อดีตหลวงปู่เดือนชัย คัมแบ็กหลังโดนจับยาบ้า จ่อทัวร์ยุโรปร้องเพลงคู่ กาโตะ

26 พ.ค. 65

อดีตหลวงปู่เดือนชัย กลับมาแล้วหลังโดนจับยาบ้า เผยคนแห่ทาบทามทัวร์ยุโรปร้องเพลงคู่ กาโตะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายหลักชัย สร้างสุระ อายุ 62 ปี หรืออดีตหลวงปู่เดือนชัย ได้กลับมาพักอยู่ที่สวนยางพาราท้ายหมู่บ้านบ้านเหล่าหลวง ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นที่ดินของตนเอง หลังถูกตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร จับกุมเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2565 ในข้อหาเมาแล้วขับและเสพยาบ้า ศาลตัดสินคดีสั่งจำคุก 2 ปี แต่ให้รอลงอาญา

อดีตหลวงปู่เดือนชัยเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มาอยู่ที่ดินของตนเองซึ่งเป็นสวนยางพาราที่พ่อแม่ยกให้ประมาณ 10 ไร่ ตอนบวชเป็นพระตั้งใจว่าจะตั้งสำนักบนที่ดินผืนนี้ แต่เมื่อโดนจับก็เลยสึกต่อไปจะใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ส่วนเรื่องบวชอีกหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคตยังไม่แน่แต่หากจะบวชตนจะไม่เป็นพระสายดำแต่จะเป็นพระสายขาว สายธรรม ตนเองเคยเรียนธรรมมาก็เลยเห็นแบบนั้นแบบนี้


1653563923386


ส่วนเรื่องราวของปู่ที่ผ่านมาอยากจะบอกลูกหลานและลูกศิษย์ว่า สิ่งที่เห็นที่ผ่านมาที่เห็นปู่มีพฤติกรรมดังกล่าวนั้นก็ขอให้เอาตาดูหูฟังดังดมใช้วิจารณญาณ ทุกคนมีดีมีชั่วมีผิดมีพลาด ปราชญ์ก็ยิ่งพลาดได้เราแค่เป็นมนุษย์ ส่วนเรื่องคดีที่โดนจับนั้นเป็นบุพกรรมของปู่เองถึงเวลาที่จะต้องรับกรรมแต่ก็ผ่านไปแล้ว ตอนนี้ศาลตัดสินแล้วจำคุก 2 ปีให้รอลงอาญาเพราะไม่เคยทำผิดแต่คุมประพฤติให้รายงานตัว 4 เดือน 1 ครั้ง

หากเราไม่ทำผิดก็พ้นก็ขอให้ทุกคนให้อภัยอย่าซ้ำเติมกันเลย ยาบ้ายาเมาปู่หยุดแล้วจะไม่ไปยุ่งอีก เร็วๆ นี้จะเดินทางไปทัวร์ยุโรปในหลายประเทศ ที่เชิญมาก็มีลาว มาเลเซีย และสวิตเซอร์แลนด์ คนที่โทรมาชวนให้ไปบอกว่าจะให้ไปร้องเพลงร่วมกับ “กาโตะ” โดยตอนท้ายอดีตหลวงปู่เดือนชัยได้ใบ้เลขเด็ดเป็นเลข 632 มีการเขียนเป็นตัวเป็นสีแดงไว้ที่จานดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ปิดตำนาน หลวงปู่เดือนชัย พระดัง คดีน้องชมพู่ ตร.แจ้ง 5 ข้อหา คุมตัวฝากขัง
- อดีต พระเดือนชัย เตรียมเปิดวัด แต่ดันถูกจับก่อน ชาวบ้านแฉสวดเสียงดังลั่นทั้งวันทั้งคืน
- อดีตพระกาโตะ โดนหมายเรียกฐาน ยักยอกทรัพย์ ปปป.พบเบิกเงินวัดหลายครั้ง
- เล็งฟันกาโตะ ยักยอกทรัพย์ 6 แสนเคลียร์สีกา ย้อยดอดเป็นพยาน พิมรี่ฉะแค่ได้กันก็ดัง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส