แทค ภรัณยู เดือด! ถูกรุ่นพี่ปล่อยข่าวเล่นยา ลั่นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้

31 พ.ค. 65

"แทค ภรัณยู" โพสต์ไอจีถูกรุ่นพี่ปล่อยข่าวบอกคนอื่นว่าตนเล่นยาก่อนขึ้นรายการ ทำเอาเดือดจัด ลั่นแรง เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ หมดความอดทนเมื่อไหร่จะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ!!

 

โดย "แทค ภรัณยู" โพสต์ไอจีว่า "ถ้าจะไม่ร่วมงานกัน หรือ ตัดงานกัน ไม่ต้องไปบอกใครต่อใครว่าผมเล่นยาหลังเวที...เวลาผมทำงานไปถามใครก็ได้ ว่าผมตั้งใจขนาดไหน แล้วมาพูดกับใครว่าผมเล่นยา...กูยังเคารพมึงอยู่นะพี่ หรือ พี่อาจจะไม่ได้พูด ลูกน้องพี่อาจจะพูด ( ขนาดบุหรี่กูยังไม่ดูดพอตก็ไม่ดูด ) แล้วไปบอกคนว่ากูเล่นยาหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง..."


นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า "มีอะไรมาพูดกันตรงๆ ไปบอกคนอื่นว่าผมเล่นยาก่อนขึ้นรายการ เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ ( บุหรี่พอตยังไม่ดูดเลย ) เวลามีปันหาอะไร กูส่งข้อความหาตลอดเป็นกำลังใจ แล้วไปบอกว่า กูเล่นยาก่อนขึ้นรายการ#ฟังและขึ้นว่ะ#ถือว่ายังเคารพนะ#กูหมดความอดทนเมื่อไหร่นะจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ"


งานนี้คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ ซึ่ง "มิค บรมวุฒิ" ก็เป็นอีกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เราไม่ได้ทำไม่ต้องใส่ใจเลย เปลืองสมอง" พร้อมกับอิโมจิหัวใจรัวๆ ด้าน "แทค ภรัณยู" ตอบกลับคอมเมนต์ว่า "แต่ไปบอกลูกค้าไง พี่เอามันมาทำไม เล่นยา ผมนิขึ้นเลย"

แทค ภรัณยู เดือด! ถูกรุ่นพี่ปล่อยข่าวเล่นยา

แทค ภรัณยู เดือด! ถูกรุ่นพี่ปล่อยข่าวเล่นยา

แทค ภรัณยู เดือด! ถูกรุ่นพี่ปล่อยข่าวเล่นยา

แทค ภรัณยู เดือด! ถูกรุ่นพี่ปล่อยข่าวเล่นยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส