ผัวเก่าหึงโหดออกคุกยิงผัวใหม่ เผยนาทีสาดกระสุนคนหนีตายวุ่น เมียผวาขู่ฆ่า (คลิป)

23 พ.ค. 65

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 พ.ค. 65 ร.ต.ท.พันธรักษ์ พงศ์พฤกษธาตุ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในร้านไดอารี่ คอฟฟี่ แวน ตรงบริเวณประตูทางออกด้านหลังตลาดชินตาวอล์กกิ้ง สตรีท ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.(สส.) และกำลังตำรวจชุดสืบสวนและชุดสายตรวจ 191 ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

492288


ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายกาแฟ นำรถตู้แวนมาดัดแปลงเป็นบาร์น้ำ พบลูกค้าวัยรุ่นชายหญิงกว่า 30 คน อยู่ในอาการตื่นตระหนก พบโต๊ะเก้าอี้ และแก้วน้ำกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอนุชา อนุวงศ์สกุล อายุ 31 ปี เป็นชาว ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกขนาด 9 มม. จำนวน 2 นัด เข้าที่ต้นแขนซ้ายและบริเวณไหล่ ถูกเพื่อนนำตัว รพ.ตรัง ทราบว่าขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานนั้น

614126

ส่วนผู้ก่อเหตุ ชื่อนายสมลักษณ์ มอบพิจิตร หรือ ฟัก อายุ 33 ปี แฟนเก่านางสาววราภรณ์ ส่วนผู้ก่อเหตุอีกรายชื่อนายอนุสิทธิ์ หนูเรือง หรือ โบ้ ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายได้ติดต่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

515519

วงจรปิดจับภาพ สมลักษณ์เดินมาซื้อน้ำ ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เวลา 21.13.50 น. นายสมลักษณ์เดินมาสั่งน้ำที่หน้าร้าน แล้วได้ชำเลืองมองไปทางโต๊ะที่ผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ เสียงปืนนัดแรกดังขึ้น จากนั้นก็มีเสียงคนเอะอะโวยวาย แล้วในคลิปจะเห็นลูกค้าที่อยู่ในร้านวิ่งหนี ก่อนเสียงปืนดังขึ้นอีกครั้ง หลังเหตุการณ์สงบ แล้วผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนีไปแล้ว ทางด้านพนักงานและลูกค้าเริ่มกลับเข้ามานั่งที่ของตัวเอง

978873

วันที่ 23 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมามาพบกับ นายอนุชา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ 22 พ.ค.65 ตัวเองได้ไปร้านจุดเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.00 น. พร้อมกับนางสาววราภรณ์ แฟนสาวของตัวเอง และเพื่อนชายอีก 3 คน ได้แก่ นายเบียร์ นายท็อป และนายอรรถ รวม 5 คน จากนั้นนายสมลักษณ์ และนายอนุสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ก็ได้ขับรถกระบะ มาจอดที่บริเวณร้านที่เกิดเหตุ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะลงมาจากรถ แล้วเดินผ่านด้านหลังโต๊ะที่ตัวเองนั่งไป ซึ่งตอนนั้นตัวเองได้นั่งหันหลังให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยนางสาววราภรณ์ แฟนของตัวเอง ได้สะกิดบอกตัวเองว่า "คนนั้นแฟนเก่าเขา" ตัวเองก็ได้ตอบแฟนสาวแค่ว่า "หรอ" เนื่องจากตัวเองไม่เคยเจอหน้านายสมลักษณ์มาก่อน

385790

หลังจากนั้น ประมาณ 1 นาที นายสมลักษณ์ แฟนเก่าของวราภรณ์ ได้เดินเข้ามาด้านหลัง แล้วมาล็อกคอตัวเอง พยายามจะลากตัวเองเพื่อให้ไปเคลียร์ที่ด้านนอกร้าน แต่ตัวเองไม่ยอมไป ตัวเองจึงบอกเขาไปว่า "ไม่ไป ถ้าจะคุยอะไรก็คุยกันตรงนี้" จากนั้นนายสมลักษณ์ ได้เดินจะเข้าไปทำร้ายร่างกายนางสาววราภรณ์ แฟนสาวตัวเอง ตัวเองจึงเดินเข้าไปขวางแฟนสาวเอาไว้ แล้วนายสมลักษณ์ จึงพูดมาว่า "มึงจะเอาหรอ มึงจะสู้หรอ" แล้วนายสมลักษณ์พร้อมกับนายอนุสิทธิ์ เพื่อนของเขา ได้เดินกลับไปเอาอาวุธปืนที่รถกระบะ ก่อนที่จะเดินเข้ามาในร้านอีกครั้ง แล้วนายสมลักษณ์ก็ได้ยิงปืนนัดแรก แต่ไม่ถูกใคร เนื่องจากปืนของเขาได้สะบัด ซึ่งตอนนั้นมีคนอยู่ในร้านที่เกิดเหตุประมาณ 30 คน

498061

จากนั้น นายสมลักษณ์ได้เล็งปืนมายิงใส่ตัวเองต่อ แต่กระสุนไม่ออก ตัวเองเห็นโต๊ะที่อยู่ตรงหน้า จึงคว้าไปใส่นายสมลักษณ์ จากนั้นก็เกิดการชุชมุนกัน เพราะตัวเองตั้งใจจะเข้าไปแย่งปืนออกจากมือนายสมลักษณ์ ซึ่งระหว่างที่ยื้อแย่งกันนั้น นายสมลักษณ์ได้ขึ้นคร่อมหลังตัวเอง จากนั้นนายสมลักษณ์ได้ต่อปืนมาจากด้านหลังตัวเอง แล้วยิงปืนหลายนัด รวมทั้งหมดที่ยิงประมาณ 10 นัด ทำให้กระสุนปืนเข้าที่ต้นแขนด้านขวาของตัวเอง 2 นัด ส่วนนายอนุสิทธิ์ เพื่อนของนายสมลักษณ์ เขาก็มีอาวุธปืนเช่นเดียวกัน แต่นางสาววราภรณ์ แฟนตัวเองได้กันเขาไว้

หลังก่อเหตุเสร็จ นายฟักได้เรียกนายอนุสิทธิ์ว่า "ไป ๆ ๆ" ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะชึ้นรถกระบะ ขับหลบหนีไป ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนประมาณ 10 นัด กระสุนออกประมาณ 5 นัด ส่วนที่เหลือกระสุนไม่ออก ตัวเองขอยืนยันว่าที่ผ่านมา ตัวเองไม่เคยมีเรื่องกับนายสมลักษณ์มาก่อน แต่ตัวเองก็รับรู้ว่านายสมลักษณ์เขาเป็นแฟนเก่าของนางสาววราภรณ์ แฟนสาวของตัวเอง แล้วก็ทราบมาว่าเขาเป็นคนขึ้หึงอีกด้วย แต่เขาก็ได้เลิกรากับนางสาววราภรณ์มาหลายปีแล้ว

ตัวเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนให้ถึงที่สุด เพราะถ้าหากตอนเกิดเหตุ กระสุนของผู้ก่อเหตุออกมาทุกนัดจริง ตัวเองอาจถึงขั้นเสียชีวิตแล้วก็ได้ และก่อนหน้านี้นายสมลักษณ์ แฟนเก่าของแฟนสาวตัวเอง เขาก็เคยโทรศัพท์มาขู่ตัวเองว่าให้ตัวเองเลิกกับนางสาววราภรณ์ ถ้าเจอหน้าตัวเองและนางสาววราภรณ์ เขาจะยิงพวกตัวเองทิ้ง โดยวันเกิดเหตุตัวเองก็ไม่ได้ห้อยพระ หรือของขลังแต่อย่างใด ถ้าเจอหน้าผู้ก่อเหตุ ตัวเองก็อยากจะถามว่าทำร้ายตัวเองทำไม

936317

นางสาววราภรณ์ แฟนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุที่เกิดขึ้นคิดว่ามาจากเรื่องหึงหวง ตัวเองคบหากับนายสมลักษณ์ ผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่ปี 2552 ต่อมาประมาณปี 2558 นายสมลักษณ์ได้ถูกดำเนินคดียาเสพติด และอยู่ในเรือนจำ ตัวเองจึงได้ห่างกับเขา และกระทั่งประมาณปี 2559 ตัวเองได้เลิกรากับนายสมลักษณ์ แล้วจบกันด้วยดี

ซึ่งปี 2560 หลังจากตัวเองเลิกกับนายสมลักษณ์แล้ว ตัวเองจึงได้มาคบหากับนายอนุชา ผู้บาดเจ็บ ตอนที่ตัวเองคบหากับอนุชา นายสมลักษณ์ เขาจะโทรศัพท์มาขู่ว่าจะฆ่า จะยิงตัวเองและนายอนุชาเป็นประจำ จนตัวเองต้องบล็อกเบอร์โทรและเฟชบุ๊กเขาไป

หลังจากนี้ถ้าได้เจอกับนายสมลักษณ์อีก ตัวเองก็ไม่มีอะไรที่จะคุยกับเขา ตอนที่ตัวเองคบหากับสมลักษณ์ ยอมรับว่าเขาก็มีอารมณ์ร้อน ส่วนตอนเกิดเหตุตัวเองก็ยอมรับว่าตกใจ และตอนนี้ก็ยังคงสภาพจิตใจย่ำแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

519885

เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายสมลักษณ์ มอบพิจิตร หรือ ฟัก อายุ 33 ปี และนายอนุสิทธิ์ หนูเรือง หรือ โบ้ มาสอบปากคำ ทีมข่าวพยายามสอบถามนายสมลักษณ์ หรือ ฟัก คนก่อเหตุถึงปมที่ก่อเหตุ ขณะตำรวจพาตัวนายสมลักษณ์เข้าห้องสอบสวน แต่เข้าตัวก็ไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด

739476

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาสอบปากคำผู้ก่อเหตุทั้งสองรายประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากสอบปากคำเสร็จ ทีมข่าวได้สอบถามนายสมลักษณ์ และนายอนุสิทธิ์ ก็ไม่ตอบคำถามทีมข่าวอีกเช่นเคย

185978549220

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิด กล้องบริเวณตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เวลา 21.15.26 น. จะได้ยินเสียงปืนดังมาจากจุดเกิดเหตุ และเวลา 21.15.30 น. มีเสียงปืนดังอีก 1 นัด จากนั้นชาวบ้านที่อยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ได้วิ่งมาหลบในบ้าน ต่อมาเวลา 21.27.00 น. กล้องวงจรปิดจับภาพ ถกระบะของผู้ก่อเหตุ ขับหลบหนีไปตามถนนควนขนุน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส