สุดระทึก! มอเตอร์ไซค์บินติดเสาไฟสูง 4 ม. หลังกระบะชนพลิกคว่ำ เจ็บ 5 ราย

11 มี.ค. 62
เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 มี.ค. 62) เวลา 22.50 น. ศูนย์วิทยุโรงพยาบาลกาบเชิง จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากศูนย์นเรนทรสุรินทร์ 1669 โรงพยาบาลสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถปิคอัพเฉี่ยวชนกับ รถจักรยานยนต์ หักหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำ ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกแรงชนกระแทกลอยไปติดเสาไฟฟ้า จึงวิทยุประสานให้ รพ.กาบเชิง กู้ชีพเทศบาลกาบเชิง และกู้ชีพตำบลตะเคียน รุดออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง ลอยไปติดอยู่กับสายไฟฟ้า สูงจากพื้นดินกว่า 4 เมตร ด้านล่างพบรถปิคอัพ สีบรอนซ์ เสียหลักพลิกคว่ำ สภาพพังเสียหายยับเยิน
รถจักรยานยนต์ที่ติดบนเสาไฟฟ้า
จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถปิคอัพหักหลบรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนเลนมา จนเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ลอยไปติดสายไฟฟ้า เป็นรถที่ขนใส่ท้ายรถปิคอัพมา
รถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดจำนวน 5 ราย ทราบชื่อคือนายฉัตรชัย วงเจริญ, นายพีรพัฒน์ วงเจริญ, นายสุรศักดิ์ สุดตรง และนายเดชณรงค์ ภูมิลี คนขับ และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลกาบเชิง และกู้ชีพตำบลตะเคียน ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาบเชิง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง สอบปากขับคนขับ และผู้เห็นเหตุการณ์ต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ