เต้แฉถูกยัดเงิน 15 ล้านสั่งเลิกจุ้นคดีแตงโม ชมบังแจ็คฉลาดคือพยานพลิกคดี (คลิป)

28 พ.ค. 65

"เต้ มงคลกิตติ์" ประกาศพา "บังแจ็ค" กลับไทย พร้อมทำหน้าที่เป็นองครักษ์พิทักษ์บังแจ็ค จนถึงการสืบพยานเสร็จสิ้น ไม่หวั่นถูกดำเนินคดีในไทย ลั่นเต้เคลียร์ได้หมด ชี้บังแจ็คที่มีคดีติดตัวเป็นคนฉลาดหลักแหลม ด้านโซเชียลทัวร์ลง ส.ส.เต้ ตนเจ้าตัวลบโพสต์ไปแล้ว

225847500140165456

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิของแม่แตงโม กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องโพสต์เตือนหลายคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บังแจ็ค ตนอยากเตือนว่าก่อนจะว่าคนอื่นเป็นมิจฉาชีพ มองตัวเองหรือยัง เพราะต้องถือว่าบังแจ็คเป็นคนกล้ากู้ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือ แต่ตนจำเป็นต้องออกมาพูด เพราะตนต้องปกป้อง เพราะถือว่าบังแจ็คเป็นผู้ตรวจสอบวัตถุพยาน เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่มีใครกล้ากู้ข้อมูลให้แม่ แม่จึงมั่นใจส่งมือถือให้บังแจ็ค

932476

โดยนายมงคลกิตติ์ ระบุว่า "บังเเจ็คเป็นคนอายุน้อย อายุแค่ 29 ปี เป็นคนมีความรู้ทางด้านเทคโนโลยี และฉลาดหลักแหลม" ดังนั้นตนจะให้ความคุ้มครองบังเเจ็ค ในฐานะเป็นพยานในชั้นศาลด้วย หากบังเเจ็คเดินทางกลับมาประเทศไทยก็จะดูแล รวมถึงประกันตัวในคดีที่บังแจ็คเคยถูกเเจ้งความดำเนินคดีให้ จนกว่าจะพ้นการเป็นพยานในชั้นศาลของคดีแตงโม "พี่เคลียร์ได้หมด"

274229

โดยช่วงท้ายนักข่าวได้ถามว่าหากวันหนึ่งถูกบังแจ็คหักหลังจะทำอย่างไร นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า "ถ้าเป็นน้องที่ดีของพี่ มีปัญหาพี่เคลียร์ให้ แต่ถ้าเป็นน้องที่ไม่ดี แล้วมีพี่เป็นศัตรู เยี่ยวเหนียวเลยนะ"

ส่วนประเด็นคนบนเรือติดสินบน นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ช่วงที่ตนลงพื้นที่สืบหาพยานหลักฐานในคดีเเตงโม มีคนสนิทของหนึ่งในเเก๊งเรือสปีดโบ๊ตติดต่อตนมา โดยบอกว่าจะนำเงินมาวางไว้ให้ที่หน้าบ้านจำนวน 15 ล้านบาท ตนมองว่าน้อยเกินไป หากมีไม่ถึง 5,000 ล้านบาท ก็ไม่ต้องมาคุยกัน

นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า วันนี้ในพิธีบรรจุอัฐิ ตนเองได้เข้าไปร่วมในพิธีด้วย และได้บอกกับแตงโมว่า "ขอให้เเตงโมขึ้นไปอยู่บนสวรรค์ ส่วนทางนี้เดี๋ยวพี่เคลียร์ให้"

564713

นอกจากนี้ ส.ส.เต้ มีการโพสต์คลิปที่ฝรั่งสาวตกเรือ เพื่อเปรียบเทียบว่าไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงสิ่งที่ตนเองโพสต์ในวันนี้ เป็นลักษณะเหมือนโพสต์เตือน หวังว่าพฤติกรรมของทนายความบางคน ที่ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับคดีของแตงโม ทำให้เเตงโมได้รับความเสียหาย หากยังทำพฤติกรรมแบบเดิมอยู่ก็จะไม่ปล่อยผ่าน โดยมอบหมายให้ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ไปตรวจสอบคำพูดของทนายในแต่ละคน นับตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป หากพูดจาดีขึ้นก็จะให้อภัยและไม่เอาความ

ส่วนสาเหตุที่ตนเองลบโพสต์ทางเฟซบุ๊กไป เนื่องจากเป็นเพียงการโพสต์เตือนเท่านั้น และได้ปรึกษากับนายอัจฉริยะเนื่องจากเนื้อหามีการพาดพิงถึงสื่อ ยืนยันจะไม่มีการฟ้องสื่อ เพราะสื่อถือเป็นกลางและเป็นพยานได้ ส่วนตัวได้พูดคุยกับ "หนุ่ม กรรชัย" แล้ว ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ และจะไม่ฟ้องร้อง ตนยังมีความสามารถเคลียร์คดีให้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ด้วย

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส