แทงผิดตัว! โจ๋ 17 เจ็บแทนเพื่อนอริรุมทืบกะซวกยับ ตัวจริงเผยหน้าคล้ายชื่อดันซ้ำ (คลิป)

23 พ.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ร้องเรียนเหตุการณ์มายังแฟนเพจเฟซบุ๊ก รายการทุบโต๊ะข่าว ถึงกรณีหลานวัย 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาในหมู่บ้าน แล้วรุมทำร้ายร่างกาย ก่อนใช้มีดกระหน่ำแทงกระเพาะทะลุ บาดเจ็บสาหัส แต่เป็นการรุมผิดตัวนั้น

211650734250

วันที่ 23 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางรักน้อย อำเภอนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี จุดที่ถูกแทงอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งมีการล้างทำความสะอาดคราบเลือดไปแล้ว

681869

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ภาพกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน จับภาพช่วงเกิดเหตุได้ นายนัท ผู้บาดเจ็บ ยืนอยู่หน้านบ้าน เห็นคนก่อเหตุ 2 คน ขับมอเตอร์ไซค์เข้ามาในซอยหมู่บ้าน ซึ่งเป็นซอยตัน คนก่อเหตุก็วนรถกลับมา ซึ่งวัยรุ่นคนอื่นวิ่งเข้าไปในบ้าน แต่นายนัทวิ่งหนีไปซอยอื่นซึ่งเป็นทางตันเหมือนกัน เห็นตอนวิ่งหนี แล้วนายนัทวิ่งหนีออกเพื่อจะกลับเข้าบ้านตัวเอง ซึ่งมีวัยรุ่นคนก่อเหตุวิ่งตามมารุมเตะ กระทืบ และจ้วงแทง จากนั้นก็หลบหนีไป

596548

นางสาวพัชญจินดาภา นันทรัชเจริญ อายุ 40 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายของตนไม่เคยไปมีปัญหากับใคร เต็มที่ก็ต้มน้ำกระท่อม สูบบุหรี่ ตามประสาวัยรุ่น ซึ่งไม่เคยออกจากหมู่บ้านไปเที่ยวตระเวน เหมือนเด็กคนอื่น ๆ โดยปกติแล้ว นายนัท ลูกชายของตน จะสนิทกับนายอานัตย์ ซึ่งบ้านอยู่ซอย 2 เหมือนกัน แต่นายอานัตย์รู้จักกับนายยิ้ม ซึ่งเป็นวัยรุ่นซอย 1 ก็ไปเล่นที่บ้านนายยิ้มเป็นประจำ ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนทำงานอยู่ที่สุขุมวิท ส่วนพ่ออยู่ จ.กระบี่ จึงไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่มีการสอบถามจากลูกชาย เล่าว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาก่อน ซึ่งพอคนก่อเหตุวนรถกลับออกมา ลูกชายตนเห็นคนก่อเหตุชักปืนและอีกคนถือมีด ทุกคนตรงนั้นก็หนีเข้าบ้านนายยิ้มกันหมด แต่ลูกชายคนไม่ได้สนิทกับนายยิ้มก็เลยหนีไปทางอื่น พอมาถึงบ้านตัวเองแต่เข้าไม่ได้เพราะต้องยกกลอนเหล็กประตูบ้านก่อน พอเสียหลักก็โดนทำร้ายและจ้วงแทง ก่อนที่คนก่อเหตุหลบหนี

953563

ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับตรง ๆ ว่ารับไม่ได้ ตั้งแต่เห็นคลิปลูกชายถูกเตะเสยหน้า แล้วยังมาถูกกระหน่ำแทงอีก ซึ่งตอนแรกไม่ได้เจ็บหนัก แต่ในช่วงที่มีการรักษาตัว แพทย์มาแจ้งว่ามีเลือดคลั่งในช่องท้อง ส่วนมีดแทงทะลุกระเพาะอาหาร ซึ่งตอนนี้อาการบาดเจ็บของลูกอยู่ในความปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล ตนทำได้แค่โทรศัพท์สอบถามข้อมูลเท่านั้นเพราะทางโรงพยาบาลยังไม่ให้เยี่ยมลูกชาย

หลังเกิดเหตุตนได้สอบถามนายอานัตย์ เพื่อนของลูกชาย บอกว่าเคยไปมีเรื่องกับเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ และคาดว่าน่าจะให้รุ่นพี่มาเล่นงานคืน ซึ่งเป็นตีผิดตัว เพราะลูกชายมีรูปพรรณคล้ายกัน แถมยังชื่อเล่นว่านัทเหมือนกัน ในวันนี้ตนมาพบเจ้าที่ตำรวจ เพื่อมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เผื่อจะสามารถจับตัวคนก่อเหตุได้เร็วขึ้น และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

629302

นายอานัตย์ อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนยอมรับว่า เป็นต้นเหตุที่ทำให้เพื่อนได้รับอาการบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่ได้รู้เห็นอะไรกับการที่ตนไปมีเรื่องกับวัยรุ่นก่อนหน้านี้ และเชื่อว่าคนก่อเหตุ น่าจะเป็นรุ่นพี่ของบุคคลที่ตนเคยมีปัญหาด้วย แต่ส่วนตัวมองว่าทำเกินกว่าเหตุ เพราะเข้ามาก่อเหตุในหมู่บ้าน ก็กลัวว่าชาวบ้านคนอื่นจะเดือดร้อน

ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะจำผิดคน เนื่องจากมีรูปพรรณคล้ายกัน ทรงผม การแต่งกาย ความสูง อีกทั้งยังชื่อเล่นว่านัทเหมือนกัน ก็อยากขอโทษเพื่อน ส่วนตนอยากช่วยเหลือ เรื่องค่าพยาบาลรักษาเพื่อน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทราบอาการบาดเจ็บ และยังไม่ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยม

ทั้งนี้ ตนยอมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะสามารถจับตัวคนก่อเหตุได้ ซึ่งตนก็ยอมรับผิดเหมือนกัน ที่ไปมีเรื่องกับเด็กวัยรุ่นด้วย แต่ 3-4 คนรุมคนเดียว ที่ไม่มีอาวุธอะไรต่อสู้มันก็เกินไป ถ้ามาไล่พวกตน พวกตนก็สู้กลับเหมือนกัน แต่ตอนนี้อยากให้เรื่องนี้จบ เพราะกลัวคนอื่นต้องมาเดือดร้อนแบบนี้ ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ต้องระมัดระวังตัวมากกว่าเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส