จั๊กกะบุ๋ม โต้ส่งของลับให้สาวใหญ่ หลัง กัน จอมพลัง พาแจ้งความ ลั่นถ้ามีหลักฐานให้เอามายืนยัน

1 มิ.ย. 65

จั๊กกะบุ๋ม โต้ปมร้อน ไม่เคยส่งของลับให้สาวใหญ่ หลัง กัน จอมพลัง พาแจ้งความ ลั่นถ้ามีหลักฐานให้เอามายืนยัน เผยเคยรู้จักกันกับอดีตสามีคู่กรณี

 

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.65 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ​ "กัน จอมพลัง"  ได้พาหญิงสาวผู้เสียหาย เจ้าพบพนักวานสอบสวน​ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ​ นักแสดงตลกชื่อดังในวงการบันเทิงและเป็นโฆษกพรรคการเมือง​ด้วย​ กรณีถูกโฆษกพรรคการเมืองชื่อดัง ส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ดู และยังค้นทะเบียนราษฎร์ พูดจาข่มขู่คุกคามผู้เสียหาย

 

โดย​ นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กันจอมพลัง"  กรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด และกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด นำผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 41 ปีพร้อมด้วยหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.สุทธิสาร หลังจากที่นายกัน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้รับหลักฐานพฤติกรรมฉาวของโฆษกพรรคการเมือง โดยมีการส่งภาพของลับไปให้หญิงสาวผู้เสียหาย

 

นาย กัณฐัศว์ เปิดเผยว่าโฆษกพรรคการเมืองดังกล่าวเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักและเคยอยู่ในวงการบันเทิง (จั๊กกะบุ๋มเชิญยิ้ม ตลก) ซึ่งผันตัวไปเป็นโฆษกของพรรคการเมืองพรรคการเมืองหนึ่งและมีพฤติการณ์ชอบแสดงอำนาจและกร่างกับบุคคลต่างๆมาแล้วหลายครั้ง แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร จนกระทั่งมีผู้เสียหายรายดังกล่าวส่งข้อมูลเข้ามาขอความช่วยเหลือว่า ถูกโฆษกคนดังกล่าวเข้ามาติดต่อผ่านทางแชท และพูดจาดูถูกดูหมิ่นเหยียดหยาม พร้อมส่งภาพถ่ายอวัยวะเพศชายและอวัยวะเพศหญิงมาให้จำนวน 3-4 ภาพ อีกทั้งยังส่งภาพเป็นเอกสารภาพถ่ายและทะเบียนราษฎร์ซึ่งระบุว่าใช้ในราชการตำรวจโดยอ้างว่า รู้ที่อยู่ของผู้เสียหายอย่างละเอียด ทำให้เกิดความไม่สบายใจและหวาดกลัวจนต้องร้องเรียนและมาแจ้งความมาดังกล่าว

 

ส่วนสาเหตุที่โฆษกคนดังกล่าวส่งข้อความและภาพมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวโฆษกพรรคเคยมีปัญหากับแฟนเก่า ซึ่งเคยคบหากับผู้เสียหายมาก่อนเมื่อหลายปีก่อน เป็นลักษณะการมีวิวาทะกันเนื่องจากขัดแย้งในเรื่องบางอย่างจนกลายเป็นปัญหาลุกลามระหว่าง

 

ล่าสุด นายนรศรษฐ์ ทรงกลด หรือ "จักกะบุ๋ม" เชิญยิ้ม โฆษกพรรคทางเลือกใหม่ ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้จักกับสาวเจ้าทุกข์จริง ซึ่งรู้จักผ่านทางอดีตสามีของคู่กรณี และเคยมีปัญหากันมาก่อน  เคยมีคดีความต่อกันคดีหมิ่นประมาท โดยคู่กรณีมักเข้ามาโพสต์ข้อความในเฟชบุ๊ก  และติ๊กตอกของตนเองบ่อย ๆ 

 

นอกจากนี้ ทางด้านของ จักกะบุ๋ม ยืนยันว่าตนไม่เคยส่งของลับให้กับคู่กรณี หากมีหลักฐานว่าตนเป็นคนส่งให้นำมายืนยัน พร้อมทั้งยังได้อ้างว่า โทรศัพท์ของตอนนั้นถูกวางไว้ ใครเล่นบ้างก็ไม่รู้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส