก็ตอบว่าเป็น เงาของแตงโมที่มีการนั่งยองๆ ลงไป

869503

คำถามคือ
1)ในเมื่อคุณลุงพูดอย่างชัดเจนว่าช่วงเวลา 22:34 โมมีการเดินไปนั่งยองๆท้ายเรือ แต่ทำไมวันนี้ถึงพูดว่าแตงโมตกเรือไม่เกิน 22:10 ? ซึ่งคุณลุงบอกว่าเป็นเงาโมไปนั่งยองๆ ท้ายเรือช่วง 22:34 แล้วโมจะตกเรือตอน 22:10 ตามที่คุณลุงได้พูดในครั้งหลังๆ ได้อย่างไรคะ ??

422642

2) คุณลุงและทีมงานพูดเองว่าโมมีการนั่งยองๆ ลงไปที่ท้ายเรือแล้วก็ลุกขึ้นมาอีกทั้งคุณลุงก็ยังพูดเองว่ามีสิทธิ์ปัสสาวะได้อีกต่างหาก ทำไมคุณลุงถึงเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคะ? อยากทราบประเด็นที่คุณลุงพูดไว้เมื่อวันที่ 10 เมษายน ว่าจะสรุปได้ว่าอย่างไรกันแน่คะ? เพราะหลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นพูดถึงเรื่องนี้อีกเลยทั้งที่จัดงานแถลงใหญ่โต มีทั้งทีมแสงและเงาช่วยวิเคราะห์ภาพทั้งหมดอย่าง ละเอียดและถี่ถ้วน

รบกวนคุณลุงช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ แล้วไหนจะประเด็นเก่าที่คุณลุงทิ้งไว้ ผ่านมาจนวันนี้ยังไม่ได้คำตอบสักข้อประชาชนคนไทยโดนเอาไปลอยแพอยู่ที่ทะเล ไม่มีใครพากลับมาเจ้าพระยา แล้วคุณลุงยังกล้ามาพร้อมประเด็นใหม่อีกมากมาย ทิ้งข้อสงสัยที่ไม่เคยจบปัญหาที่ไม่เคยแก้ เพราะแค่ไม่มีใครทวงถาม แบบนี้มันถูกเหรอคะ คุณลุงโชคดีนะคะที่มีแฟนคลับที่รอและพร้อมจะรับฟังนิทานเรื่องใหม่ๆ ของคุณลุงเสมอโดยไม่คิด ถามถึงเรื่องเก่าที่ยังไม่ได้คำตอบ จนกลายเป็นว่าตอนนี้เขาสับสนและงงกันไปหมดหรือเปล่าคะจากการกระทำของลุง ว่าอันไหนควรเชื่อได้บ้าง.."

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส