อบต.ปืนดุยิงหนุ่มพัสดุดับแค้นบุกหยามชิงเมีย เผยนาทียิงโหด 4 นัดซ้อน (คลิป)

25 พ.ค. 65

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเข้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทไธสง รับแจ้งมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแวง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒณ 9793 กทม. จอดขวางอยู่ด้านหน้ารถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บบ 3377 บุรีรัมย์ ที่ดัดแปลงเป็นกระบะตู้ทึบบรรทุกสิ่งของ

489267

ห่างไปเล็กน้อยพบศพ นายวุฒิภัทร กาทอง อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี นอนหงายเสียชีวิตเลือดไหลนองพื้นอยู่กลางถนน สภาพถูกยิงที่บริเวณกกหู หน้าอก และแขนซ้าย จำนวน 4 นัด โดยมีนางสุกัญญา ผาดไธสง อายุ 37 ปี ยืนร้องไห้อยู่ข้างศพผู้ตาย

912446

ต่อมา นายระมัด ผาดไธสง อายุ 48 ปี ชาวตำบลบ้านแวง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสามีของนางสุกัญญา มีตำแหน่งเป็นสมาชิก อบต.บ้านแวง ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ยี่ห้อสมิธแอนด์เวสสัน 1 กระบอก โดยเบื้องต้นคาดการว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นสาเหตุหลักน่าจะมาจากผู้ตายน่าจะมาติดพันภรรยาผู้อื่น จนสามีติดตามมาเห็นทั้งคู่ยืนคุยกัน จากนั้นจึงเข้าไปเคลียร์ปัญหาก่อนโต้เถียงกันขึ้น เป็นเหตุให้ชักปืนออกมายิงผู้ตายเสียชีวิต

152496

ล่าสุด วันที่ 25 พ.ค. 65 เวลา 11.30 น. ตำรวจได้คุมตัวทางด้าน นายระมัด ผาดไธสง ผู้ต้องหา สอบปากคำเพิ่มเติม โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ได้คุมตัวขึ้นรถไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

947934

ระหว่างเดินขึ้นรถนั้นทางผู้ก่อเหตุเอง ตอบว่าวินาทีที่ตัดสินใจลั่นไกปืนนั้นแค่ว่าบันดาลโทสะ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ตอบ ทีมข่าวพยายามสอบถามต่อว่าแล้วเรื่องปมชู้สาวเพิ่งทราบตอนเกิดเรื่องหรือทราบมานานแล้ว ทางเจ้าตัวเองบอกแค่ว่า "เพิ่งทราบ" ก่อนที่จะขึ้นรถไป

369234

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปยังจุดแรก เป็นบ้านของคนก่อเหตุ ห่างจากโรงพักประมาณ 4 กิโลเมตร โดยจุดดังกล่าวนั้นทางเจ้าตัวให้การสารภาพว่า ช่วงประมาณ 19.00 น. กว่าตนเองกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้าน เห็นรถกระบะลักษณะคล้ายรถขนของสีขาว ซึ่งเป็นคันของผู้ตายได้ขับเข้ามาภายในรั้วบ้านของตน แต่ไม่ได้เปิดประตูหรือลดกระจกรถลงมา โดยมาจอดในจุดดังกล่าวประมาณ 5 นาที ก่อนที่ขับออกไป

cg-1

ตนเองเห็นผิดปกติตัดสินใจขับรถตามไป ห่างจากบ้านของตนประมาณ 200 เมตร เป็น 3 แยกหน้า อบต. โดยจังหวะที่ขับรถตามไปนั้นพบว่ารถคันที่เข้ามาจอดหน้าบ้าน มีชายคนหนึ่งลงมาจากรถ และเห็นกำลังทุบกระจกรถภรรยาจองตนที่จอดอยู่ ตนเองเลยตัดสินใจขับรถลงไปดู และก็เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น

cg-2

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดที่ 2 เป็นจุดเกิดเหตุ บริเวณ 3 แยก ทางผู้ก่อเหตุเองได้ชี้จุดในส่วนของรถที่เขาขับมาจอด และชี้จุดว่าก่อเหตุตรงไหน ไม่ทราบว่ายิงกี่นัด เป็นการปิดตายิงด้วยอารมณ์โมโห ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวไปยัง สภ.ต่อไป โดยสีหน้าของเจ้าตัวเองค่อนข้างเครียด ขณะที่ทางเพื่อนร่วมงานและญาติ ๆ ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมเป็นระยะ

251625

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิด 2 ช่วงเวลา โดยกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้เวลา 19.13 น. จะเห็นว่ามีลักษณะคล้ายรถของคนตายและรถของทางผู้หญิง ได้ติดไฟกระพริบอยู่ข้างถนน ลักษณะเห็นไม่ชัดว่ามีการลงไปพูดคุยหรือลงไปเจรจาอะไรกัน เพราะกล้องดังกล่างค่อนข้างอยู่ไกลจุดเกิดเหตุ

ต่อมาเป็นช่วงเวลา 19.21 น. คาดว่าเป็นช่วงเกิดเหตุ จะได้ยินเสียงลักษณะคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 3 ครั้งติดกัน ก่อนจะเว้นช่วงไปสักระยะหนึ่ง และมีเสียงปืนครั้งที่ 4 พร้อมเสียงกรี๊ดของผู้หญิง ที่คาดว่าอาจจะเป็นภรรยาของคนก่อเหตุกรีดร้อง ก่อนที่เสียงจะเงียบไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส