4MIX- ยีนส์ ปพิชญา ร่วมโชว์งานใหญ่ “Minnesota Songkran Festival” ที่สหรัฐอเมริกา

21 พ.ค. 65

พร้อมส่งออก Soft power แบบสุดๆ สำหรับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากได้รับคำเชิญจาก สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค) และ Council on Asian Pacific Minnesotans ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 4MIX

ให้ศิลปินในค่าย อย่าง “4MIX” ที่ประกอบไปด้วย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม LGBTQ+ วงแรกของไทย ที่เคยไปสร้างปรากฎการณ์ T-POP ที่ประเทศเม็กซิโก จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว เมื่อปลายปี2021 ที่ผ่านมา

 

 

ให้เข้าร่วมแสดงในงาน “Minnesota Songkran Festival” งานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ค่ายข้าวสารฯ จึงถือโอกาสส่งศิลปินใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ไปอย่าง “ยีนส์ ปพิชญา” ไปร่วมแจมกับ 4MIX เพื่อตีตลาดอินเตอร์อีกด้วย

 

 4MIX

ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. (ตามเวลาสหรัฐอเมริก) โดยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 4MIX - ยีนส์ ปพิชญา จะขึ้นโชว์ในช่วงเวลา 17.00 – 17.45 น. (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) และในวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 จะขึ้นโชว์ในเวลา 16.00 – 16.45 น. (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) ซึ่ง 4MIX และ ยีนส์ ปพิชญา เป็นศิลปินไทยเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้นที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีนี้

 

เรียกได้ว่าน่าตื่นเต้นแทนน้องๆ และคนไทยจริงๆ ที่อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินไทย จะได้นำความเป็นไทยและT-POP ไปแสดงให้ต่างชาติได้ชื่นชม และรู้จัก T-POP มากขึ้น ส่วนแฟนๆชาวไทยที่อยากรับชมโชว์ของ 4MIX - ยีนส์ ปพิชญา ในงาน “Minnesota Songkran Festival” แบบสดๆ สามารถติดตามรายละเอียดช่องทางการ Live ได้ทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส