ตำรวจสะดุ้ง! ป้าแค้นไอ้คลั่งบุกบ้านถูกไล่หาหลักฐาน ฉะ “มึงเป็นตำรวจไหม” สื่อลุยเจอตัวส่งมอบโรงพัก (คลิป)

19 พ.ค. 65

จากกรณีแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ร้องทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าถูกชายสติไม่ดี ชื่อนายบอล มาขโมยข้าวของภายในร้าน หลายต่อหลายครั้งแล้ว แม้ตนจะเก็บของมีค่าเข้าบ้านล็อก แต่ชายคนนี้ก็ยังมาขโมยข้าวของเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปหมด

792825

วันที่ 19 พ.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านก๋วยเตี๋ยวหมูหมัก อ.เมือง จ.นครปฐม พบกับ นางสาวพัชนีภรณ์ สุกวรรณรัตน์ เจ้าของร้าน บอกว่า ที่ร้านขายของตนถูกนายบอล ชายสติไม่ดีเดินเร่ร่อน มาขโมยข้าวของในร้านช่วงกลางคืน

693834

โดยขโมยข้าวของเครื่อง ใช้วัตถุดิบในการทำอาหาร หลายครั้งล่าสุดวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน กล้องวงจรปิด ก็จับภาพนายบอลได้ชัดเจน พกถุงและไฟฉายมาทำการรื้อค้นข้าวของในตู้เก็บของซึ่งตั้งไว้บริเวณหน้าบ้าน โดยได้ขโมยน้ำเขียว น้ำปลา น้ำส้มสายชู ซอส ซึ่งเป็นขวดที่ยังไม่ได้เปิดใช้งานไป ขณะเดียวกันนายบอลก็พยายามจะเปิดประตูเข้ามาขโมยของภายในบ้านด้วย แต่เปิดไม่ได้ เพราะล็อกประตูไว้

ตนนำภาพจากกล้องวงจรปิดโพสต์ลงใน Social Media ก็เพื่อให้สื่อได้ติดตามทำข่าว เพราะมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ โดยทราบจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ก็บอกว่าถูกนายบอลเข้าไปขโมยข้าวของด้วยเช่นกัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นชายสติไม่ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจับไปแล้วหลายครั้ง ก็ถูกปล่อยตัวออกมาให้มาทำให้คนอื่นเดือดร้อนเหมือนเดิม

ที่ร้องสื่อก็เพราะอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยกันแก้ปัญหา อยากให้นำตัวนายบอลไปบำบัด

119514

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากชาวบ้านอีกรายหนึ่ง ที่อยู่ภายในชุมชนทางหลวง อยู่ใกล้กับร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ เป็นภาพของคืนวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านช่วงตี 2 ขณะนายบอลเข้าไปภายในบ้าน เพื่อที่พยายามขโมยข้าวของ โดยใช้ไฟแช็กเป็นไฟส่องสว่าง ค้นข้าวของมีค่า

titled

นางวันดี ภู่สาย บอกว่า ตนเหนื่อยหน่ายกับนายบอล คนสติไม่ดี เพราะเข้ามาขโมยของที่บ้านอยู่บ่อยครั้งทั้ง เสื้อชั้นใน กางเกงใน และยังนำน้ำแดงมาราดรถยนต์ของตนที่จอดไว้ข้างถนนอีกด้วย โดยได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งศูนย์ดำรงค์ธรรมก็แล้ว แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการ ปล่อยให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนทั้งที่หลักฐานก็มี ได้คำตอบว่า "จับไปก็ไม่มีประโยชน์ จับไปก็ทำอะไรไม่ได้ แบบนี้สมควรเป็นตำรวจไหม" ล่าสุดต้องเสียเงินติดกล้องวงจรปิดไว้ หากถูกคนสติไม่ดีมาขโมยข้าวของ ต้องนำหลักฐานไปแจ้งความกับตำรวจ

844016

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จังหวัดนครปฐม ได้จับกุมตัวนายบอลได้ ห่างจากจุดที่ทีมข่าวพบตัวนายบอลในหมู่บ้าน กว่า 2 กิโลเมตร หลังจากนักข่าวและชาวบ้านตามหานายบอลจนเจอ

โดยทีมข่าวลงพื้นที่เข้าไปในชุมชนทางหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม หลังจากทราบจากชาวบ้านว่านายบอลมักจะเดินพลุกพล่านอยู่ในซอยนี้ ทีมขาวได้พบกับนายบอลพอดี แล้วก็เรียก จากนั้นในบอลก็วิ่งหลบหนีไป ทีมข่าวจึงได้โทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบตัว คนสติไม่ดีที่เข้าไปขโมยข้าวของของชาวบ้านแล้ว

877329

โดยนายบอลวิ่งหนีออกมา ทีมข่าวได้สอบถามนายบอลถึงการลักขโมยของ เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ทำ และนายบอลก็บอกว่าตนเองเป็นตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะเรียกผู้เสียหายมาชี้ตัวและสอบปากคำ พร้อมกับส่งตัวนายบอลคนก่อเหตุให้พม.จังหวัด ดูแลต่อไป

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบกับหญิงสติไม่ดีอีกคนหนึ่ง เป็นอีกคนที่ชาวบ้านบอกว่าชอบก่อเหตุ ขโมยข้าวของคนในชุมชนทั้งโทรศัพท์มือถือ และทำลายข้าวของของคนที่ตนไม่ชอบ และมักโวยวายเสียงดังอีกด้วย ตำรวจไม่ได้จับไปเพราะไม่มีหลักฐานดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส