สยองหนุ่มมีดปักอก 6 แผล คอถูกเชือดไม่ใช่ฆาตกรรม ญาติอึ้งดูกล้องถึงกับทรุด (คลิป)

28 พ.ค. 65

กรณีพนักงานสอบสวนสภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตปริศนา ภายในหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 2 ชั้น ที่ห้องพักชั้นล่าง ภายในห้องน้ำพบศพ นายธีรภัทร พวกดี อายุ 19 ปี ชาว จ.นครราชสีมา อาชีพรับจ้างติดกล้องวงจรปิดและเดินไฟฟ้า เป็นลูกจ้างบริษัท

265214

สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ ถูกของมีคมปาดที่ลำคอ 2 แผล แผลแรกไม่ยาวและลึกมาก แผลที่ 2 ยาวเกือบรอบลำคอเป็นแผลใหญ่ฉีกขาดเป็นวงกว้าง กลางหน้าอกถูกแทงหลายแผล เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิดหน้าหอพัก เพื่อสรุปว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่

387772

ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าห้องผู้ตาย วันศุกร์ที่ 27 พ.ค. 65 เวลา 07.30 น. ผู้ตายออกจากห้องพักขึ้นรถกระบะตู้ทึบออกไปทำงานตามปกติ เวลา 17.15 น. นายจ้างขับรถจักรยานยนต์มาส่งผู้ตายที่ห้อง โดยผู้ตายเดินเข้าห้องตามปกติ เวลา 19.30 น. นายจ้างมารับผู้ตายที่ห้องแต่ผู้ตายไม่เปิดห้อง จากนั้นมีการงัดประตูเข้าไปด้านใน

165574

ขณะที่พนักงานสอบสวนสภ.ดอนหัวฬ่อ ระบุว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และภาพกล้องวงจรปิดก็ไม่พบบุคคลอื่นเข้าออกห้อง คาดการณ์ว่าผู้ตายอาจจะฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้ได้ส่งศพชันสูตรที่ รพ.ชลบุรี ต้องรอความชัดเจนจากผลชันสูตรอีกครั้ง

451970

วันที่ 28 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น ห้องของผู้ตายอยู่ชั้นล่าง มีการปิดล็อกเอาไว้ สอบถามผู้ดูแลหอพัก เล่าว่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องของนายจ้างผู้ตายที่เช่าเอาไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการทำงาน ผู้ตายเพิ่งย้ายมาอยู่ได้แค่ 1 เดือน

602856

เมื่อวานนี้ 27 พ.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. นายจ้างมาส่งผู้ตายหลังทำงานเสร็จ และกลับมารับผู้ตายอีกรอบในเวลา 19.00 น. แต่เมื่อเคาะประตูแล้วไม่มีเสียงตอบรับ จนนายจ้างบอกตนว่าของัดห้องเข้าไปดูด้านใน เมื่องัดเข้าไปก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ มีแผลเป็นรอยมีดแทงที่อกและคอ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นช่วงเวลาตั้งแต่ 17.00-19.00 น. ก็ไม่พบว่ามีใครเข้าออกห้องที่เกิดเหตุ และผู้ตายเป็นคนเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร

จากนั้นทีมข่าวเดินสำรวจหลังห้องที่เกิดเหตุ พบว่าระเบียงด้านหลังถูกปิดด้วยลูกกรงเหล็กไม่สามารถเข้าออกได้ สอบถามเพื่อนข้างห้อง ระบุ ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงผิดปกติใด และไม่เห็นว่ามีคนแปลกหน้าเข้าออกห้อง โดยผู้ตายเป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร จึงไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

125491

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับนายกานต์ พวกดี อายุ 23 ปี พี่ชาย กล่าวว่า นายธีรภัทร หรือ มอส น้องชาย ออกจากบ้านมาทำงานประมาณ 2-3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาน้องชายอาศัยอยู่คนเดียว โดยตนได้คุยกับน้องนาน ๆ ครั้ง ล่าสุดช่วงเที่ยงคืนรอยต่อระหว่างวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ น้องชายส่งเพลงที่ตัวเองชอบมาให้ตนฟัง

667965

หลังจากนั้นช่วงเช้าวันศุกร์ ตนยังส่งภาพเกมไปให้น้องชายดู น้องก็ตอบกลับมา จากนั้นตนทักไปแต่น้องไม่ตอบอีกเลย หลังทราบข่าวตกใจมาก ตอนนี้ยังไม่มั่นใจว่าน้องฆ่าตัวตายหรือเป็นเหตุฆาตกรรม เพราะที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยบ่นน้อยใจ หรือพยายามคิดสั้นมาก่อน จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่ามีภาพกล้องวงจรปิดช่วงเวลาเข้าออกห้องของน้อง ตนก็อยากเห็น หากพบว่าไม่มีใครเข้าห้องน้องช่วงก่อนเกิดเหตุจึงจะเชื่อว่าน้องฆ่าตัวตายเอง และยอมรับได้ว่าไม่ใช่เหตุฆาตกรรม

130840

โดยจากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบว่าผู้ตายส่งเพลง ชื่อว่า blessed มาให้พี่ชาย ซึ่งเนื้อหาเป็นเพลงเกี่ยวกับสัจธรรมของชีวิต มีบางช่วงร้องว่า "ตื่นมาเพื่อพบ หลับตาเพื่อลาจาก ไม่มีสิ่งใดจีรัง เหลือไว้เพียงตราบาป"

173809

ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับทางญาติของผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.หนองตาดใหญ่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา โดยพบว่าทางญาติเองได้มีการจัดสถานที่ในการเตรียมตั้งบำเพ็ญกุศลศพ แม่และพี่สาวของคนตายเดินทางไปรับร่างที่ จ.ชลบุรี เหลือแค่ป้าของผู้ตาย นางจิตนิภา ศรีชุม อายุ 57 ปี เปิดใจว่า ผู้ตายนั้น พ่อแม่ของเขาเองมีลูกด้วยกัน 6 คน เขาเป็นน้องคนสุดท้อง ที่ผ่านมาพ่อและแม่เขาเลิกรากันไปนานแล้ว ก่อนที่ทางผู้ตายได้ย้ายไปอยู่กับพ่อเพื่อทำงานที่ จ.สุรินทร์ จะกลับมาหาแม่นาน ๆ ครั้ง

ทั้งนี้ ญาติมาทราบอีกทีว่าเขาเองนั้นได้บ้านไปทำงานกับทางพี่ชายอีกคนที่ จ.ภูเก็ต เมื่อ 2-3 ปีก่อน แต่ช่วงหลังด้วยสถานการณ์โควิด-19 ค่อนข้างระบาดหนัก ทำให้เขาเองไม่ค่อยมีงานและมีรายได้ มักจะโทรมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินกับทางแม่ พี่สาวคนโต และตนเป็นประจำ ทุกคนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือมาตลอด ไม่เคยมีใครทิ้งเขา ตนเองยังทักทางเฟซบุ๊กไปให้กำลังใจ และบอกให้สู้ ๆ เรื่องงานตลอด นอกเหนือจากเรื่องงาน เขาก็ไม่ได้เครียดเรื่องอื่น จะมีแค่น้อยใจเรื่องความรัก เขาบอกว่าพี่มีครอบครัวหมดแล้ว แต่เขาเองยังไม่มีครอบครัวเลย

อย่างไรก็ตาม ครั้งล่าสุดที่ได้เจอกันก็เป็นช่วงต้นปีที่ผ่านมา เขาเองกลับมาเยี่ยมญาติในช่วงวันต้นปี โดยครั้งนั้นเขาเองมากับเพื่อนอีกคน สอบถามทราบแค่ว่าเขารู้จักกันตอนที่ทำงานที่ภูเก็ต เจ้าตัวเองก็ไม่ได้บอกอะไรมาก ทราบแค่ว่าเขาเองจะชวนกันไปทำงานที่ จ.ชลบุรี

เมื่อช่วงที่ผ่านมาประมาณสัปดาห์ที่แล้ว ทราบเรื่องมาจากแม่ของเขาว่าเหมือนคนตายงอน ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ถึงขั้นบล็อกเฟซบุ๊กของแม่ และพี่สาว โทรไปก็ไม่รับสาย จนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 26 พ.ค. หลังจากที่แม่ของเขาประสบอุบัติเหตุรถชน ผู้ตายทราบเรื่องเลยได้ทักแชตมาขอโทษแม่ พร้อมระบุว่าหลังจากนี้เจ้าตัวนั้นจะเข้าพิธีบวชอุปสมบทให้กับทางแม่ ในวันที่ 19 มิ.ย. หลังจากนั้นเขาเองก็โทรมาคุยกับแม่ตามปกติ ขณะที่วันเกิดเหตุทราบว่าเขาเองก็โทรมาหาแม่ หลังวางสายไปไม่กี่ชั่วโมงก็มีข่าวออกมา แม่เขาเองยังไม่เชื่อ เพราะเพิ่งคุยกับลูก แต่พอโทรกลับไปทางกู้ภัยยืนยันว่าลูกชายเขาเสียชีวิตแล้ว

ในใจอยากจะร้องไห้ ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว จากภาพที่เห็นไม่คิดว่าหลานชายจะฆ่าตัวตาย มองพฤติการณ์น่าจะโดนฆาตกรรมมากกว่า ไม่มีใครที่จะแทงตัวเองแล้วจะมีเเรงพอปาดคออีก ถามว่าสงสัยใครเป็นพิเศษหรือไม่ ตนก็ไม่อยากปรักปรำใคร แต่อยากรู้ว่าเพื่อนคนใต้ที่มาที่บ้านกับเขาช่วงปีใหม่หายไปไหน เชื่อว่าคนนั้นน่าจะทราบเรื่องดี วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้มีการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด เพื่อความเป็นธรรมกับคนตาย

411753

จากแชตของคนเป็นแม่ที่พูดกับทางคนตายในคืนวันที่ 26 พ.ค. ลักษณะประมาณว่า ผมขอโทษนะแม่ ที่ผมพูดไม่ดีใส่แม่ ผมตั้งใจจะบวชวันที่ 19 มิ.ย. ใช้เงินไม่มากหรอก แค่ 1-2 พัน ผมคิดมาสักพักแล้ว ไม่มีใครอยากเป็นคนชั่วหรอก แม่ก็รู้ว่าผมโตมาแบบไหน อย่าลืมอนุโมทนาบุญด้วยนะแม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส