พิลึกสาวบุกบ้านคนอื่นหาผัว พอไม่เจอจุดไฟเผา เจ้าบ้านทรุดคนบ้าตัณหาทำหมดตัว (คลิป)

27 พ.ค. 65

จากกรณีมีหญิงสาวตามหาสามีไม่เจอ ใช้น้ำมันราดเผาบ้านเพื่อนแฟนวอดทั้งหลัง วันที่ 27 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ ซอยจอมเทียน 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เป็นจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านติดกัน คล้ายบ้านพักคนงาน มุงด้วยสังกะสี มีกำแพงเป็นอิฐบล็อก ภายในบ้าน อาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คนคือ น.ส.ปาริฉัตร ยงปัญญา เจ้าของบ้าน และลูกชายวัย 7 ขวบ

885440

น.ส.ปาริฉัตร เล่าว่า เหตุการณ์ไฟไหม้เกิดขึ้นเกือบตี 1 โดยตนและลูกชายดูทีวีอยู่ในบ้าน คนที่เผาเป็นคนรู้จักกัน ซึ่งมาตามหาแฟน เพราะแฟนของผู้ก่อเหตุมาติดพันกับเพื่อนของตนที่ชื่อโม แต่คืนวันเกิดเหตุ เพื่อนคนดังกล่าวไม่อยู่ เพราะนาน ๆ ครั้ง เพื่อนถึงจะมานอนด้วย

994258

ผู้ก่อเหตุเข้ามาถามตนว่า เห็นผัวหนูไหม และเดินเข้าไปดูในบ้าน แล้วเดินไปราดน้ำมัมบนที่นอนแล้วจุดไฟเผาทันที ตนจึงรีบจูงมือลูกชายวัย 7 ขวบวิ่งออกจากบ้านทันที เพราะได้ยินเสียงเหมือนขวดแก้วระเบิดและเกิดไฟไหม้

290031

จากนั้นตนจึงไปเรียกคนให้มาช่วย ส่วนผู้ก่อเหตุก็เดินออกจากบ้านไป โดยส่วนตัวตนไม่ได้รู้จักหรือสนิทกับผู้ก่อเหตุ แต่ลูกของผู้ก่อเหตุจะชอบมาเล่นละแวกบ้านตน โดยหลังจากเกิดเหตุตนได้ไปพักค้างคืนอยู่กับเพื่อน ตนกับแฟนของผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่คนที่สนิทกันกับแฟนของผู้ก่อเหตุคือเพื่อนของตน

468368

นายอนุพงษ์ ธิพันธ์ เพื่อนบ้านที่ช่วยดับไฟ เล่าว่า ตนรู้ว่าเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ประมาณเที่ยงคืน ถึงตี 1 เพราะตนได้ยินเสียงตู้ม คล้ายเสียงระเบิด และเห็นไฟลุกขึ้นจึงวิ่งออกมาดูเห็นว่าไฟไหม้ จึงรีบเอาน้ำมาสาด เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย คนทั้งซอยช่วยกันดับไฟ ใช้เวลาเกือบ ๆ ชั่วโมง ไฟจึงสงบ เพราะดับกันเองประมาณครึ่งชั่วโมงรถดับเพลิงจึงมาถึง

ทั้งนี้ ตนและเจ้าของบ้านเป็นเพื่อนบ้านกัน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นก็เคยเห็นหน้าบ้าง สาเหตุการเผาคาดว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวงชู้สาว ในชุมชนยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนเลยรู้สึกตกใจและเป็นห่วงยาย เพราะเป็นผู้สูงอายุ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงตัวบ้านได้รับความเสียหายไปครึ่งหลัง และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใครจะติดต่อเพื่อรับผิดชอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส