ตา-ยาย สุดทนแจ้งจับหลานคลั่งยาขู่เอาชีวิต ชาวบ้านผวาย้ายงานวิวาห์หนี

29 พ.ค. 65

ยายสุดทน แจ้งจับหลานแท้ๆ คลั่งทำร้ายร่างกาย ตาผวาหนักปิดบ้านหนี แจ้งตำรวจลากตัว ขณะชาวบ้านเองต้องย้ายงานแต่งงานในชุมขน หวั่นอาละวาด

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 พ.ค.65 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุ ชายคลุ้มคลั่งบุกทำร้ายร่างกายบุคคลในครอบครัว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจอินทรีย์  ร่วมกับอาสาสมัครตำรวจ กว่า 10 นาย เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านกำลังแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเหล็กง่าม กระบอง บุกไปยังบ้าน เลขที่ 161/1 ชุมชนคลองน้ำเจ็ด ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง โดยมีนางบุญศรี ส่วนน้อย อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในอาการยังตกใจอยู่ โดยกล่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นหลานชายแท้ๆของตน คือ นายธีรภัทร สายจันทร์พงศ์ อายุ 24 ปี หลังจากก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนและตาซึ่งเป็นสามีของคนได้หลบอยู่ในบ้าน โดยปิดประตูแน่นหนา

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกให้เปิดประตู แต่กลับไม่มีเสียงตอบ จึงได้ใช้กำลังงัดประตู เพื่อเข้าประชิดตัวผู้ก่อเหตุภายในบ้านได้โวยวายพยายามต่อสู้ แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัว ไปดำเนินคดีได้อย่างทุลักทุเล

 

จากนั้นนางบุญศรี ซึ่งเป็นยายของผู้ก่อเหตุ นำผู้สื่อข่าวไปดูความเสียหายผลงานของหลานชาย ซึ่งพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายหลายอย่าง โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ ทั้งเตะ ใช้ไม้ทุบตี และเคยใช้มีดปลายแหลมทำร้ายร่างกายตน ตนเองใช้กระทะรับ ทำให้กระทะถึงกับทะลุโชว์ให้นักข่าวดู

 

นายประดิษฐ์ ส่วนน้อย อายุ 68 ปี ตาของผู้ต้องหา ซึ่งถูกหลานชายทำร้ายร่างกาย กล่าวว่า เวลาที่หลานคลุ่มคลั่งตนสู้ไม่ได้ เพราะตัวเองเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง สู้ไม่ไหว ทั้งนี้อาการของหลานที่เป็นก็อยู่ที่อารมณ์ของเขา ก่อนหน้านี้ได้บีบคอตน ประตูบ้านก็ทำลายพังหมด ตนกลัวมากจนต้องปิดประตูหนี ทำร้ายแม้กระทั่งหลานที่ยังเล็กๆ อาการเป็นมานานแล้วเพราะติดยาเสพติด จนเอาไม่อยู่แล้ว เพื่อนบ้านผวากันหมดแล้ว

 

แต่เมื่อสอบถามนายธีรภัทร ผู้ก่อเหตุ ว่าได้ทำร้ายร่างกายหรือไม่ ได้ตอบปฏิเสธว่าไม่เคยทำร้ายตา แต่เคยด่าตาจริงๆ และตาของตนรับที่ตนอยู่สภาพแบบนี้ไม่ได้ ส่วนใหญ่จะทำลายข้าวของมากกว่า ทั้งนี้ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ติดยาเสพติดแต่ก็ยอมรับว่าเสพยาจริง วันละ 2 เม็ด แต่เมื่อบอกว่าพร้อมที่จะไปรักษาตัวหรือยัง นายธีรภัทร ผู้ก่อเหตุตอบว่า ตนไม่ได้เป็นอะไร ทั้งนี้ทราบว่ามีเพื่อนบ้านแจ้งความให้มาจับกุมกว่า 10 ครั้ง แล้ว

 

ส่วนยายนางบุญศรี ซึ่งเป็นผู้แจ้งจับหลานชาย กล่าวว่า ตนเองก็ไม่อยากแจ้งจับหลาน แต่ทนไม่ไหวจริง ๆ โดนทำร้ายเจ็บปางตายหลายครั้ง ทั้งนี้เพื่อนบ้านผวาด้วยความกลัวไม่กล้าเดินผ่านบ้านของตน งานวิวาห์ที่จัดใกล้บ้านต้องย้ายสถานที่จัดเพราะกลัวผู้ก่อเหตุจะเข้าไปทำลายอาละวาทในงานให้ได้รับความเสียหาย สาวแก่แม่หม้ายต่างก็ปิดประตูกลัวจะโดนตามไปทำร้าย  ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมานำตัวไปก็รู้สึกโล่งอก ยกมือพนมไหว้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก ๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส