ครูอ้อยแฉบอสเซียนหุ้นตัวการตบทรัพย์11ล้าน-บอสโต้แสบ จะแฉให้เห็นนิสัยหลังฉาก (คลิป)

21 มิ.ย. 60
จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (19มิ.ย.60) นายบอส (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ที่อ้างว่าตนเป็นผู้เสียหายถูก ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ใช้อุบายชวนให้ลงทุนในหุ้น จนสูญเงินกว่า 13 ล้านบาท (อ่าน: แฉครูอ้อย! ชวนซื้อหุ้นอ้างมีเศรษฐีหนุนทำเจ๊ง 10ล้าน-เปิดไลน์คุยลับไม่ช่วย) ต่อมาวันนี้ (20มิ.ย.60) ครูอ้อยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง ระบุในลักษณะว่า ขณะนี้เริ่มมีกลุ่มคนที่ทำเอกสารปลอม และหลักฐานที่ทำให้ครูอ้อยเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยบอกว่ากลุ่มคนดังกล่าวเป็นกลุ่มเดียวกับคนที่ส่งอีเมลข่มขู่เรียกค่าไถ่เงิน 11 ล้านบาท

  หลังจากนั้น ในวันเดียวกันนี้ นายบอส (นามสมมติ) ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับขบวนการที่ครูอ้อยอ้างถึง เพราะตนไม่ได้เป็นศิษย์ตามที่ครูอ้อยเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ และหากตนเป็นคนทำจดหมายข่มขู่จริง คงไม่กล้าออกมาแสดงตัวต่อสื่อ พร้อมยืนยันว่าเอกสารที่ตนนำออกมาเป็นของจริงทั้งหมด ไม่ได้มีการตัดต่อแต่อย่างใด
นายบอส (นามสมมติ) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
โดยสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวในช่วงนี้ นายบอสเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ที่จะให้สังคมได้รับรู้ความจริง และเป็นอุทาหรณ์ว่า คนเป็นครูที่สอนคนนับพันได้ทำเรื่องอะไรไว้บ้าง ส่วนกรณีมีกลุ่มลูกศิษย์บางส่วนออกมาแฉว่าครูอ้อยมักนำเรื่องส่วนตัวของลูกศิษย์ที่มาปรึกษา มาพูดในการสัมมนา บอสเผยว่าส่วนตัวยังไม่เคยกับตัว แต่เคยมีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่าเคยมีกรณีเช่นนี้ ส่วนตัวเจอเพียงการพูดเรื่องปมชีวิต ปัญหากับพ่อแม่ มักตอกย้ำเรื่องปมปัญหา จนบางครั้งทำให้บางคนที่ไม่ได้มีปมชีวิต ก็ต้องรับสิ่งที่ถูกยัดเยียดให้ นายบอส ยอมรับว่า เคยเข้าร่วมฟังการอบรมของครูอ้อยครั้งหนึ่ง แต่ไม่ได้อะไรกลับมาหรือไม่ได้ทำให้ชีวิตของตนดีขึ้นเลย   ขอบคุณเฟซบุ๊ก เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ