หนุ่มฉุนแมวโดนวางยาเบื่อควงปืนฉะข้างบ้าน สาวท้าสาบานปัดฆ่า แม่ป้องปืนปลอมบุกบ้านแค่ถาม (คลิป)

25 พ.ค. 65

คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านรับทำเสาปูน ในพื้นที่ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ที่นายสุรเดช จันทร์ผ่อง หรือ ตอง อายุ 38 ปี เดินไม่ใส่เสื้อ ใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียว ถือปืนเข้ามาภายในร้าน พร้อมตะโกนต่อว่าหญิงสาวเจ้าของร้าน และแฟนหนุ่ม จนเกิดการโต้เถียงกันรุนแรง ถึงขั้นท้าให้ใช้ปืนยิง

853833

ก่อนที่แม่ของนายสุรเดช จะเดินตามเข้ามาไกล่เกลี่ย และไล่ให้นายสุรเดชกลับเข้าไปในบ้าน ซึ่งเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ และอยู่ติดกับร้านทำเสาปูน แต่นายสุรเดช และหญิงสาวเจ้าของร้าน ก็ยังมีการตะโกนด่าทอ และท้าทายกันอย่างต่อเนื่อง

646517

ซึ่งหลังเกิดเหตุหญิงสาวเจ้าของร้านได้นำคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายบันทึกเหตุการณ์ นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" ซึ่งมีผู้เข้าไปรับชมและแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของนายสุรเดช ที่ถือปืนเข้ามาข่มขู่เจ้าของร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมายกันเป็นจำนวนมาก

725086

วันที่ 25 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เปิดเป็นร้านรับทำเสาปูน ในพื้นที่ ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และได้พูดคุยกับนางสาววิภาวรรณ ออเพชร อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน และเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้

189009

นางสาววิภาวรรณ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.20 น. โดยตนเองกำลังจะออกไปทำงาน ก็ได้ยินเสียงตะโกนด่าทอมาจากบ้านข้าง ๆ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ

จากนั้นก็เห็นผู้ก่อเหตุเดินถอดเสื้อถือปืนเดินออกมาริมถนน และเดินผ่านหน้าร้านของตนไปทางร้านขายของชำ ก่อนจะเดินวนกลับมาที่ร้านของตน และเกิดเหตุการณ์ตามในคลิปวีดีโอดังกล่าว เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น เพราะนายสุรเดชกล่าวหาว่าตนเองและแฟนหนุ่มเป็นคนลงมือวางยาเบื่อแมวที่นายสุรเดชเลี้ยงเอาไว้ ซึ่งตนก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ และถามหาหลักฐานจากนายสุรเดช จนทำให้มีปากเสียงจนถึงขั้นท้าให้ใช้ปืนยิงกัน ตามที่ปรากฏในคลิป

ตนยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีปัญหากับบ้านของนายสุรเดชมาก่อน ในเรื่องของการจอดรถขวางหน้าร้าน และนายสุรเดชก็ยกพวกมาด่าตนถึงที่บ้าน จนมีการไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว กระทั่งวันนี้แมวของนายสุรเดชถูกวางยาเบื่อ นายสุรเดชก็มากล่าวหาว่าเป็นฝีมือของตนและแฟนหนุ่ม ซึ่งตนไม่ได้เป็นคนทำ จึงเกิดความโมโห และโต้เถียงกันรุนแรง หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีไว้แล้ว

232057

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ไม่พบตัวนายสุรเดช ผู้ก่อเหตุ แต่อย่างใด ตนยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกหวาดกลัว และรู้สึกไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก เพราะทางตำรวจยังไม่สามารถควบคุมตัวนายสุรเดชได้ และไม่รู้ว่านายสุรเดชจะกลับมาอาละวาดอีกเมื่อไร อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้สึกกลัว แต่ตนก็คงต้องยืนหยัดสู้ และจะดำเนินคดีกับนายสุรเดชให้ถึงที่สุด

290670

จากนั้น มีการจุดธูป 98 ดอก เพื่อสาบานว่าไม่ได้ฆ่าแมว แต่มีคนมาใส่ร้ายมาว่าตนทำบาป หากใครคิดไม่ดีกับตนขอให้มันแพ้ภัยตัวไปเอง

364972

ด้านนางป้อม แม่ของนายสุรเดช กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้านำโชคแมวที่เลี้ยงไว้ได้ออกไปเดินเล่นนอกบ้าน ก่อนจะวิ่งกลับมานอนชักน้ำลายฟูมปาก ตนและนายสุรเดชจึงช่วยกันนำไข่มาตอกใส่ปากแมว แล้วรีบพาไปหาหมอ จนเจ้านำโชครอดชีวิตมาได้

ก่อนที่นายสุรเดชจะถือปืนเดินออกไป มีปากเสียงกับนางสาววิภาวรรณ เพื่อนบ้านหลังติดกัน ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนก็พยายามห้าม และกันนายสุรเดชให้กลับเข้าบ้าน โดยหลังเกิดเหตุตนได้พูดคุยกับลุกชายแล้ว และจะให้นายสุรเดชเข้าไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ และต่อสู้คดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส