ฟันยับ 18 แผล! พ่อเหี้ยมฆ่าลูกหมกดงกล้วย ญาติโต้ปมมรดกเชื่อยัวะไม่ช่วยทำงาน (คลิป)

22 พ.ค. 65

วันที่ 22 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามชุก ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตพื้นที่ บ้านโพธิ์สุวรรณ หมู่ 9 ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี พร้อมแพทย์เวร รพ.สามชุก เจ้าหน่วยกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี จนท.พิสูจน์หลักฐานสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

167613

ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังพื้นที่จุดเกิดเหตุ หมู่ 9 ต.บ้านสระ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามชุก พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

681303

นางสมทรง เชื้อนินท์ 65 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต และพี่สาวผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต คือนายสิทธิชัย ช่ออัญชัน หรือ ตั้ม อายุ 32 ปี
ผู้ก่อเหตุ คือ นายบุญชู ช่ออัญชัน หรือ สิงห์ อายุ 60 ปี เป็นพ่อลูกกัน ปกติแล้วพ่อลูกคู่นี้เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและติดคุกคดียา โดยนายสิทธิชัยพ้นโทษออกจากคุกมาช่วงเดือน พ.ย. 64 ส่วนนายบุญชู พ้นโทษออกจากคุกมากเมื่อช่วงเดือน ก.พ. 65 แต่หลังทั้งคู่ออกจากคุกมา นายสิทธิชัยก็ปรับปรุงตัว ขยันทำมาหากินเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนนายบุญชูกลับไม่ค่อยเอาการเอางาน ชอบดื่มสุรา จึงเป็นเหตุให้สองพ่อลูกมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง

569914

โดยวานนี้ 21 พ.ค.65 เวลาประมาณ 17.00-18.00 น. เพื่อนของนายบุญชูมาบอกตนว่าได้ยินเสียงนายสิทธิชัยและนายบุญชู มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ช่วงเช้าวันนี้ตนจึงรีบเดินทางมายังบ้านจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของหลานชาย แต่ก็หาตัวไม่พบ จึงประสานทางผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านให้ช่วยกันตามหา กระทั่งไปพบนายสิทธิชัยอยู่ในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างกกต้นกล้วย ห่างจากบ้านของ นายสิทธิชัย ประมาณ 30 เมตร สภาพถูกฟันหลายจุด รวมแผลทั้งหมด 8 จุด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

487118

ส่วนตัวมองว่า ปมเหตุที่เกิดขึ้นไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องสมบัติ เนื่องจากนายบุญชูก็ได้ตกลงยกที่นาจำนวน 20 ไร้ที่มีให้กับ นายสิทธิชัย และลูกสาวอีกคนแล้ว คนละ 10 ไร่เท่ากันแล้ว โดยในวันที่ 8 มิ.ย.65 ก็จะมีเจ้าหน้าที่มาทำการรางวัดที่ดินให้ มองว่าปมการก่อเหตุน่าจะมาจากเรื่อง 2 พ่อลูกทะเลาะวิวาทกันเรื่องไม่ช่วยทำงานมากกว่า เพราะก่อนนายสิทธิชัยจะเสียชีวิต 1-2 วัน ก่อนหน้า นายบุญชูได้มาบ่นให้ตนฟังว่าเบื่อนายสิทธิชัย ผู้เป็นลูก ชอบบ่นจนเกิดความรำคาญ จึงอยากจะหนีไปบวชให้รู้แล้วรู้รอด ก่อนมาเกิดเหตุการณ์สูญเสียดังกล่าว

497398

 

ด้านนายสมศักดิ์ สวัสดี อายุ 63 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วานนี้ 21 พ.ค.65 เวลาประมาณ 23.00 น. นายบุญชูได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาหาตนที่บ้าน เพื่อนั่งพูดคุยและดื่มสุราด้วยกันเหมือนปกติ ซึ่งจากการสังเกตขณะนั้น นายบุญชูก็ไม่ได้มีท่าทีมีพิรุธ กระทั่งนั่งดื่มกินกันจนถึง 04.00 น. นายบุญชูได้พูดระบายกับตนว่า "ฉันอยู่บ้านไม่ได้แล้วคงต้องไปก่อน" จนช่วง 05.00 น. ตนจึงเริ่มรู้สึกเอะใจ เนื่องจากปกติสองพ่อลูกดังกล่าวมักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ตั้งแต่ช่วงที่ทั้งคู่พ้นโทษคดียาเสพติดออกจากคุกมา ก็มีปัญหาคาใจเรื่องที่ดิน คือนายสิทธิชัยไม่พอใจเรื่องที่นายบุญชูมีการแบ่งที่นาให้จำนวน 10 ไร่ เท่ากับพี่สาว แต่มีความต้องการอยากจะได้ที่ดินบ้านของนายบุญชูที่อาศัยอยู่ปัจจุบันเพิ่มด้วย แต่นายบุญชูไม่ยอม

823696

นอกจากนี้ยังมักทักเลาะกล่าวอ้างว่า นายบุญชูไม่ช่วยงานจึงทะเลาะกันหนักขึ้น ถึงขั้น 2-3 วันก่อน นายบุญชูเคยเล่าให้ฟังว่า ถูกลูกชายใช้ปืนยิงใส่เฉี่ยวหัวมาแล้ว แต่ไม่โดน ตนมองว่าการเสียชีวิตของนายสิทธิชัยในครั้งนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากหลังจากพบศพนายสิทธิชัย ทางครอบครัวก็ได้ย้อนกลับมาที่บ้านตนเพื่อจะสอบถามนายบุญชู แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวได้หายตัวไป โดยจอดรถจยย.ทิ้งไว้ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะไม่มีใครพาหลบหนี แต่คงจะหลบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณพื้นที่ป่าอ้อยใกล้กลับบ้านตน เพราะเชื่อว่า ตลอดทั้งคืนนายบุญชูเองก็ยังไม่ได้นอน อีกทั้งยังดื่มสุราด้วย บวกกับอายุก็เยอะแล้ว

959790

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกเสียใจที่คนในครอบครัวมาฆ่ากันเอง โดยนายบุญชูเคยพูดไว้ว่า "หากไม่ฆ่าลูก ก็ต้องถูกลูกฆ่า" ซึ่งตนที่เป็นผู้ฟังก็ไม่คาดคิดว่าจะกลายเป็นจริงได้ เนื่องจากทั้งสองคนก็เป็นพ่อลูกกันแท้ ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส