“หญิงแย้ นนทพร” เผยผ่าตัดจมูกเพื่อทำการรักษาและพบเนื้องอกที่หน้าอก 4 ซม.

2 มิ.ย. 65

หญิงแย้ นนทพร ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมแก้จมูก และพบเนื้องอกที่หน้าอก 4 ซม. พบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอกและต้องมีการผ่าออกเร็วๆนี้

หญิงแย้ นนทพร

สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปขึ้นเขียงทำศัลยกรรมแก้จมูก ที่ก่อนหน้านี้จมูกมีปัญหาติดเชื้อและได้ถอดซิริโคนออกพักนานกว่า 6 เดือน ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยหลังศัลยกรรมจมูกครั้งล่าสุดโดยเจ้าตัวได้ระบุว่า…..

 

การแก้จมูกรอบนี้ของแย้ ทำเพื่อการรักษานะคะ ไม่ใช่ทำเพราะอยากสวยเพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้วจมูกแย้ติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก และในอนาคตมีสิทธิ์ที่ปลายจมูกจะหดรั้นขึ้นไปอีก จนทำให้เสียโฉมได้

 

หญิงแย้ นนทพร
ในเคสที่จมูกเคยติดเชื้อมาแล้ว โอกาสที่ผ่าตัดใหม่โดยใช้ซิลิโคน ก็จะมีโอกาสติดเชื้อซ้ำอีกได้ ดังนั้น คุณหมอต้องใช้กระดูกซี่โครงอ่อนมาทำจมูกใหม่ทั้งแท่งตั้งแต่โคนจมูกจรดปลายจมูกค่ะก็คือไม่มีซิลิโคนใดใดทั้งสิ้น

 

 

จึงต้องผ่าตัด 2 ที่คือใต้ราวนมที่ต้องเอาซี่โครงอ่อนออกมา และความพีคคือ คุณหมอพบเนื้องอก 4cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก ที่มี Double Capsule พร้อมของเหลวด้านใน 40cc

หญิงแย้ นนทพร


ตอนนี้ได้ส่งชิ้นเนื้อ และของเหลวที่อยู่ในแคปซูลไปตรวจแล้วว่ามีอันตรายอื่นๆต่อไปหรือไม่ (รอผลแล็ปอยู่ค่ะ) รู้สึกการผ่าตัดครั้งนี้ได้โชค 2 เด้งเลย คือ จมูกใหม่ และ ได้ตัดเนื้องอก พร้อมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก (ซึ่งเร็วๆนี้ต้องผ่าออก) เดี๋ยวแย้จะมาอัปเดตเรื่อยๆนะคะ แล้วก็ขอกำลังใจให้ผลแลปออกมาไม่เป็นเนื้อร้ายด้วยค่า 

หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้ นนทพร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หญิงแย้" ขอแก้ข่าว ไม่ได้ผ่าจมูกจนโดนหามไปรพ. แค่แผนการรักษา
"หญิงแย้" ถูกหามส่งรพ. ด่วน หลังผ่าจมูก ยังไม่ได้สติ 100%

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส