รวบเฒ่าหื่น ขืนใจหลานเมียจนตั้งท้อง ก่อเหตุซ้ำติดต่อกันถึง 7 ครั้ง

21 พ.ค. 65

รวบเฒ่าหื่น ขืนใจหลานเมียฉวยโอกาสช่วงที่เมียออกไปทำธุระ ก่อเหตุซ้ำติดต่อกันถึง 7 ครั้ง ขู่ห้ามบอกใครจนกระทั่งเรื่องแดงเพราะเหยื่อตั้งครรภ์

เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายยุทธนา แซ่เฮง อายุ 68 ปีตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 301/2563 ลงวันที่ 17 ก.ค. 2563 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร และ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ ร้านขายของชำแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2563 นายยุทธนา ได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.จี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของภรรยา โดยจะฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุช่วงที่ภรรยาออกไปทำธุระนอกบ้าน ก่อนจะพูดช่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายเกิดความกลัวยอมทำตาม จึงย่ามใจก่อเหตุซ้ำติดต่อกันถึง 7 ครั้ง จนกระทั่งเหยื่อเกิดตั้งครรภ์ เรื่องจึงแดงขึ้น ผู้ปกครองจึงพาเข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายยุทธนา จนมีการออกหมายจับ ระหว่างนั้น นายยุทธนา เกิดไหวตัวทันชิงหลบหนีไปได้ก่อน กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบันได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน นายยุทธนา ให้การรับสารภาพทำไปเพราะขาดสติ นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบยังมีหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 123/2564 ลงวันที่ 4 มี.ค. 2564 ข้อหา “นายจ้างไม่จ่ายค่าจ้าง ค่าล่วงเวลา ค่าทำงานวันหยุด และค่าล่วงเวลาในวันหยุดตามกำหนด และไม่ปฏิบัติตามคำสั่งพนักงานตรวจแรงงานภายในระยะเวลาที่กำหนด” ติดตัวอีก 1 คดี เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส