ดาราสาวอินเดีย เสียชีวิต หัวใจหยุดเต้นฉับพลันระหว่าง "ดูดไขมัน"

20 พ.ค. 65

ช็อก! "เจตนา ราช" ดาราสาวอินเดีย วัย 21 ปี เสียชีวิต หัวใจหยุดเต้นฉับพลันระหว่างศัลยกรรม "ดูดไขมัน" พ่อร่ำไห้ เผยลูกชอบคิดว่าตนเองอ้วน

เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐกรณาฏกะ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอินเดีย แถลงว่า น.ส.เจตนา ราช นักแสดงละครโทรทัศน์หญิงดาวรุ่ง วัย 21 ปี เสียชีวิตจากภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน หลังจากที่เธอเข้ารับการ “ดูดไขมัน”

ด้านครอบครัวของดาราสาว ระบุว่า น.ส.ราช ขอเงิน 150,00 รูปีอินเดียหรือเกือบ 67,000 บาทสำหรับนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการดูดไขมัน แต่ครอบครัวไม่ให้ ทั้งยังกำชับว่านักแสดงสาวมีรูปร่างดีอยู่แล้ว และไม่จำเป็นต้องดูดไขมัน

อย่างไรก็ตาม น.ส.ราชรวบรวมเงินที่ได้จากการแสดง และตัดสินใจไม่บอกครอบครัวก่อนเข้ารับการดูดไขมันที่คลินิกในเมืองบังกาลอร์ เมืองเอกของรัฐกรณาฏกะ แต่เกิดภาวะแทรกซ้อนและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ตำรวจเปิดการสอบสวนการเสียชีวิตของน.ส.ราชตามคำร้องของผู้เป็นพ่อที่ระบุว่าคลินิก มีความผิดฐานประมาทเลินเล่อจนลูกสาวของตนเสียชีวิต พร้อมยืนยันว่า น.ส.ราชมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงมาโดยตลอด

ข่าวการเสียชีวิตของดาราสาวชาวอินเดียในครั้งนี้ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ท่ามกลางกระแสเรียกร้องให้ตำรวจและทางการ เร่งตรวจสอบ-กวาดล้างบรรดาคลีนิกศัลยกรรม และคลีนิกดูดไขมัน ทั่วประเทศ ที่อาจเปิดดำเนินการอย่างไม่ถูกต้องตามกฏหมาย

เจตนา ราช

ดาราอินเดีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม