เจ้าของห้องสยอง น้ำเหลืองศพลุงชั้น 3 ซึมฝ้า ใจถึงไม่หนี เชื่อคนทำดีผีไม่หลอก (คลิป)

21 พ.ค. 65

จากกรณีที่เกิดเหตุสยอง มีน้ำเหลือง เลือด ไหลมาตามซอกกำแพงห้องเช่า ทำให้ผู้เช่าด้านล่างเกิดความตกใจ และแจ้งตำรวจพบในห้องเช่ามีผู้เสียชีวิตเ ป็นชายอายุประมาณ 70 ปี พักอาศัยเพียงคนเดียว

474333433417

วันที่ 21 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุบริเวณ ซอยอุดมทรัพย์ 100 พบเป็นห้องเช่า 2 ชั้น มีทั้งหมด 6 ห้อง ทุกห้องมีผู้เช่าเต็มหมด ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 เป็นห้องตรงกลาง แต่ปรากฏว่าช่วง 2 ทุ่มได้มีคราบน้ำเหลืองไหลลงมายังห้องพักชั้น 1 จนทำให้คนในห้องตกใจ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนพบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

260503

โดยผู้ตายชื่อนายหวย เพ็ชรแก้ว อยู่ที่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก อายุประมาณ 70 ปี คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ทีมข่าวได้เดินสำรวจรอบห้องพักเป็น ห้องขนาดเล็กมีห้องน้ำในตัว แต่เมื่อขึ้นไปไม่พบฟูก หรือที่นอน เพราะมีการนำออกไปแล้ว จึงได้ไปพูดคุยกับเจ้าของห้องที่อยู่ด้านล่างที่เป็นห้องที่เจอน้ำเหลือง

118200

โดยเจ้าของห้องที่อยู่ด้านล่าง เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วง 20.00 น. เห็นมีน้ำไหลลงมาทางผนัง แต่ไม่มีกลิ่น เห็นเป็นน้ำไหล ตอนแรกคิดว่าเป็นคราบกาแฟที่มันไหลออกมา เลยบอกแม่ แต่ไม่ได้ขึ้นไปเรียกที่ห้อง แม่ไปบอกป้าข้างบ้าน มีลุงอีกคนนึงขึ้นไปดูเลยเรียก แต่ไม่มีคนตอบ

879002

หลังจากนั้นก็ไปเรียกเจ้าของตึกมาเลย ที่บ้านอยู่กัน 2 คนกับแม่ ตอนที่เห็นไม่รู้สึกตกใจ เพราะคิดว่าเป็นคราบของน้ำขยะ ไม่เคยพูดคุยกับคุณลุง แค่รู้ว่าเป็นคุณลุงที่อยู่ห้องด้านบนของเรา แต่ยังยืนยันเช่าห้องอยู่ต่อไป ไม่ย้ายออก

cg

หลังเกิดเหตุ เจ้าของห้องเช่าทาสีผนังห้องเพื่อปิดทับคราบน้ำเหลือง ที่น้ำล้างไม่ออก

700071

ลุงเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า คนที่อยู่ในห้องพักแจ้งว่ามีน้ำเหลืองและเลือดไหลออกมาทางผนัง ก็มาบอกช่วงประมาณ 20.00 น. ลุงที่ตายแกมาเช่าห้องอยู่ประมาณ 2 ปี เป็นคนเงียบ ๆ นิ่ง ๆ ไม่พูดคุยไม่สุงสิงกับใคร แกออกไปทำงานกลับมาถึงห้องเช่าก็เข้านอน และมักออกตั้งแต่เช้าบ้าง ออกบ่ายบ้าง บางวันก็กลับเช้า 

985975

วันนี้มาทาสีกลบรอยเลือด และขับน้ำเหลืองที่ผนังห้องด้านล่าง ที่ห้องเช่าเช่าอยู่ประมาณเดือนละ 1,000 บาท ค่าน้ำค่าไฟแยก ตอนนี้ห้องข้างบนที่เกิดเหตุคงต้องปิดไปก่อนเป็นปี ๆ กว่าคนจะลืมเรื่อง และเปิดให้เช่าหรือมีผู้เช่าใหม่เข้ามา

โดยขณะนี้ญาติกำลังเดินทางมาจาก จ.พิษณุโลก เพื่อรับศพที่โรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส