“แอน อรดี” เดือด! ถูกคนปริศนา! ส่งดอกไม้สีทองให้กลางงานคอนเสิร์ต

20 พ.ค. 65

ทำเอานางเอกหมอลำชื่อดัง แอน อรดี ถึงกับเดือดสุดๆ เมื่อจู่ๆมีคนนำช่อดอกไม้สีทองปริศนามามอบให้กลางงานคอนเสิร์ตเมือคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์ระบุว่า

 แอน อรดี


“ไม่เคยเจออะไรที่ทำให้ฟิวส์ขาดขนาดนี้เลย มันไม่ใช่เรื่องของแอนนะ ถ้ามันเป็นเรื่องของแอนคนเดียว แอนยอมรับผิดได้ทุกอย่างเลย แต่นี่มันไม่ใช่ เรียกกันมากันมาดูให้จบทีเดียวเลยนะ ดูแล้วก็มีความคิด มันยุคไหนแล้วมันปี 65 แล้วนะ มันไม่ใช่ที่จะต้องมาหวงแหนอะไร มีอะไรก็ไปเคลียร์กับเขามันไม่ได้เกี่ยวกับฉัน

 

 แอน อรดี

ตอนนี้มันมาขนาดนี้แล้วแสดงว่ารุกแล้วเว้ย แล้วต่อไปงานต่อไปเราจะเจออะไรบ้างถามก่อน ถ้าไม่โอเคก็ไปเคลียร์กับเขาโน่น มันไม่ใช่ความผิดของฉัน เราอดทนมาตลอด เฉพาะเรื่องของเราเราทนมาตลอดอยู่แล้ว อันนี้เป็นเรื่องความรู้สึกเราของความสัมพันธ์ของเรา เราต้องอดอนให้มันได้อยู่แล้ว ถามว่าไม่ได้ตรงไหน ที่เข้ามาช่วยให้คนของคุณดีขึ้น เขาดีอยู่แล้วเรามาเสริมมันไม่ดีหรอ

แอน อรดี

หรือต้องการใครที่มันดีกว่านี้หรอ หรือไม่ต้องการใครเลย ถ้าไม่ต้องการใครเลยคือพักก่อน ตั้งสติตัวเองคิดว่าตัวเองคือยังไงก่อน ต้องการอะไร หวังอะไร ไม่ใช่เจ้าชีวิตเขานะ มันเกินไปมาทำแบบนี้มันเกินไปนะ”

 แอน อรดี


โดยต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า… “ดอกไม้ช่อพิเศษ” พร้อมกับบอกว่า “ขอบคุณนะคะขอบคุณดอกทองนะคะที่มอบให้ บอกว่าเป็นจากแฟนคลับพี่บอย ศิริชัย ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มอบให้ ไม่รู้ว่ามีเจตนาหรือจุดประสงค์อะไรก่อน ขอบคุณมากๆค่ะ!!”

แอน อรดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส