โม อมีนา คุยตรงกับคนปล่อยภาพแตงโม แต่เดชาโบ้ยไม่เคยเก็บมือถือ (คลิป)

24 พ.ค. 65

วันที่ 24 พ.ค. 65 เวลา 10.30 น. ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตตลองสี่ จ.ปทุมธานี มีการเตรียมความพร้อมจัดสถานที่สำหรับพิธีฌาปนกิจศพแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งสถานที่จัดงานจัดเตรียมเก้าอี้เรียงเอาไว้สำหรับแขก และคนสนิทจำนวน 100 คนเท่านั้น

704738

"โม อมีนา" กล่าวงถึงประเด็นดราม่า เฟซบุ๊กปริศนานำภาพต่าง ๆ ของแตงโมมาโพสต์ ว่าเรื่องโทรศัพท์รวมถึงเพจทราบแล้วว่าที่มาเป็นอย่างไร มีการติดต่อมาหาเราเช่นเดียวกัน ได้ดูหลักฐานต่าง ๆ และเห็นแล้วว่า เป็นเครื่องของพี่แตงโมจริงหรือไม่จริง ตนเองได้ขอดูรูปในอัลบั้มของพี่แตงโมทั้งหมดแล้ว

เมื่อถามว่าบางคนมองว่าเป็นการช่วยหรือทำลายกันแน่ ก็เป็นไปอย่างที่เพจบอก คนนี้เป็นคนทำขึ้นมา รู้ว่าใครเป็นคนทำ บางอย่างได้บอกไปแล้วว่าให้หยุด บางอย่างไม่ปล่อยได้หรือไม่ ได้บอกไปแล้ว บอกไม่ได้ว่าเขาอยู่เมืองไทยหรือเมืองนอกด้วย

"ถามว่าถ้าจะปั่นให้เรื่องไม่เงียบก็ปล่อยให้ทำ แต่ถ้าจะปั่นแล้วพี่เกิดความเสียหาย ก็ขอไว้ว่าไม่อยากให้พี่เกิดความเสียหาย ถ้าอยากหาความจริง ก็ขอให้เป็นหลักฐานจริง ๆ ได้ขอดูอัลบั้มต่าง ๆ หมดแล้ว ว่าเป็นเครื่องของพี่โมจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครที่เป็นญาติแจ้งความ ก็เกินอำนาจหน้าที่ของตำรวจทำอะไรไม่ได้" โม อมีนา กล่าว

นอกจากนี้ ภาพล่าสุดที่ส่งไปหากระติก หลังจากที่เขาโทรหากระติกก็โทรหาตน โดยวิดีโอคอลมาตอน 14.39 น. เป็นคลิป และได้ขอและตกลงกันแล้วเรียบร้อยว่าอย่าปล่อยออกมา เมื่อถามต่อว่าเชื่อใจได้หรือไม่ ตอนนี้เชื่อใจใครไม่ได้หรอก สรุปแล้วโทรศัพท์อยู่ที่ใคร ตนไม่สามารถตอบได้จริง ๆ รอให้พวกเขาออกมาบอกเองดีกว่า เพราะตอนนี้หลาย ๆ อย่างพูดกันเองออกมาเยอะ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะออกมาหรือไม่ แต่ใครที่เอาโทรศัพท์ให้ก็น่าจะพูดออกมาเอง ซึ่งเขาก็ออกมาพูดแล้ว ลองไปย้อนดูข่าวดูเอง นอกจากนี้ สำหรับหลักฐานที่ส่งมาไม่เกี่ยวกับคดี ต่อให้อยู่ในคดีก็เอาผิดใครไม่ได้ เพราะเบามาก

932429

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ระบุว่าวันนี้มาส่งแตงโมไปสู่อ้อมกอดของพระเจ้า และเป็นกำลังใจให้คุณแม่ ส่วนกรณีที่มีการปล่อยภาพส่วนตัวของแตงโมออกมา เบื้องต้นได้พูดคุยกับนางภนิดา แม่ของแตงโมแล้ว แต่ช่วงนี้อยู่ระหว่างการจัดงานฌาปนกิจ จึงยังไม่สามารถดำเนินการทางกฎหมายได้ แต่มีการประสานงานกับทางตำรวจแล้ว และรอให้ผ่านวันนี้ก่อน จึงจะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร ยืนยันว่าโทรศัพท์ไม่ได้อยู่ที่ตน อยู่ที่ใครไม่ทราบ แต่ตำรวจน่าจะทราบ

635933

ส่วนภาพที่ถูกปล่อยน่าจะมีประโยชน์แค่รูปแก้วไวน์ ที่อาจทำให้สามารถแจ้งข้อหาดื่มสุราได้ทั้งลำ ทั้งนี้การปล่อยภาพทั้งหมดผิดกฏหมาย ซึ่งเจตนาคนทำต้องการทำเพื่อปั่นกระแส เพราะถ้าต้องการค้นหาความจริง สามารถนำหลักฐานส่งให้อัยการได้ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด วันศุกร์น่าจะจบ อัยการน่าจะสั่งฟ้องทั้งหมด ซึ่งใครที่คิดว่าเป็นการฆาตกรรมต้องรีบส่งหลักฐานก่อนวันศุกร์ ถ้ามีการสั่งฟ้อง จะวิพากวิจารณ์ทางคดีไม่ได้เพราะอยู่ในอำนาจศาลแล้ว ซึ่งหากอัยการสั่งฟ้อง และมีการส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คนต่อศาลเสร็จสิ้นแล้ว จะยื่นขอศาลคุ้มครองคดีแตงโม เพื่อไม่ให้มีการวิพากษ์วิจารณ์คดีแตงโม

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส