รูปลับแตงโม บังแจ็คคายความจริง แม่เปลี่ยนข้างตีมึน (คลิป)

23 พ.ค. 65

รูปลับแตงโม บังแจ็คคายความจริง แม่เปลี่ยนข้างตีมึน หลังเฟซบุ๊กมีการเคลื่อนไหวปริศนา ทั้งมีการโพสต์ภาพต่าง ๆ บนเรือ

 

หลังจากเฟซบุ๊ก Happy Melon official มีการเคลื่อนไหวปริศนา ทั้งมีการโพสต์รูปลับแตงโม ภาพต่าง ๆ บนเรือซึ่งเป็นภาพที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งยังมีการโพสต์ภาพรอยช้ำที่ตา รอยแผลที่หลังแตงโมและรอยช้ำที่ขา ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับสังคมว่าโดนทำร้ายหรือเป็นภาพเก่าหรือไม่ อีกทั้งมีการจับผิดภาพท้ายเรือที่ลงเวลาก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องก่อนด้วยนั้น

 

รูปลับแตงโม

รูปลับแตงโม

 

วันที่ 23 พ.ค. 65 ทีมข่าววิดีโอคอลไปพูดคุยกับ นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค เปิดเผยว่า หลังจากที่เฟซบุ๊กของแตงโมถูกผู้ไม่หวังดีแฮกเข้าไป ก็มีคนมากล่าวหาว่าตนเป็นคนทำ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไม ไม่ว่าเรื่องอะไรคนก็มักจะโทษว่าตนเป็นคนทำ อย่างเช่น ทนายษิทรา ยังมีการให้สัมภาษณ์สื่อว่าตนโทร.ไปคุยกับแม่แตงโมและตีสนิท ซึ่งในเรื่องนี้ตนก็ยอมรับว่าโทรไปคุยกับแม่แตงโมจริง โดยโทรพูดคุยกันวันละ 2-3 ชั่วโมง พูดคุยกันในฐานะเพื่อนสนิท

 

บังแจ็ค

 

ซึ่งแม่แตงโมมีเรื่องอะไร ก็เล่าให้ตนฟังหลายเรื่อง แต่ตนยังคงยืนยันว่าการที่ภาพแตงโมหลุดไปนั้น ไม่ใชฝีมือตนอย่างแน่นอน ตนไม่ใช่คนปล่อยรูป เพราะไม่มีความจำเป็นอะไรที่ตนทำอย่างนั้น นอกจากนี้ ตนก็ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมีบางคนแอบนำข้อมูลไปจากโทรศัพท์มือถือของแตงโม โดยที่แม่แตงโมไม่ได้ยินยอมหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้โทรศัพท์ของแตงโม ก็ไปอยู่ที่ตำรวจเพื่อหาข้อมูลก่อนที่จะนำคืนญาติ ส่วนล่าสุดหลังจากที่มีคนแฮกเฟซบุ๊กและปล่อยรูปแตงโม ด้านแม่แตงโมได้นำโทรศัพท์มอบให้กับทนายเดชาไปแล้ว เพราะแม่แตงโมรู้สึกรำคาญกับการตอบคำถาม

 

บังแจ็ค

 

บังแจ็ค เปิดเผยอีกว่า ตนเชื่อว่าแม่แตงโมไม่ได้ส่งรหัส iCloud หรือรหัสแอคเคาต์โซเชียลของแตงโมให้ใครอย่างแน่นอน เพราะแม่แตงโมเป็นคนที่ซื่อมาก ไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยี เพราะแค่เพิ่มเพื่อนในไลน์ แม่แตงโมยังทำไม่เป็นเลย ซึ่งตนพูดคุยกับแม่แตงโมเกือบทุกวัน ส่วนมากจะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องคดี ซึ่งตนมองว่าแม่แตงโมเป็นคนที่ไม่ทันคน แต่จากการพูดคุยนั้นตนมองว่าแม่แตงโมเป็นคนหนึ่งที่อยากจะร้องขอความยุติธรรมให้กับแตงโม แต่แม่ยังถูกคนใกล้ชิดหลอกใช้อีก

 

บังแจ็ค

 

ตนไม่อยากบอกว่าเป็นใคร แต่ให้ข้อมูลได้ว่าคน ๆ นั้นเป็นทนาย ที่ทำพฤติกรรมคล้ายกับเป็นทนายตำรวจ เขาแนะนำกฎหมายให้แม่แตงโมโดยที่ไม่ถูกต้อง อย่างเช่น สังคมพยายามส่งหลักฐานอะไรให้ แต่ทนายคนนี้ก็ปฏิเสธหลักฐานตลอด โดยอ้างว่าหลักฐานที่สังคมส่งให้นั้น มีอยู่ในสำนวนของตำรวจแล้ว ซึ่งตอนนี้แม่แตงโมเริ่มรู้ทัน และเริ่มไม่พอใจทนายคนนี้แล้ว แต่แม่ยังไม่กล้าพูดไปตรง ๆ เพราะยังเห็นแก่ความสัมพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้แม่แตงโมก็ยังรอให้เขาปรับปรุงตัวอยู่

 

บังแจ็ค

 

บังแจ็ค เปิดเผยอีกว่า เมื่อวานนี้ทนายษิทราได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อและพยายามจะบอกว่าตนไปคอมเมนต์คุยกับอินสตราแกรมแตงโมนั้น เป็นการที่ตนคุยกับตัวเอง เพราะคนที่เล่นอินสตราแกรมแตงโมคือตน ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้คุยกับตัวเอง เพราะตนไม่ใช่คนที่เล่นอินสตราแกรมของแตงโม แต่ตนเชื่อว่าทางคนที่กำลังเล่นอินสตราแกรมของแตงโม เห็นว่าตนไปคอมเมนต์และรู้ว่าเป็นตนหรือไม่ เขาถึงเลือกที่จะคอนเมนต์ตอบกลับมา แต่หลังจากที่คอนเมนต์กันเสร็จ เขาก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกลับมาอีก ซึ่งตนก็พยายามคอมเมตน์กลับไป แต่อีกฝ่ายก็ลบคอมเมนต์ของตน

 

รูปลับแตงโม

 

ตนไม่ได้ทำอย่างที่ทนายษิทรากล่าวอ้าง และไม่ได้ต้องการเพิ่มยอดไลก์ ยอดติดตาม เพราะตนไม่มีความจำเป็นกับเรื่องนั้น แต่สาเหตุที่ตนมาติดตามคดีแตงโม เพราะตนเห็นว่าคดีนี้มีความน่าสงสัย และตนยังเป็น “คนขี้เ-ือก” จึงอยากใช้ความสามารถตัวเองเพื่อช่วยเหลือ สุดท้ายตนอยากฝากบอกทนายษิทราว่า อยากให้เจ้าตัวเดินทางไปประเทศไหนสักประเทศที่เจ้าตัวไปสะดวก และตนจะติดตามไปเจอตัว เพื่อจะได้พนันกันว่าใครสามารถหาหลักฐานคดีแตงโมมาได้ ถ้าเขาหามาได้ตนจะยินยอมให้เขาตบหน้า แต่ถ้าตนหามาได้ตนจะขอตบหน้าทนายษิทรา 1 ครั้ง

 

ซึ่งตอนนี้ ตนได้มอบหมายให้ทนายไปแจ้งความจับทนายษิทราแล้ว เพราะเขามีการให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงตนหลายครั้ง และตนอยากฝากถามทนายษิทราว่าคดีแตงโมเกิดขึ้นมา 3 เดือน เขาเคยทำอะไรให้เพื่อแตงโมบ้างไหม มีแต่สกัดคนไปเรื่อย ขอให้ทนายษิทราตอบประเด็นนี้หน่อย

 

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส