เจ้าบ่าวเสียรู้สาวลูกติด แต่งคืนเดียวหอบสินสอดหนี ช้ำชอกเสียครึ่งแสนแขนไม่ได้จับ (คลิป)

23 พ.ค. 65

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสุทธิชัย เขาลาด อายุ 29 ปี อยู่บ้านหมู่ 2 บ้านบวกอ่าง ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ จ.เลย ว่าได้เข้าพิธีแต่งงานกับแม่หญิงลาว ลูกติด อายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 18 พ.ค.65 ที่ผ่านมา หลังแต่งงานได้คืนเดียววันรุ่งขึ้น สาวหอบสินสอด พร้อมซองแต่งงานหนีหายเข้ากลีบเมฆ ต้องมานั่งเศร้าเสียใจ

150957

ผู้สื่อได้เดินทางไปที่บ้านของนายสุทธิชัย เขาลาด พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่หน้าบ้านพบ นางฮัก เขาลาด อายุ 51 ปี แม่ และนายสุทธิชัย นั่งคุยกันอยู่หน้าบ้าน ถึงเรื่องการแต่งงาน

700509

นายสุทธิชัย เขาลาด เปิดใจว่า ตนเองมีอาชีพทำสวนยางและปลูกพืชไร่ เรียนจบชั้นประถม 6 และเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา มีนางสี อุดทุม ราษฎรชาวลาว พร้อมลูกชายวัย 5 ขวบที่เลิกร้างกับสามี มาเยี่ยมญาติในหมู่บ้าน ทางครอบครัวเห็นว่าตนเองยังไม่มีครอบครัว จึงอยากให้แต่งงานกับนางสี และตนเองเห็นครั้งแรกหลงรักและชอบแล้ว

576759

จนมีผู้ใหญ่มาทาบทามให้แต่งงาน จึงตัดสินใจแต่งงานด้วย โดยฝ่ายนางสีเรียกสินสอดเป็นเงินสด 25,009 บาท ทอง 1 บาท ตกลงจัดงานแต่งงานเล็กๆ เฉพาะครอบครัวและญาติสนิทประมาณ 50 คน ในวันที่ 18 พ.ค.65 ที่บ้าน หมดเงินค่าสินสอดและอาหาร เครื่องดื่มไปประมาณ 50,000 บาท

342572

หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ตกดึกเข้านอนนางสีได้พาลูกชายมานอนในห้องด้วย ให้นอนตรงกลางระหว่างตนเองและนางสี จนกระทั่งลูกนางสีหลับ ตนเอ่ยปากขอมีหลับนอนด้วย เอาแขนมากอดนางสี แต่นางสีปฏิเสธ บอกว่าพรุ่งนี้เช้าต้องรีบไปทำธุระที่ อ.ท่าลี่ กลับมาค่อยว่ากัน จนกระทั่งนางสีโทรมาบอกว่าจะไปทำธุระที่ จ.นครพนม พร้อมลูกอีก 2-3 วันจะกลับ เหมารถไปที่ท่ารถ บขส. อ.เมืองเลย จากนั้นก็ติดต่ออีกไม่ได้ โทรไปติด แต่ไม่รับสาย จึงรู้ว่าถูกนางสีหลอก จึงเข้าแจ้งความ

ทั้งนี้ สาเหตุที่ตนเองแต่งงานกับนางสี เพราะค่าสินสอดถูก แต่งสาวไทยในหมู่บ้านต้องใช้เงินเป็นแสนบาท และเข็ดจนตายแล้ว ไม่ขอแต่งกับสาวลาวอีกต่อไป และฝากไปยังนางสี อย่าไปทำกับใครอีก อย่าไปหลอกใคร เงินทองหามาด้วยความลำบาก ถ้าจะเอาเงินมาคืน ตนก็พร้อมและถอนแจ้งความ

294216

นางฮัก เขาลาด แม่ของนายสุทธิชัย เล่าว่า ตนเองเสียใจมากที่นางสีมาหลอกลูกชายของตนเอง และเป็นลูกชายคนเดียวของที่บ้าน ที่อยากให้ลูกชายมีครอบครัว และขอร้องนางสีอย่าไปหลอกใครอีกเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส