ลุงวินชนตาข้ามถนนเจ็บปางตาย ปัดหนีอ้างตกใจ ญาติลั่นลูกสาวจ่อชดใช้ (คลิป)

25 พ.ค. 65

กรณีเพจ "ต้น ปราการ" และเฟซบุ๊กส่วนตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอตามหารถวินจักรยานยนต์ที่ขับชนคุณลุงแล้วหลบหนีไป พร้อมระบุข้อความว่า “ตามหาคนขับวินจยยเบอร์28คนนี้ ให้ออกมารับผิดชอบด้วย ท่านใดมีเบาะแส แจ้งมาหน่อยครับ ตอนนี้คนเจ็บรักษาตัวที่บางพลี ส่วนคนชนยังไม่มามอบตัว เหตุเกิดทางม้าลายปากซอยลาดกระบัง54/2 วันนี้ ญาติคนเจ็บฝากตามหาคนชนหน่อย”

125143

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ทีมข่าวเดินทางมาที่ บริเวณวินจักรยานยนต์ ใกล้เคียงกับจุดศรีกรุง ลาดกระบัง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จากการสอบถามญาติพี่น้องของผู้ก่อเหตุ น้องสาว ภรรยา และลูกชายของผู้ก่อเหตุ ไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะเกรงว่าทางญาติเจ็บจะต่อว่า ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ ลุงคลอง อายุประมาณ 69 ปีแล้ว ตอนนี้ลุงยังคงรู้สึกตกใจอยู่ และสภาพจิตใจย่ำแย่มาก อีกทั้งคุณลุงก็ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเช่นกัน

216890

หลังจากที่เกิดเหตุ คุณลุงรู้สึกตกใจเลยขับรถหนี ก่อนจะรับไปบอกลูกสาว ทางลูกสาวจึงรีบติดต่อไปทางญาติของคนเจ็บ เบื้องต้นได้แสดงตัวว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวไม่ค่อยจะมีฐานะเช่นกัน เพราะทำงานหาเช้ากินค่ำ แต่รับปากจะพยายามรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส