นอกแอร์สู้ไม่ถอย ไม่ปิดเส้นทาง กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)–เบตง แม้ไม่ทำกำไร

24 พ.ค. 65

นกแอร์ ชี้แจง ยังสู้ไม่ถอยแม้เส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – เบตง จะยังไม่ทำกำไร ยังคงบุกหนักส่งแคมเปญส่งเสริมการขาย

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 ตามที่ได้มีข่าวบริษัทสายการบินนกแอร์จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) - เบตง ออกไปยังสื่อต่างๆ ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่านกแอร์ยังคงรุดหน้าสู้ไม่ถอยในการทำการบินเส้นทางดังกล่าวในระยะยาวต่อไปแม้เส้นทางฯจะยังไม่ทำกำไร ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในแง่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมพื้นเมืองต่างๆ ไปสู่พื้นที่อำเภอเบตงจังหวัดยะลาและจังหวัดใกล้เคียง ตั้งแต่ที่ทำการเปิดบินไปเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มียอดขนส่งผู้โดยสารรวมกว่า 1,700 คน

ทั้งนี้ นกแอร์ขอขอบคุณกระทรวงการท่องเที่ยวที่ให้การสนับสนุนอย่างดี อาทิ การจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว Amazean Jungle Trail ทั้งนี้นกแอร์จะมีการหารือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสามารถและยกระดับเส้นทางดังกล่าวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานภาครัฐรวมถึงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และหน่วยงานเอกชนต่างๆ จะทำให้เส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - เบตง ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถือเป็นทิศทางที่ดีและนกแอร์คาดหวังว่าจะสามารถทำการบินต่อไปในระยะยาวได้

ล่าสุดสายการบินนกแอร์ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) , สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) , ซีซีทีกรุ๊ป จัดแคมเปญส่งเสริมการขายภายใต้ชื่อ “#เบตงหรอยแรงแหล่งใต้สไตล์นกแอร์” ได้มีการจัดทริปเชิญสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์เดินทางท่องเที่ยว สัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองเบตง เพื่อร่วมกันประชาสัมพันธ์เส้นทางดังกล่าวออกไปยังสื่อต่างๆ

นกแอร์เชื่อมั่นว่าความสวยงามของบ้านเมืองศิลปะวัฒนธรรมอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา รวมถึงอาหารท้องถิ่นที่น่าลิ้มลอง จะเป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวอยากเดินทางไปสัมผัสด้วยตนเอง โดยนกแอร์ให้บริการบินตรงเส้นทางกรุงเทพฯ(ดอนเมือง)–เบตงทุกวันอังคาร,ศุกร์ และ อาทิตย์ ด้วยเครื่องบิน Q400NextGen ที่มีประสิทธิภาพสูงปลอดภัยภายในห้องโดยสารเงียบ ที่นั่งกว้างนั่งสบาย พร้อมทั้งยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้บริการอำนวยความสะดวกให้ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม

ทั้งนี้ ตลอดการดำเนินงาน สายการบินนกแอร์ในฐานะสายการบินของคนไทย ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจและไม่หยุดนิ่งที่จะให้บริการที่ดีเยี่ยม สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้โดยสารด้วยราคาที่คุ้มค่าและคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือ ความสะดวกสบายและการเอาใจใส่ตลอดการเดินทาง สามารถสำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-"นกแอร์" เผยเส้นทางกรุงเทพ-เบตง 3 เดือน ขาดทุน 40 ล้าน

-กรมท่าอากาศยาน เผยแนวทางเยียวยาผู้โดยสาร กรณีสายการบิน นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน ดอนเมือง-เบตง

advertisement

ข่าวยอดนิยม