"แอน ทองประสม" ลั่นอยากได้ผู้ว่าฯ ที่มีแพชชั่น กทม. ต้องการเยียวยาอย่างสาหัส

22 พ.ค. 65

อีกหนึ่งคนบันเทิงออกมาใช้สิทธิตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565 โดยวันนี้ 22 พ.ค. "แอน ทองประสม" เดินทางมาหน่วยเลือกตั้งที่ 16 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ชวนเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งประวัติศาสตร์ ลั่นกทม.ต้องการเยียวยาแบบสาหัส !!

โดย "แอน ทองประสม" เผยว่า "ก็เตรียมตัว ก็หาข้อมูลนะคะผู้ลงสมัครทุกท่านที่อยู่ในเขตเราว่าใครเป็นยังไง ตั้งใจมาแต่เช้าเพราะกลัวรถติดแต่วันนี้รถก็ไม่ติดนะคะ ทั้งที่ฝนตก ก็ยังสบายๆ"


"9 ปี เป็นครั้งประวัติศาสตร์เลยค่ะที่เลือกแบบยกชุด ทั้งผู้ว่าฯ และส.ก. เป็นการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นที่สำคัญมาก แอนว่ามันสำคัญนะครั้งนี้ เพราะอยากเห็นผลลัพธ์ อยากรู้มุมมองอนาคตของเราว่ามันจะไปยังไง ครั้งนี้น่าจะมีเด็กๆ คนรุ่นใหม่มาเลือกด้วย เขาก็มีโอกาสได้เลือกด้วย อยากเห็นผลลัพธ์ แต่เราก็มีในใจของเรา เราก็เลือกของเรา"


"เราต้องการ การเยียวยาอย่างสาหัส เพราะเราถูกเพิกเฉยในหลายๆอย่างมาพอสมควร มันชิลไปนิดหนึ่งอ่ะ พี่ก็อยากได้คนที่มีแพชชั่น ในการที่จะดูแลพวกเรา ดูแลภาพรวม อยากได้คนที่มีพลัง มีพลังงานดีๆ มีความแอคทีฟ อยากให้ทุกอย่างคล่องตัว คนเลี้ยงปากเลี้ยงท้องได้ อยากให้ช่วยนิดหนึ่ง เพราะทุกคนก็เจออะไรกันมาเยอะ ประชาชนต้องการความช่วยเหลือ ส่วนที่เหลือเขาก็สู้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่ถ้ามีการจัดการมาช่วยอีกทางมันก็จะช่วยได้มาก"


"แอนไม่อยากให้ทุกคนเหนื่อยหน่ายแล้วไม่อยากใช้สิทธิ เรายังต้องอยู่ในประเทศเราที่เป็นแบบนี้ อยู่ในความเป็นจริงแบบนี้ เราก็อยากได้ใครเราก็ลุกขึ้นมาแอคชั่นเท่านั้นเอง แต่ท้ายสุด กติกาของสังคมสรุปออกมาว่าต้องไปทางนี้ เราก็น้อมรับเพราะเราคือประชาธิปไตย แค่นั้นเอง"

"ฝากถึงคนกรุงเทพ เราเลือกตั้งได้ถึง 5 โมงเย็น อยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิจะได้ได้คนที่ทุกคนต้องการจริงๆ"

แอน ทองประสม เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

แอน ทองประสม เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

แอน ทองประสม เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

แอน ทองประสม เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แอนชิลี" เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งแรก! ลั่นเราต้องทำทุกอย่างที่ทำได้
- “อ๋อม สกาวใจ” ใช้สิทธิแต่เช้า เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 2565
- ชัชชาติ - อัศวิน ลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. - สก.ตั้งแต่เริ่มเปิดหีบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส