ทนายรณณรงค์ ฟ้อง ส.ส.เต้ สอนเด็กอย่าเอาเยี่ยง กร่างขู่ผ่านสื่อผิด กม.

30 พ.ค. 65

ทนายรณณรงค์ ฟ้อง ส.ส.เต้ สอนเด็กๆ อย่าเอาเยี่ยง ขู่ผ่านสื่อผิด กม. ขณะที่ เต้ เคลื่อนไหวลั่น! ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หนึ่งในลิสต์ก๊วนทนาย ที่ ส.ส.เต้ สั่งหยุดจ้อคดีแตงโม มิเช่นนั้นตนจำเป็นต้องใช้ไม้แข็งจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อปกป้องคุณแม่ และให้คดีดำเนินต่อไป ดังที่นำเสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

โดยระบุว่า ทำงานมาเป็นสิบๆ ปีเจอคนขู่มาก็เยอะ ทั้งตำรวจ ทหาร มาเฟีย มือปืน ถ้ากลัวคงไม่มายืนอยู่จุดนี้หรอกครับ แต่ส่วนนึงผมก็เข้าใจแหละคนที่เสียผลประโยชน์เค้าก็ย่อมไม่ชอบเราเป็นธรรมดา

แต่เห็นขู่ผ่านสื่อเราคงนิ่งไม่ได้ ต้องดำเนินคดีเพราะเดี๋ยวประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะเด็กๆมาเห็นจะเอาเป็นแบบอย่างคิดว่าการข่มขู่กันผ่านสื่อสามารถทำได้ไม่มีกฎหมายเอาผิด

ส่วนความเคลื่อนไหวของ ส.ส.เต้ ล่าสุดโพสต์ข้อความหลัง ทนายเดชา ยื่นหนังสือร้องกองปราบฯ ชี้! ตำแหน่งอยู่ได้ไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่ตลอดไป ถ้ากลัวก็คงไม่มาเป็นผู้แทนราษฎร

"ตำแหน่งอยู่ได้ไม่นาน แต่ตำนานอยู่ได้ตลอดไป ถ้าผมรักตัวกลัวตาย ผมคงไม่สามารถที่จะเป็นผู้แทนราษฏรที่ประชาชนจะฝากผีฝากไข้ได้หรอก ความภูมิใจผมคือ ทำให้บ้านเมืองมีความสงบ ร่มเย็น ยุติธรรม ประชาชน ยิ้มได้"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทนายเดชา ร้องกองปราบ ส.ส.เต้ โทรขู่ส่งคนไปกระทืบ อุ้มหายลง 3 จว.ใต้
- ส.ส.เต้ เตือนครั้งสุดท้าย 4 ทนายดัง หยุดวิจารณ์ไม่สร้างสรรค์ คดีแตงโม
- ทนายตั้มเดือดแม่แตงโมหลงกลมิจฉาชีพ ส่อซวยร่วมกันทำผิด แนะสางปมตายให้ฟ้องศาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส