"กลอยใจ" ยอมรับผิดขอโทษ "ดิว อริสรา" ชี้แจงถูกยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง

1 มิ.ย. 65

กลอยใจ รัตตินันท์ คู่กรณี ดิว อริสรา ได้โพสต์ข้อโทษ พร้อมขอชี้แจงกรณีไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายจนมีข่าวลือโดนยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง

 

จากกรณีข่าวทะเลาะวิวาทบนเรือยอร์ชระหว่างนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์กับแก๊งเพื่อนไฮโซ กลอยใจ รัตตินันท์ นิติรัตพะนธ์ ซึ่งกลอยใจได้โพสต์ข้อโทษ ดิว อริสรา พร้อมขอชี้แจงกรณีไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายจนมีข่าวลือยึดทรัพย์

กลอยใจ รัตตินันท์

อันดับแรกกลอยต้องขอโทษดิวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องในคืนวันเกิดเหตุกลอยมีการเข้าใจผิดและมีการใช้อารมณ์ซึ่งกันและกัน เมื่อกลอยได้รู้ความจริงทั้งหมดกรณีความขัดแย้งต่างๆ กลอยก็ได้ไตร่ตรองและสำนึกผิดในการกระทำกับเหตุการณ์บนเรือในคืนเกิดเหตุวันที่ 2 เมษายน 2564 กลอยจึงอยากขอโทษดิว หากมีโอกาสกลอยก็อยากปรับความเจ้าใจและ อยากขอโทษเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ

กลอยใจ รัตตินันท์

วันนี้กลอยจึงขอชี้แจงเรื่องคดีความและข่าวลือต่างๆที่ไม่เป็นความจริง ในพื้นที่ของกลอย  ซึ่งเป็นความจริงทุกประการ

1. เบื้องต้นขอแจ้งว่า ณ ตอนนี้ กลอยและ อดีตแฟน ได้เลิกขาดกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2565 แต่คดีความยังอยู่ในขั้นตอนของกฏหมาย และกลอยก็ยังคงแสดงความรับผิดชอบในคดีนี้ต่อไปจนจบกระบวนการ

 

2. จากข่าวลือว่ากลอยถูกยึดทรัพย์ เรื่องการสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ ณ ตอนนี้ใกลอยยังไม่เห็นเอกสารใดๆจากศาล ที่บ่งบอกว่า จะสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้กลอยให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการในเรื่องของคดีต่อไป

 

3. ส่วนเรื่องการชำระจ่ายค่าเสียหายในคดีนี้ที่เป็นจำนวนเงิน 31,753 บาท ซึ่งทางทนายของกลอยได้ดำเนินการกำหนดวันนัดจ่ายให้คู่กรณีเบื้องต้นไปแล้ว ซึ่งทางเราไม่มีเจตนาจะเลี่ยงการชำระแต่อย่างใด

 


ในฐานะที่กลอยไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องเหตุการณ์ต่างๆนี้เลย กลอยขอยืนยันอีกครั้งว่าข้อมูลข้างต้น เป็นความจริงทุกประการ กลอยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สังคมจะมองและเข้าใจอีกมุมนึงของกลอย ว่าทำไปเพราะอะไร
เพราะใคร ขอบคุณทุกกำลังใจ

กลอยใจ รัตตินันท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ดิว อริสรา" โพสต์คดีแรกจบแบบชนะ คู่กรณีโดนยึดทรัพย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส