สั่งเด้งตร.สามพราน ทำร้าย 3 โจ๋ ขี่รถย้อนศรขอความช่วยเหลือถูกอริไล่แทง

21 พ.ค. 65

สั่งเด้ง 2 นายตำรวจสามพราน ทำร้าย 3 โจ๋ ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรขอความช่วยเหลือ สุดท้ายโดนจับใส่กุญแจมือทีบหัว-เตะ-ถอดเข็มขัดฟาด

จากกรณีของ 3 วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ย้อนศรหนีตายเข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 จ. นครปฐม โดยแจ้งว่าถูกคู่อริไล่ทำร้าย ซึ่งถูกแชร์โดยเฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

เนื่องจากหลังกลุ่มวัยรุ่นเข้าขอความช่วงเหลือแต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับใส่กุญแจมือ บังคับให้ถอดเสื้อ แถและใช้เท้ากระทีบหัว-เตะ-ถอดเข็มขัดฟาด

วัยรุ่นทั้ง 3 คนอ้างว่ามาหาแฟนสาวที่ อ.สามพรานแต่บังเอิญเจอกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริยกพวกเข้ามาทำร้ายและไล่แทง จึงขี่รถย้อนศรหนีมาระหว่างนั้นเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.สามพราน ผ่านมาพอดีจึงโบกขอความช่วยเหลือ แต่ตำรวจกลับไม่ฟัง สั่งให้ยกมือและบังคับถอดเสื้อ และค้นเจออาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก

1653103359259

จากนั้นตำรวจใช้เท้าเหยียบหัว ใส่กุญแจมือบังคับให้นอนลงกับพื้นและ เตะ กระทืบ เหยียบไปที่หัว ใช้เข็มขัดฟาดใส่

จากเหตุการณ์นี้ทำให้มีกการถกเถียงขึ้นถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจของทั้ง 2 นายของว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เนื่องจากว่าเยาวชนกลุ่มดังกว่าไม่ได้ก่ออาชญากรรมรุนแรงที่เป็นภัยต่อสังคมและตรงกันข้ามเข้ามาหาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่กลับเป็นว่าหนีเสือปะจระเข้

1653103377672

ล่าสุดวันนี้ (21พ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ในฐานะรักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.นครปฐม มีคำสั่งให้ตำรวจในคลิป 2 นาย เป็น “รอง สวป.สภ.สามพราน” และ “ผบ.หมู่ (ป.) สภ.สามพราน” ไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการ บก.ภ.จว.นครปฐม โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง มีผลตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

1653103397772

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส