เปิดใจพ่อสาวตุ๋นสั่งทำกระยาสารท 2 ตัน เหยื่อตามถึงบ้าน ติดต่อลูกไม่ได้ ยอมให้แจ้งความจับ

5 มี.ค. 62
กรณีชาวบ้านใน จ.นครราชสีมา ถูกมิจฉาชีพหลอกให้ผลิตกระยาสารทส่งตามออร์เดอร์ จำนวน 2,000 กิโลกรัม เพื่อนำไปจำหน่ายเป็นของฝาก ส่งตามร้านค้าทั่วประเทศ โดยอ้างว่า น.ส.แหม่ม เป็นผู้หลอกลวงนั้น (อ่าน : สาวเปิดใจ ถูกแก๊งสั่งทำกระยาสารท 2 ตัน เครียดจนอยากตาย สูญ 9 แสน)
นายประสาน เทียนประชา พ่อของน.ส.แหม่ม ผู้ถูกกล่าวหา
ล่าสุด วันที่ 5 มี.ค. 62 นายประสาน เทียนประชา อายุ 50 ปี พ่อของน.ส.แหม่ม ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ตนได้พบกับลูกสาวครั้งสุดท้ายเมื่อวันตรุษจีน โดยแหม่มกลับมาที่บ้านกับแฟน แต่ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต ยังคงพูดคุยกับที่บ้านตามปกติ และไม่ได้พูดถึงเรื่องการทำธุรกิจขายของ ส่วนตัวไม่ค่อยได้สนิทกับแหม่มนัก เพราะแหม่มแต่งงานและออกไปอยู่กับแฟนคนเก่า ตั้งแต่อายุ 15 ปีแล้ว โดยมีลูกชาย 1 คน ก่อนที่จะเลิกรากับแฟนเก่า และย้ายไปอยู่กับแฟนคนใหม่ โดยที่ผ่านมาแหม่มบอกว่า ไปทำงานกับแฟนที่บริษัท ที่ จ.สมุทรปราการ ตนเองก็ไม่ได้เอะใจ
ผู้เสียหาย
กระทั่งมีคนมาถามหาแหม่มที่บ้าน โดยบอกว่าแหม่มไปโกงเงินของเขาจำนวนมาก เกือบล้านบาท ตนเองรู้สึกตกใจมาก เพราะที่ผ่านมา ถึงแม้ครอบครัวจะไม่ได้มีเงินมาก แต่ก็ไม่เคยสอนให้ลูกคนทำผิดกฎหมาย ทั้งนี้ ถึงแม้ตนจะเจ็บป่วยมีโรคภัย แต่ก็ยังเอาแรงที่มีทำงานสุจริต เก็บขวดขาย และหลังจากที่มีคนมาถามหา ก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีก
กระยาสารท
นอกจากนี้ นายประสานให้ทางผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกสาวได้ เพราะรู้ว่าแหม่มทำผิดจริง ส่วนทางครอบครัวไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องราวใด ๆ ทั้งสิ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ