แม่งานเข้า! บังแจ็ค โชว์กล่องพัสดุแม่ส่งของให้ มีมากกว่ามือถือ (คลิป)

26 พ.ค. 65

แจ้งความดำเนินคดี "กระติก" แม่งานเข้า! บังแจ็ค โชว์กล่องพัสดุแม่ส่งของให้มีมากกว่ามือถือ ลั่นไม่คิดตบทรัพย์คนดัง (คลิป)

 

วันที่ 26 พ.ค. 65 ภายหลังจากจบรายการโหนกระแส ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีขอยุติบทบาทการทำหน้าที่เป็นทนายให้กับคุณแม่ของแตงโมแล้วนั้น

 

บังแจ็ค

 

ทีมข่าววีดีโอคอลพูดคุยกับ นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค เปิดเผยว่า ประเด็นการส่งของ ที่แม่แตงโมส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้บังแจ็คนั้น วันนี้บังแจ็คนำกล่องพัสดุที่แม่แตงโมส่งมือถือมาให้โชว์ให้ทีมข่าวดู พร้อมเห็นหน้ากล่องเขียนชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ระบุชื่อแม่ภนิดา

 

บังแจ็ค

 

โดยสิ่งที่แม่ส่งมานอกจากมือถือแล้ว ยังมีหลักฐานบางอย่างที่แม่ส่งมาด้วย เพื่อจะให้ตนเองนำไปตรวจสอบ ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผย โดยรอความชัดเจนอีก 2-3 วัน หากได้จะส่งกลับมาให้คุณแม่ที่ไทย

 

บังแจ็ค

 

นอกจากนี้ ตามที่ทนายเดชาพูดถึงโทรศัพท์มือถือของแตงโมที่แม่นำไปส่งให้กับบังแจ็ค เพื่อทำการกู้คืนข้อมูล เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนต้องขอถอนตัวออกจากการเป็นทนาย เพราะข้อมูลในโทรศัพท์มือถือนั้นสำคัญมาก และเป็นข้อมูลส่วนบุคคลของแตงโม และบุคคลที่ 3 เท่าที่ตนทราบ มีภาพอยู่ 1.2 ล้านภาพ และมีภาพที่เป็นภาพอันตรายถึง 30 ภาพ หนึ่งในนั้นมีภาพนักธุรกิจมีชื่อเสียงอยู่ มีโอกาสที่จะถูกแบล็กเมลสูงมาก ซึ่งโทรศัพท์มือถือไปอยู่กับมือของผู้ต้องหาห้ามเข้าประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นความผิดที่ร้ายแรงมาก หากมีการนำไปแบล็กเมล ไม่ใช่แค่บังแจ็คที่จะถูกดำเนินคดี แม่อาจถูกดำเนินคดีด้วย ในฐานนำข้อมูลให้บังแจ็ค

 

บังแจ็ค

 

กรณีการตบทรัพย์ ตนเองยืนยันว่าไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน อย่างเรื่องที่แชตหา "วัน อยู่บำรุง" ตนเองก็ไม่ได้คิดไปตบทรัพย์ ตนเพียงทักไปสอบถามเท่านั้น เพราะบางครั้งตนเองได้ข้อมูลมา ตนเองไม่รู้สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ก็ต้องทักไปถามเจ้าตัว หรือบางครั้งมีข้อมูลกับหลายบุคคล ตนเองก็อาจจะไม่รู้จัก แต่หากตนเองจะทักไปถาม ก็เพียงอยากรู้ข้อเท็จจริงเท่านั้น

 

หลายคนคนอาจจะโจมตีตนเองว่าเป็น 18 มงกุฎ พยายามทำให้สังคมมองตนเป็นคนไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งตนคิดว่าเป็นมุกเดิม ๆ ตนเองมีเงินอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปตบทรัพย์ใคร ตนไม่สนใจเรื่องเงิน ตนทักไปไม่ต้องการข่มขู่ เพียงอยากรู้ความจริง อีกอย่างทุกอย่างที่ตนเองทำ ตนแจ้งแม่ก่อนเสมอ ภาพทุกภาพที่เจอต้องบอกแม่ และหากเรื่องไหนไม่เกี่ยวกับคดี ตนเองก็จะตัดออก ซึ่งเรื่องนี้จะแจ้งให้คุณแม่ทราบ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส