สาวสองหลอกขายบริการโอบคอนักท่องเที่ยวอินเดีย ฉกสร้อยครึ่งแสนแล้วหลบหนี

21 พ.ค. 65

นักท่องเที่ยวอินเดียโร่แจ้งความ ถูกสาวสองทำทีเสนอขายบริการ ตีเนียนโอบคอปลดสร้อยมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาทหนีหาย รู้ตัวอีกทีตอนถึงที่พัก

เวลา 03.30 น วันที่ 21 พ.ค 2565 พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีเหตุ นักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้าย ปลดสร้อยคอ มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท แล้วหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ถนนชายหาดพัทยากลาง หน้าห้างไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ชายหาดพัทยากลาง ที่เกิดเหตุ พบ MR.Santosh gunda อายุ 40 ปี สัญชาติอินเดีย พร้อมกลุ่มเพื่อน สัญชาติเดียวกัน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกตำรวจ ว่าตนเองถูกคนร้ายปลดสร้อยไป มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

1212134

ผู้เสียหายให้การ ตนพร้อมเพื่อนมาเที่ยวพัทยา เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ จากนั้น ตนกับเพื่อนกำลังเดินชมแสงสีเสียงในเมืองพัทยา แล้วกำลังจะกลับที่พัก เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่เดินอยู่นั้น ได้มีกลุ่มคนร้ายจำนวน 2-3 คน แต่งตัวคล้ายกับผู้หญิง เดินข้ามมาหาตนกับเพื่อน พร้อมเสนอขายบริการให้กับตนและเพื่อน ก่อน โดยทำทีมาโอบกอด ก่อนปลดสร้อยคอที่ตนใส่ไป มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท ตนเองยังไม่ทราบว่าถูกก่อเหตุไป มารู้อีกทีจะถึงที่พักแล้ว ตนจึงชวนเพื่อนออกตามหามาจุดเกิดเหตุแต่ก็ไม่พบตัวคนร้ายแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

12312_1

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวันได้เป็นหลักฐาน ก่อนจะได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส กลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวยังรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุมาแล้วในลักษณะเดียวกัน แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้เลย เจ้าหน้าที่ยังฝากเตือนนักท่องเที่ยว ให้เพิ่มความระมัดระวัง หากมีกลุ่มหญิงสาว รวมถึงสาวประเภทสอง เข้ามาในลักษณะเช่นนี้ ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าเป็นกลุ่มคนร้าย จะต้องตรวจสอบระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองตลอดเวลา หากเกิดเหตุให้รีบ แจ้งเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงควบคุมตัวคนร้ายในทันทีอ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส