สามพรานดุ! 3 โจ๋หนีตายอริไล่ฆ่า เจอตำรวจกระทืบหัวยึดปืน ชาวบ้านอึ้งทำเยี่ยงสัตว์ (คลิป)

20 พ.ค. 65

จากกรณี 3 วัยรุ่นขี่รถ จยย. มาขอความช่วยเหลือจากตำรวจสามพราน หลังถูกคู่อริไล่ทำร้าย กลับถูกจับใส่กุญแจมือ บังคับให้ถอดเสื้อ แถมใช้เท้ากระทืบหัว เตะ ถอดเข็มขัดฟาด ทำเหมือนกับไม่ใช่คน เหยียดหยามความเป็นมนุษย์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจ

743607

หลังมีผู้เปิดเผยคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของคืนวันที่ 30 เม.ย.65 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 ถนนนบรมราชชนนี ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม

143958

วันที่ 20 พ.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ หน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 ถนนนบรมราชชนนี ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม น.ส.พัชราภร อายุ 25 ปี นิติหมู่บ้าน เผยว่า เหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฏ เกิดขึ้นคืนวันที่ 30 เม.ย.65 เวลาประมาณ 01.00 น. โดยทางนิติหมู่บ้าน มาทราบข่าวในวันที่ 6 พ.ค.65 จากทางครอบครัวเด็กผู้เสียหายว่าเกิดเหตุเด็กวัยรุ่น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย จึงอยากมาขอดูกล้องวงจรปิด

402508

เมื่อทางนิติเปิดภาพกล้องวงจรปิดดูบวกกับการสอบถามข้อมูลกับทางญาติเด็กทราบว่า วันเกิดเหตุเด็กผู้เสียหายทั้ง 3 ราย ขี่รถจยย. มาจาก จ.นครปฐม เพื่อมาหาแฟนสาวภานในพื้นที่ อ.สามพราน แต่บังเอิญไปเจอกับกลุ่มคู่อริยกพวกทำร้ายและไล่แทงมา จึงได้ขับรถหนี เมื่อขับผ่านมาบริเวณใกล้หมู่บ้าน พบเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.สามพราน ขับผ่านมา จึงได้ขับรถย้อนศรเข้าไปหา เพื่อขอความช่วยเหลือ และพยายามอธิบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าถูกคู่อริไล่แทงมา

280426

แต่ตำรวจกลับไม่ฟัง สั่งให้ยกมือขึ้น และให้นั่งลงถอดเสื้อตรวจค้นเจออาวุธปืนพกสั้น หลังจากนั้น ตำรวจก็ใช้เท้าเหยียบหัว ลำตัว และจับใส่กุญแจมือบังคับให้นอนลงกับพื้น เตะ กระทืบ เหยียบไปที่หัว ใช้เข็มขัดตัว ฟาดหลังของเด็กผู้เสียหายทั้ง 3 ราย ตามคลิปที่ปรากฏ ก่อนนำตัวขึ้นรถไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สามพราน พร้อมกับแจ้งข้อหาเด็กที่ถูกตำรวจทำร้าย มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

547181

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบรายละเอียดอะไรแน่ชัด แต่จากที่เห็นในภาพวงจรปิดมองว่าพฤติกรรมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กระทำต่อเด็กวัยรุ่นทั้ง 3 คน ลักษณะเกินกว่าเหตุเกินไป เพราะจุดประสงค์ของเด็กมีความต้องการอยากให้ตำรวจช่วยเหลือแต่กลับถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย จึงอยากให้ทางตำรวจชั้นผู้ใหญ่มีการตรวจสอบวินัยของตำรวจที่อยู่ภายในคลิป จะได้ไม่ก่อเหตุดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นซ้ำอีก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ให้ข้อมูลว่า สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่องแล้ว โดยหลังจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน กับตำรวจทั้ง 2 นายที่อยู่ภายในคลิป และจะมีบทลงโทษตามพฤติกรรมของความผิดวินัย ตามความเหมาะสม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส