แท็กซี่ปวดหัว เจอผู้โดยสารใช้มือเปิบข้าวบนรถ หกเลอะเทอะ แถมบอกทางวกวน

28 พ.ค. 65

แท็กซี่แชร์คลิป เจอผู้โดยสารใช้มือเปิบข้าวกล่องบนรถ หกเลอะเทอะเต็มเบาะหลัง แถมบอกทางวกวน ปวดหัวหนักกว่าจะถึงจุดหมาย

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่มีผู้โดยสารรับประทานอาหารบนรถแท็กซี่แล้วใช้มือในการรับประทาน ทำให้เศษอาหารตกกระจายบนพื้นรถ ก่อนที่ผู้โดยสารจะโต้เถียงกับคนขับรถ ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อคนขับรถแท็กซี่ ที่เป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าว เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเดินทางไปที่อู่รถแท็กซี่ ย่านสุขสวัสดิ์ เพื่อพบกับ นายชาติชาย เทพมณี อายุ 32 ปี เพื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าว

723856

นายชาติชาย เล่าว่าตนรับลูกค้าคนดังกล่าวมาจากแถวสีลม ไปส่งที่วุฒากาศ แต่ไม่บอกซอย ตนก็ขับไปถึงตามที่ลูกค้าบอก พอไปถึงเส้นวุฒากาศจะหันมาถามทางลูกค้าว่าอยู่ซอยไหน ก็พบว่าลูกค้าท่านนี้กำลังเปิดกล่องอาหารออกและใช้มือหยิบอาหารในกล่องรับประทาน ซึ่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วรถและยังมีเศษอาหารหกเลอะในรถด้วย ตนจึงบอกกล่าวไป ลูกค้าก็มีโต้เถียงกลับมาบ้าง และตนก็ถามทางไปที่จะให้ไปส่ง ลูกค้าก็บอกว่า ตรงไปๆ ซึ่งตรงไปคือจะออกจอมทองแล้ว เขาบอกให้เลี้ยวไปทางที่จะทะลุพระราม 2 ออกสุขสวัสดิ์แล้ว ก็ให้วนไปวนมา ผลสุดท้ายไปส่งที่เส้นกัลปพฤกษ์ ตนวนไป 3 ที่กว่าจะไปถึงจุดหมาย


1653739495913

นายชาติชาย บอกอีกว่า ตนก็เรียกค่าทำความสะอาดรถไป 200 เขาบอกแพงไป ตนก็บอกไม่แพงหรอกครับ เลอะเทอะขนาดนี้ ตอนแรกเขาจะไม่ยอมจ่าย ตนก็บอกงั้นไปโรงพักกัน สุดท้ายเขาก็ยอมโอนจ่ายให้ ตนก็ต้องเข้าไปล้างรถ ที่ร้านก็จะไม่ยอมล้างอีก เพราะมันสกปรก เละเทะมาก ตนก็อยากจะฝากบอกกับผู้โดยสารว่าให้เห็นใจแท็กซี่บ้าง เวลาขึ้นรถกรุณาอย่ากินอาหารบนรถ บางคันจะมีป้ายติดไว้เลยว่าห้ามกินอาหารบนรถ บางทีมีเศษทิชชู ซองขนม ขยะทิ้งกันเต็มไปหมด ดื่มน้ำยังไม่เท่าไหร่ตนก็ไม่ว่า ขอแค่อย่าทำเลอะเทอะ คุณไม่ได้ขึ้นแค่คนเดียว ยังมีผู้โดยสารคนอื่นขึ้นมาใช้บริการด้วย บางทีลงไป ตนยังไม่ได้ตรวจเช็กทำความสะอาดก็มีผู้โดยสารคนอื่นขึ้นมาต่อ ก็ทำให้เสียสุขภาพจิตสุขภาพกายแล้ว เสียชื่อคนขับเสียชื่ออู่รถแท็กซี่กันอีกถ้าโดยร้องเรียนมาว่ารถสกปรก เลอะเทอะ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส