สุดแสบ! เจ้าสาวเชิดสินสอดรวมหัวแม่หักอก 2 ชาย ผัวลั่นเข็ดแตะแขนยังโดนถีบ (คลิป)

24 พ.ค. 65

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสุทธิชัย เขาลาด อายุ 29 ปี อยู่บ้านหมู่ 2 บ้านบวกอ่าง ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ว่าได้เข้าพิธีแต่งงานกับนางสี อุดทุม หญิงลาวมีลูกติด อายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 ที่ผ่านมา

184084480898

หลังแต่งงานได้คืนเดียววันรุ่งขึ้น สาวหอบสินสอด พร้อมซองแต่งงานหนีหายเข้ากลีบเมฆ ต้องมานั่งเศร้าเสียใจ สำหรับค่าสินสอด 25,009 บาท กับทอง 1 บาท รวมทั้งเงินใส่ซองกว่า 36,000 บาท หายไป

613295

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ค. 65 ทีมข่าวทำได้เพียงโทรศัพท์ไปพูดคุยกับ นายสุทธิชัย เจ้าบ่าว เนื่องจากนายสุทธิชัย ติดโควิด ระหว่างเดินทางไปออกรายการที่จังหวัดกรุงเทพฯ นายสุทธิชัย บอกว่า ตั้งแต่นางสีหนีไป ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา ซึ่งยอมรับว่าคืนวันแต่งงาน ก่อนนางสี จะออกไปจากบ้าน นางสีได้บอกกับตนเองว่าจะไปทำธุระที่จังหวัดนครพนม ไม่เกิน 3 วันก็จะกลับมา

 

638795

 

ทีมข่าวเลยถามว่าคืนวันแต่งงาน ก่อนที่นางสีจะหนีไปได้ไปทำอะไรขัดใจนางสีนอกจากจับแขนหรือไม่ นายสุทธิชัยบอกว่าพูดตรงเลย จริง ๆ แล้วตั้งใจจะเอานางสีเป็นเมียในคืนนั้นเต็มที พยายามแล้ว แต่นางสีไม่ยอม บอกแต่ให้นอน ตกเช้ามาก็หอบสินสอดหนีไป เลยได้ ตนจับแค่แขน ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้าตำรวจเจอตัวก็ให้จับไปดำเนินคดีเลย กลับมาก็ไม่เอาแล้วเมียคนนี้ไม่เอามาทำพันธุ์แล้ว

803054

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 46 หมู่ 2 บ้านบวกอ่าง ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ที่เป็นสถานที่แต่งงาน มีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บรรยากาศที่บ้านวันนี้ นายสุทธิชัย เจ้าบ่าว ไม่ได้อยู่ที่บ้าน เนื่องจากมีรายการโทรทัศน์มารับไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ มีแต่เพียงนางฮัก เขาลาด อายุ 50 ปี เป็นแม่ของเจ้าบ่าวนั่งอยู่ที่บ้าน เมื่อทีมข่าวไปถึงนางฮักก็พาเดินไปดูห้องหอที่กั้นเอาไว้ให้ลูกชายอยู่กับเจ้าสาวหลังแต่งงาน ซึ่งบริเวณห้องดังกล่าวมีที่นอน 5 ฟุต และมีมุ้งกางเอาไว้

792887

นางฮัก เขาลาด แม่ของเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตัวเองมีลูกชายคนเดียว เรียนจบ ป.6 ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา เป็นคนไม่เที่ยว ไม่ติดเพื่อน ตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยมีแฟนมาก่อน ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยมีญาติติดต่อ ผู้หญิงจาก จ.สกลนคร มาให้ลูกชายหลายครั้งแล้ว แต่ลูกชายไม่เอา บอกว่าไม่ถูกใจ ไม่อยากมีเมีย

638614

ถามว่าทำไมลูกชายถึงยอมแต่งกับนางสี ก็เพราะว่ามีญาติกันที่เป็นลุงของลูกชายแนะนำให้รู้จัก คะยั้นคะยอให้ลูกชายไปดูตัว บอกถ้าชอบก็แต่งเอาเป็นเมียได้เลย พอลูกชายไปดูตัว ก็ไปหลงรักเขา เห็นว่าเขายังเด็ก หลังจากนั้นพอดูตัวกันเสร็จ ลูกชายก็มาปรึกษาว่าสรุปจะเอานางสีทำเมีย ด้วยความรักลูก อยากให้ลูกมีครอบครัว ตนก็เลยตัดสินใจควักเงินจำนวน 25,009 บาท เป็นสินสอดให้ลูก โดยสัญญากับนางสีไว้ว่าหลังแต่งงานถ้าอยู่กับลูกชายได้ จะหาเงินซื้อสร้อยคอทองคำให้อีก 1 บาท

742498

จนกระทั่งเช้าวันที่ 19 พ.ค.65 ที่ผ่านมา หลังจากนางสีแต่งงานกับลูกชายแค่คืนเดียว เวลาประมาณ 8 โมงเช้า นางสีได้เดินจูงมือลูกติดออกมาหน้าบ้าน แล้วก็บอกว่าจะไปทำธุระ กระทั่งติดต่อไม่ได้ และหายไปกับเงินสินสอด 25,009 บาท และเงินผูกข้อมือ จำนวน 11,000 บาทตั้งแต่วันนั้น

พอนางสีหายไปก็ถามกับลูกชายว่าคืนวันแต่งงานได้ทะเลาะหรือทำอะไรให้นางสีไม่พอใจหรือไม่ ลูกชายก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย แค่นอนจับแขนอย่างเดียว เนื่องจากลูกติดของนางสีนอนขั้นกลาง เล่นโทรศัพท์ทั้งคืน ไม่ยอมนอน ตนยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตัวเองกับลูกชายได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว ไม่คิดว่าจะได้เงินคืน แต่อยากให้นางสีถูกตำรวจจับ ยืนยันว่าหลังจากนี้ ถ้าหากลูกชายอยากได้เมียอีก ก็จะหาเงินมาแต่งให้ แต่ขอผู้หญิงที่เป็นคนไทย ไม่เอาแล้วกับแม่หญิงชาวลาว

นอกจากนี้ นางฮัก ยังให้ข้อมูลว่าจริง ๆ แล้วลูกชายไม่ใช่ได้แค่จับแขนนางสีในคืนวันแต่งงาน แต่ลูกชายพยายามถอดกางเกงนางสี หลายครั้ง แต่นางสีไม่ยอม ดึงกางเกงขึ้นตลอด ทั้งยังถีบลูกชายตกเตียงอีกด้วย

 

708321

 

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายยา ที่เป็นลุงของเจ้าบ่าว และเป็นพ่อเลี้ยงของนางสี แต่นายยา เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้าน มีลูกสาวออกมาให้ข้อมูลว่า ตอนนี้พ่อเครียดมาก ทำใจไม่ได้ เนื่องจากคิดถึงนางเนียน ที่หนีไปพร้อมกับนางสี

176967

เมื่อเช้านี้ตอนพ่อไปให้ปากคำกับตำรวจที่โรงพัก นางเนียนโทรมาหาพ่อ แล้วบอกกับพ่อว่า จริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจจะหนี ตั้งใจไว้ว่าทำธุระเสร็จก็จะกลับมา ตอนนี้ที่ไม่กลับ เพราะว่าใช้เงินสินสอดหมดแล้ว ยืนยันว่าส่วนตัวไม่รู้เห็นเรื่องของพ่อ เพราะอยู่กันคนละบ้าน

177329

ส่วนเรื่องคดี ทางตำรวจให้ข้อมูลมาว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนางสี เนื่องจากวันที่นายสุทธิชัยเดินทางมาที่โรงพัก นายสุทธิชัย มาลงประจำเอาไว้เท่านั้นว่านางสีหนีหายไป วันนี้หลังจากตำรวจได้สอบปากคำพยานเสร็จ ได้พยายามติดต่อนายสุทธิชัยให้เข้ามายืนยันการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่นายสุทธิชัยดันติดโควิด ทำให้ยังไม่มีการยืนยันแจ้งความเอาผิดนางสีในตอนนี้

ส่วนเรื่องตามตัวนางสี ทางตำรวจ สภ.ท่าลี่ ได้ประสานตำรวจในท้องที่ จังหวัดนครพนม ให้ติดตามตัวนางสีตั้งแต่เมื่อเช้า แต่ยังไม่เจอตัวนางสี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส