บังแจ็ค รับ แม่ส่งมือถือแตงโมให้ ปัดปมซื้อ 3 แสน ท้าตรวจสอบบัญชีได้

25 พ.ค. 65

บังแจ็ค เปิดปากยอมรับ มีโทรศัพท์แตงโมจริง เผยแม่เป็นคนส่งให้เพราะอยากรู้ว่ามีอะไร ยันไม่มีการโอนเงินซื้อเครื่อง ท้าเปิดบัญชีดูได้

 

จากกรณีที่ ทนายเดชา ทนายประจำตัวของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโมนิดา ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจว่า มือถือของแตงโมอยู่ที่ใคร โดยในวันนี้ (25 พ.ค.65) ทนายเดชาเผยว่า นางภนิดา ได้ส่งมือถือไปใหกับบังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกา โดยเชื่อว่าบังแจ็คจะสามารถกู้คืนข้อมูลได้ 

 

ล่าสุด Zulqarnain Raja Haider หรือ บังแจ็ค ได้เปิดเผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนได้รับมือถือของ "แตงโม นิดา" จริง โดยเครื่องดังกล่าวได้มาจากนางภนิดาเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้ว และในการส่งมือถือของ "แตงโม นิดา" มาให้ตนนั้น ไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องของการโอนเงินซื้อเครื่องแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังยืนยันด้วยการบอกให้ตรวจสอบบัญชีของนางภนิดาได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนไม่ยอมว่ามีมือถือของแตงโม เนื่องจากตัวเครื่องยังไม่มาถึงตนเอง

 

ส่วนเหตุผลที่นางภนิดายอมส่งมือถือให้กับบังแจ็ค เจ้าตัวกล่าวว่า ไม่มีเรื่องของการโอนเงินแต่อย่างใด เพียงแต่หลังจากได้รับเครื่องคืนมาจากตำรวจ แต่ใช้ไม่เป็นและอยากรู้ว่าในเครื่องมีอะไรบ้าง ซึ่งหลังจากที่รับจดหมายจากกระติกมามีความเครียด ซึ่งก่อนหน้านี้บังแจ็คได้แนะนำให้ไปกู้ข้อมูลที่ศูนย์ แต่ไม่ไว้ใจจึงได้ส่งเครื่องมาให้ตน 

 

สำหรับภาพและข้อมูลในเครื่องของแตงโมนิดา เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ส่งหลักฐานให้ใครอีก มีเพียงโทรไปปรึกษากับ โม อมีนา จึงมีเพียง นางภนิดา และ โม อมีนา เท่านั้นที่รับรู้ ส่วนเรื่องของภาพที่ไม่เหมาะสมนั้นทั้งสองคนไม่เห็นด้วยกับการเปิดเผย 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส