มนุษย์ป้าเถียงยับ โดนรุมกินโต๊ะแฉปาขี้ใส่บ้านคน ชาวบ้านฟาดงัดภาพลับโชว์ถึงกับอึ้ง (คลิป)

21 พ.ค. 65

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thipthanya Chaingam โพสต์โพสต์ข้อความระบุว่า "บ้านข้างๆ ก่อกวนหนักมาก ปาฉี่ปาขี้มาฝั่งบ้านเรา (เลอะกำแพงบ้านทั่ว) บางครั้งก็เคาะเสียงด้งยามวิกาล ตอนนี้ทั้งแจ้งความและแจ้งศูนย์ดำรงธรรม ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ มีใครพอจะทราบไหมคะว่าต้องแจ้งเรื่องแบบนี้ที่ไหน....ปล.บางครั้งก็ชอบเอาลูกผู้ชายมาข่มขู่ทางบ้านเรา ตอนนี้กลัวหลานจะได้รับอันครายค่ะ หลานยังเล็กอยู่ด้วย อีกอย่างล่าสุด เคอรี่แฟลช มาส่งของที่บ้าน บางคนไม่รู้ไปจอดรถหน้าบ้านเอาน้ำไปสาดใส่รถเค้า ควรทำยังไงกับคนแบบนี้คะ"

896276

ทีมข่าวยังได้รับคลิปวงจรปิดจำนวน 7 คลิป เป็นคลิปจากวงจรปิดบ้านของนางสาวทิพธัญญา ผู้เดือดร้อน วันที่ 6 มิ.ย. 63 เวลา 07.02 น. กล้องด้านหลังบ้าน เห็นป้าสุเดินมาด้านหลังบ้าน เเละมีการปาวัตถุสีดำล้กษณะคล้ายอุจาระ ถูกปามาจากบ้านของป้าสุมาแปะที่กำแพงข้างบ้านของนางสาวทิพธัญญา ก่อนป้าสุจะเดินกลับเข้าบ้าน

244550

 

วันที่ 3 มี.ค. 64 เวลา 16.00 น. กล้องหน้าบ้าน จะเห็นป้าสุมีการขว้างปาลูกบอลอัดใส่กำแพงบ้านของนางสาวทิพธัญญา ลักษณะคล้ายเล่นกับสุนัขที่เลี้ยงไว้

737565

วันที่ 10 มี.ค. 64 เวลา 18.06 น. กล้องหน้าบ้านจะเห็นลูกชายเเละป้าสุมายืนหน้าบ้านของนางสาวทิพธัญญา ในมือถ่อไม้ทั้งคู่ มีการตะโกนเรียกหน้าบ้าน ก่อนที่ป้าสุจะถีบประตูรั้ว ส่วนลูกชายใช้มือเขย่าประตู ก่อนทั้งคู่จะเดินออกจากเฟรมไป ป้าสุมีการเเหงนหน้ามองกล้องวงจรปิด

640579

วันที่ 26 ก.ย. 64 เวลา 21.33 น. กล้องด้านหลังบ้านเห็นมีด้ามไม้ดันกล้องวงจรปิด ลักษณะคล้ายจะหันให้กล้องไปทางอื่น

วันที่ 26 ก.ย. 64 เวลา 21.36 น. กล้องหน้าบ้านในคลิปไม่มีเสียง เเละค่อนข้างมืดมาก ไม่เห็นว่าป้าสุทำอะไรหรือไม่ เเต่ในบ้านของนางสาวทิพธัญญาจะเห็นว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้ได้วิ่งมาเห่าที่รั้วข้างบ้านฝั่งที่ติดกับบ้านป้าสุ

936293

วันที่ 26 ต.ค. 64 เวลา 14.28 น. กล้องหน้าบ้านจะเห็นว่าป้าสุมีการยกบันไดจากหน้าบ้านไปหลังบ้านก่อนจะ ไปตั้งไว้เเล้วปีนขึ้นมาด้านหลัง เเละมีการเอาไม้เคาะหลังคา ก่อนจะลงมาด้านล่างเเละยกบันไดกลับมาเก็บเช่นเดิม

คลิปที่ 7 ความยาว 59 วินาที ไม่ระบุวันที่ กล้องหลังบ้านเห็นป้าสุในชุดสีม่วง ใช้ไม้ด้ามยาว เคาะหลังคาบ้านของนางสาวทิพธัญญา

298384

ล่าสุด วันที่ 21 พ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาที่บ้านหมู่ 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หมู่บ้านเพชรรัชต์ น.ส.ทิพธัญญา ไชยงาม อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า บ้านหลังนี้เดิมพ่อกับเเม่ของตนอยู่มานานเเล้วประมาณ 10-11 ปี เมื่อก่อน ตนอยู่บ้านอีกหลังท้ายซอย ซึ่งก็อยู่มานาน 30 ปีเเล้ว พอพ่อกับเเม่ตนเสียชีวิต ตนเเละญาติ ๆ ก็ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ ประมาณปี 2558 โดยมีสมาชิกในบ้านทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ผู้ใหญ่ 5 คน เด็กผู้ชายอีก 2 คน อายุ 4 ปี กับ 5 ปี

235469

ส่วนจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดคือ ตนเรียกรถกับข้าว เเต่รถกับข้าวจอดเลยไปที่หน้าบ้านป้าสุ แกก็ออกมาโวยวายเสียงดังว่าทำไมต้องมาจอดตรงนี้ ใครเรียกทำไม ไม่จอดหน้าบ้านตัวเอง ก่อนจะเอาน้ำสาดรถกับข้าว เเละเข้าบ้านไป เเต่ก็ยังบ่นไม่จบ ตนจึงได้เดินไปถามป้าสุว่า "มีปัญหาอะไรนักหนา" หลังจากนั้น ตนเเละป้าสุก็มีปัญหากันมาตลอดตั้งเเต่ปี 2558 มีการปาอึเเละปัสสาวะ เอาไม้เคาะหลังคา ทั้งกลางวันกลางคืน เเล้วเเต่อารมณ์ของป้าสุ บางครั้งก็ทุกวันติดกัน หายไปนาน ๆ ก็กลับมาทำอีกรอบ ส่วนใหญ่ป้าสุ จะเป็นคนทำคนเดียว ลูก ๆ ของป้าไม่ได้ทำ เเต่ก็ไม่ได้ห้ามเเม่หรือดูแล เพราะต้องออกไปทำงานข้างนอก

เริ่มเเรกมีการปาก้อนหินเข้ามาในบ้าน หลัง ๆ เริ่มหนัก ป้าหินตัวหนอน ปาอุจาระ ปัสสาวะ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าของคนหรือสัตว์ โชคดีที่ไม่มีใครในบ้านถูกสิ่งเหล่านี้ปาใส่โดยตรง ตนเคยไปพูดคุยกับป้าสุเเล้วทั้งแบบดี ๆ ไปถามว่าทำไปเพราะอะไร ต่างคนต่างอยู่ได้หรือไม่ ไม่ต้องมายุ่งกัน หรือบางครั้งตนทนไม่ไหว จนต้องไปยืนชี้หน้าด่าหน้าบ้าน ซึ่งทุกครั้งป้าสุก็จะปฏิเสธว่าไม่ใช่คนทำ ทั้งที่ตนมีหลักฐานเป็นภาพจากวงจรปิด

ตนเคยไปเเจ้งความหลายครั้ง ตามตำรวจมาที่บ้านร้องศูนย์ดำรงธรรม มีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ 1-2 ครั้ง หลังจากนั้นก็เงียบไปอีก นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 64 ตนเคยถูกลูกชายของป้าสุ ถือด้ามไม้กวาเมาข่มขู่หน้าบ้าน เพราะวันก่อนหน้าตนไปทะเลาะกับป้าสุ เรื่องที่ถูกปาอุจาระ ทำให้บ้านนั้นไม่พอใจ จนต้องมาท้าทายบอกให้ตนออกไปด้านนอก มีการถีบประตูรั้วด้วย ในตอนนั้นตนได้เเจ้งตำรวจ พอตำรวจมาทุกอย่างก็เงียบไปพักหนึ่งเเละกลับมาเป็นแบบเดิม ซึ่งเมื่อเช้านี้บ้านของตนก็ถูกปาหินอีก ตนไม่เเน่ใจว่ากี่ครั้ง เพราะเมื่อเช้าไม่ได้อยู่บ้าน

ตนยืนยันที่จะไม่ย้ายกลับไปอยู่บ้านหลังเดิม เพราะสมาชิกในครอบครัวเยอะ บ้านหลังเดิมเล็กเกินไป และอีกอย่างตนไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมจะต้องย้ายหนีด้วย เเต่อยากจะให้ป้าสุเลิกทำพฤติกรรมเช่นนี้ รวมถึงไม่อยากให้ลูกชายของป้าสุมาข่มขู่ด้วย ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของหลาน ๆ นอกจากนี้ที่ป้าสุ อ้างว่าบ้านของตนเป็นคนไปปาอึปาฉี่ หากตนทำจริง ๆ ป้าสุมีหลักฐานก็ให้เอาออกมาเเสดงต่อหน้าสื่อ เพราะบ้านป้าสุเองก็มีกล้องวงจรปิดเหมือนกัน ตนยืนยันว่า ไม่เคยไปทำอะไรแบบนั้น เเละไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับบ้านของป้าสุด้วย

นางสาวทิพธัญญา ยอมรับว่า ตอนนี้ตนเเละครอบครัวเสียสุขภาพจิตมาก เเต่บางครั้งก็อดที่จะรู้สึกขำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะ ตอนที่ป้าสุจะป้าอุจาระ อย่างน้อย ๆ ป้าสุก็ต้องใช้มือในการจับเเล้วปา ตนเองก็ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าป้าสุคิดอะไรอยู่ อยากจะให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพราะไม่รู้ว่าอันที่จริงเเล้วป้าสุมีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่

736294

ป้าสุ (นามสมมติ) อายุ 70 ปี คู่กรณี มีบ้านอยู่ติดกันกับบ้านของเจ้าของโพสต์ บ้านของคุณป้าสุเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ลักษณะบ้านดูร่มรื่น เปิดเผยพร้อมกับเสียงสุนัขในบ้านที่เห่าไม่หยุดว่า ตนเองอยู่บ้านหลังนี้มาเป็น 40 กว่าปีเเล้ว ตั้งเเต่ปี 2518 บ้านข้าง ๆ มาอยู่ทีหลัง ประมาณ 5 ปี และเป็นบ้านเขาเองที่ระราน ปาอุจจาระมาใส่บ้านของตนก่อน หรือเวลามีเรื่องอะไรก็จะชอบโยนมาให้ตนว่าตนเป็นคนก่อเรื่อง นอกจากนี้ ข้างบ้านของตนอีกฝั่งหนึ่ง ก็ได้ไปจ้างบ้านหลังดังกล่าว 600 บาท ให้มาปาหินใส่บ้านตน จากนั้นก็มีน้ำหน่อไม้ดอง

เรื่องเอาไม้ไปเคาะหลังคาบ้านจนเกิดเสียงดัง ตนเองก็ไม่เคยทำ รวมถึงเรื่องปาอุจจาระหรือปัสสาวะด้วย มีเเต่ทางฝั่งบ้านเขาปาใส่บ้านตนก่อน โดยเอาอุจจาระสุนัขปาเข้ามาก่อน และยังมีเรื่องเสียงดัง ในช่วงกลางคืนเวลา 01.00-02.00 น. ด้วย

ตนเองอยู่บ้านกับลูกชายลูกสาว และสุนัขอีกตัว ยืนยันว่าไม่เคยไปกลั่นแกล้งใครแบบนั้น อายุปูนนี้แล้วจะไปทำอะไรแบบนั้นได้อย่างไร มีแต่จะโดนเขาแกล้ง อย่างเช่นเวลาเขาสั่งของมา แกร็บหรือเคอรี่มาส่ง เขาก็จะให้มาจอดหน้าบ้านตน ทำให้สุนัขของตนเห่าเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน จนบางครั้งตนเองต้องแกล้งเอาน้ำรดต้นไม้สาดไปบ้าง หรือบางครั้งก็ไปเอาพวกใบไม้เล็ก ๆ มาไว้บนหลังคา เพื่อให้ลมพัดมาที่บ้านของตน ตนต้องกวาดบ้านวันหนึ่งไม่รู้กี่ครั้ง

ล่าสุด เมื่อเช้าก่อนทีมข่าวจะเข้ามา ตนก็ถูกหินปาใส่หลังคาบ้าน 2 ครั้ง ซึ่งตนคาดว่าสาเหตุที่ตนถูกกลั่นแกล้ง เพราะถูกหมั่นไส้หรือไม่ บ้านหลังที่แกล้งตนก็อาจจะอยากได้เงิน ตอนนี้ตนไม่อยากจะสนใจอะไรเเล้ว ลูกสาวตนก็ไม่อยากจะให้คุยอะไรกับนักข่าวแล้ว เมื่อวานที่ตนออกมาคุยก็ถูกลูกสาวดุไป ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยสร้างความเดือดร้อนใด ๆ ให้กับเพื่อนบ้าน เมื่อวานที่มีการให้ข่าวใส่ร้ายตน เดี๋ยวตนจะเเจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท

823631

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังเเรก อยู่ติดกับบ้านของป้าสุ ที่ป้าอ้างว่าเป็นคนไปจ้างให้ปาหินใส่ นายบัญชา วัฒนาเกษมสัตย์ อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน รีบกวักมือเรียกให้ทีมข่าวเข้ามาคุยในบ้าน พาไปดูกำแพงฝั่งติดกับบ้านของป้าสุ พบว่ามีก้อนอึสีดำจำนวน 2 ก้อนติดอยู่ที่กำแพงบ้าน ลุงบัญชาบอกว่า "ไม่รู้ว่าขี้หมาหรือขี้คน แต่อันนี้เพิ่งจะปามาเมื่อ 2-3 วันก่อน ตัวเองถูกทำแบบนี้มาเป็น 10 ปีเเล้ว"

227856

นายบัญชา เปิดใจว่า วันนี้ตัวเองดีใจมากที่ทีมข่าวเข้ามาสอบถามถึงบ้าน เพราะตนเองเจอเรื่องแบบนี้มาเป็น 10 ปี ถูกอุจจาระเขวี้ยงใส่ข้างบ้านเช่นกัน ถุงปัสสาวะโยนข้ามรั้วมาห้อยไว้กับต้นไม้ ตนเคยไปเเจ้งความหลายครั้ง ก็มีตำรวจมาตักเตือน เรื่องก็เงียบไป เพราะทำอะไรมากไม่ได้ หมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ ไม่มีนิติเเล้ว คนที่จะดำเนินการจัดการได้ก็มีเเต่ตำรวจ ตนเองเคยไปแจ้งความไว้แล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ดำเนินการ จนเรื่องคาราคาซังแบบนี้มาตลอด

628126

วันที่ 24 ก.พ. 52 เวลาประมาณ 06.00 น. ถูกปาหิน ใช้ไม้ทุบหลังคา วัทนี่ 2 ก.ค. 58 เวลา 05.40 น. ถูกปาหินและเศษดินมาที่หลังคาบ้าน วันที่ 18 มิ.ย. 59 เรื่องกรรมสิทธิกำแพงบ้านซึ่งใช้ร่วมกัน บ้านของป้าสุมีการขุดเจาะซ่อมกำแพง จนทำให้กำแพงบ้านของตนทะลุ ตนจึงได้เรียกช่างมาซ่อม แต่ป้าสุและลูกก็บุกเข้ามาที่บ้าน ไม่ให้ตนซ่อมกำแพง

วันที่ 25 ส.ค. 59 ก็มีเหตุการณ์ที่แจ้งความไว้ แต่ใบบันทึกประจำวันจางมาก จึงอ่านไม่ออก จำไม่ได้เพราะมีหลายเรื่อง วันที่ 21 พ.ย. 61 ปาแก้วน้ำ เอาขยะมาทิ้งในบ้าน

จนมีอยู่วันหนึ่งตนทนไม่ได้เรียกตำรวจให้มาที่บ้าน ป้าสุก็ออกมาโวยวายหาว่าตนเป็นคนไปจ้างคนอื่นให้ทำร้ายป้าสุ ตนจึงเเจ้งความหมิ่นประมาทกลับไป ป้าสุเงียบหายไปพักใหญ่ เเต่ก็กลับมาทำแบบเดิมอีก ตนยอมรับว่า ไม่รู้สาเหตุที่ป้าสุทำแบบนี้จริง ๆ ว่ามาจากสาเหตุใด นอกจากขี้หมาเเล้วยังเคยมีซากหนูตาย แก้วเบียร์ กางเกงชั้นใน ถูกปาข้ามมาด้วย ตนต้องใช้บ้านเป็นสถานที่สอนพิเศษภาษาญี่ปุ่นให้กับเด็ก ๆ ที่มาเรียน แต่ป้าสุกลับมาทำแบบนี้ ทำให้บ้านของตนสกปรกเลอะเทอะ

นายบัญชา เล่าอีกว่า บ้านของตนเป็นบ้านหลังแรกในซอยนี้ เมื่อก่อนรั้วเตี้ย ส่วนบ้านของป้าสุมีพ่อเเม่ด้วย อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ แต่อยู่ ๆ วันหนึ่ง ลูกชายป้าสุก็ไปชกหน้าลูกพี่ลูกน้องบาดเจ็บหนัก ส่วนลูกชายของป้าสุต้องเข้าไปอยู่ที่ รพ.ศรีธัญญา นาน 1 ปี จนกระทั่งสุดท้ายเหลือแค่ครอบครัวป้าสุ ลูกชายลูกสาวและสุนัขอีก 1 ตัว ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีอาการป่วย แต่มีพฤติกรรมดังกล่าว

ตนเองเคยไปพูดคุยไปถามดี ๆ ก็เเล้ว เเต่ป้าสุก็ไม่ยอมหยุด เเถมยังอ้างกลับว่าตัวเองก็ถูกปากิน ปาอุจจาระใส่บ้านเช่นกัน ซึ่งตนมองว่าเป็นการแก้ตัวน้ำขุ่น ๆ ตนอยากให้ป้าสุหยุดการกระทำนี้ เพราะอายุก็มากเเล้ว จะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร นอกจากนี้ มีภาพนิ่งกองอุจาระที่เคยถูกปาเข้ามาในบ้านด้วย รวมถึงเมื่อวานนี้ ป้าสุยังจูงสุนัขไปถ่ายหน้าบ้านของ น.ส.ทิพธัญญา ด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส