บังแจ็ค รับมือถือแตงโมถูกลบรูปนับพัน อึ้งมีเสียงถูกแบล็กเมล (คลิป)

25 พ.ค. 65

บังแจ็ค รับมือถือแตงโมถูกลบรูปนับพัน อึ้งมีเสียงถูกแบล็กเมล บังแจ็ค หรือ นายราชา ไฮเดอร์ เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับนายอัจฉริยะ และไม่ให้ค่า รับโทรศัพท์ของแตงโมอยู่ทีตัวเองจริง

 

วันที่ 25 พ.ค. 65 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องโทรศัพท์ของแตงโม เปิดเผยว่า แม่ยอมรับส่งมือถือแตงโมให้ "บังแจ็ค" ทางไปรษณีย์ ปลายทางเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา คุณแม่เป็นคนจัดการด้วยตัวเองทั้งสิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้บังแจ็คติดต่อคุณแม่บ่อย จนกลายเป็นเพื่อนสนิทนั้น

 

บังแจ็ค

 

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของแตงโม บังแจ็ค หรือ นายราชา ไฮเดอร์ เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับนายอัจฉริยะ และไม่ให้ค่า ไม่เคยส่งหลักฐานต่าง ๆ ให้ยกเว้นที่คุยเรื่องผ้าลูกไม้ ทั้งนี้ ตนได้ติดต่อไปหา โม อมีนา โทรไปถามปรึกษาเรื่องที่ตนมีหลักฐาน เจ้าตัวก็แนะนำดี แต่ไม่ได้คุยกันบ่อย ซึ่งหลักฐานที่มีมีเพียงแค่โม อมีนาและแม่ของแตงโมที่ทราบเท่านั้น ซึ่งโม อมีนา ขอไม่ให้เปิดเผยภาพของแตงโม

 

ทั้งนี้ ตนอยากให้สื่อตั้งคำถามกับกระติกว่า ทำไม่ในเครื่องของแตงโมมีภาพกว่า 10,000 ภาพ แต่มีการลบไป 3,000-4,000 ภาพ เพราะในเครื่องระบุไว้ แต่มั่นใจว่าแม่แตงโมไม่ได้ลบ เพราะแม่ทำไม่เป็น ตนคุยโทรศัพท์กับแม่ ขนาดแอดไลน์คุยกัน ยังต้องใช้เวลา 2 วันกว่าจะแอดไลน์ได้

 

บังแจ็ค

 

ส่วนโปรแกรมแอปพลิเคชัน Take a call ในมือถือนั้นมีการบันทึกเสียงการโทรศัพท์คุยกันโดยอัตโนมัติ โดยในวันเกิดเหตุ มีเสียงการคุยกันเรื่องที่กระติกบอกว่าไม่มีการรับงานเอนเตอร์เทน แต่มีการรับงานโปรโมตเรือ ถ่ายภาพ และมีช่างภาพขึ้นเรือไปด้วย ซึ่งวันเกิดเหตุสังเหตุได้ว่าแตงโมมีการแต่งกายด้วยชุด Swimming พร้อมถ่ายภาพ

 

228673

 

นอกจากนี้ มีเบอร์โทรเข้ามาเป็นเสี่ยรายหนึ่ง มีเสียงที่บอกได้ว่าแตงโมถูกแบล็กเมล ทั้งรูปภาพ แชตไลน์ และอินสตาแกรม มีการแจ้งความและแตงโมโอนเงินให้ครั้งละ 70,000 บาท 50,000 บาท 30,000 บาท และ 2,000 บาท มีหลักฐานแชตคุยกันด้วย ซึ่งตนเล่าให้แม่แตงโมฟังแล้ว แม่ก็ตกใจ แต่ไม่กล้าพูด เพราะเครียดมากกลัวจะคิดสั้น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส