อิ่ม? รีวิวอาหารตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้ง อยู่เช้ายันมืดได้ฟรีมื้อเดียว

23 พ.ค. 65

เพจดังรีวิวอาหารตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้ง เช้า-กลางวันต้องซื้อเอง อยู่ตั้งแต่เช้ายันมืดได้ฟรีมามื้อเดียว แถมปริมาณสุดประหยัด

 

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่กรุงเทพมหานครกว่า 50 เขต ได้มีการจัดเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) โดยตลอดทั้งวันได้มีประชาชนออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงของตนเองตลอดวัน พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่และตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้งคอยอำนวยความสะดวกให้ตั้งแต่เปิดหีบจนถึงการนับคะแนนเสร็จ

 

ซึ่งระหว่างนั้น เฟซบุ๊กเพจ "พระจันทร์ ลายกระต่าย" ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "นี่คือเอกลักษณ์ข้าวกล่องของหน่วยงานตำรวจ ไป รปภ.หน่วยเลือกตั้งตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาตั้งเเต่ก่อนไก่โห่ อาหารเช้าก็ไม่มี กลางวันต้องหากินเอง เห็นอาหารมื้อเย็นเเล้วจะเป็นลม หน่วยไหนที่อาหารดีกว่านี้บ้างครับ ถ่ายรูปมาโชว์กันหน่อย"

อาหาร หน่วยเลือกตั้ง

พร้อมกับแนบภาพของข้าวกะเพรากองน้อยในกล่องใหญ่ ซึ่งตั้งข้อสงสัยให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากว่า ปริมาณข้าวเพียงเท่านี้จะสามารถทำให้อิ่มได้จริงหรือ อีกทั้งยังได้มีตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้งแชร์อาหารประจำหน่วยของตัวเองอีกหลายเมนู อาทิ ข้าวผัดกะเพราไข่ต้ม ที่มีเพียงแค่ครึ่งกล่องโฟม, ข้าวเหนียวไก่ทอดชิ้นไม่ใหญ่ เขตภาษีเจริญ, ข้าวหมูทอดกระเทียมหมูยอทอด เขตบางเขน

อาหาร หน่วยเลือกตั้ง

อาหาร หน่วยเลือกตั้ง

อาหาร หน่วยเลือกตั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส