“ปาย” เปิดใจ! ลดสถานะคู่จิ้น “นุ๊ก ธนดล” เป็นการตัดสินใจร่วมกัน! บอกไม่อยากให้โทษใคร

19 พ.ค. 65

สำหรับ ป๊ายปาย ฉัตรนภา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวครั้งแรก หลังจากที่ นุ๊กนุ๊ก ธนดลและปาย ได้ออกมาแถลงลดสถานะคู่จิ้นลง ทำเอาแฟนคลับของช็อกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนเกิดกระแสต่างๆตามมาอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ

 

ปาย ฉัตรนภา
โดยล่าสุด ป๊ายปาย ฉัตรนภา ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกของตัวเอง โดยเจ้าตัวเผยว่า สวัสดีครับวันนี้ ปายขอพูดในความรู้สึกของปายเรื่องที่เกิดขึ้นปายไม่อยากให้โทษใคร และไม่ได้จะแก้ตัวแทนใครเพราะเป็นการ “ตัดสินใจร่วมกัน” ทั้งนุ๊กและปายเราได้ตกลงกันด้วย “ความเข้าใจ” ความรักมีหลายแบบ

ปาย ฉัตรนภา

“ปายก็คือปาย” ปายพยายามแล้วที่จะเปลี่ยน และนุ๊กก็เข้ามาที่จะรักจริงๆ จนปายบอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ขอให้เข้าใจว่าทั้ง "ปายและนุ๊ก" ว่าต้องมีแฟน มีครอบครัวในอนาคต “ซึ่งปายและนุ๊ก ก็รู้กันมาตั้งแต่แรก” เราได้เตรียมใจกันมาแล้ว จึงมาแถลงข่าว

ปาย ฉัตรนภา

 

ส่วนเรื่องทางญาติที่รู้จักแม่ปายที่ออกมาพูด เนื่องด้วยเขารับรู้พร้อมกันกับทุกคน เขาจึงพูดตามความรู้สึก ที่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างคือการ “ตัดสินใจของปาย”

ปาย ฉัตรนภา

สิ่งที่ทำให้ปายร้องไห้…อารมณ์ ท่าทาง แววตาเศร้า ไม่ใช่ที่ทุกคนเข้าใจ ว่านุ๊กทิ้งปาย หรือ นุ๊กปิดบังแล้วทำให้ปายเสียใจแต่อย่างใด


แต่เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันเพราะการเดินทางของปายที่บอกว่าเราคือนักร้องเสียงเพี้ยน เติบโตจากคำพูดผู้คนมากมายเลยทำให้เรามองย้อนไปว่า เด็กพนักงานคนหนึ่ง ได้รับโอกาสมากมายในการเติบโตครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่ที่นุ๊กพูดแล้วทำให้ปายเสียใจเลย ให้ทุกคนเข้าใจในส่วนนี้นะครับ

ปาย ฉัตรนภา

สุดท้าย " ก็ยังยืนยันคำเดิม "ว่านุ๊กคือเพื่อนที่ร่วมเติบโตมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และเขาไม่เคยทำให้ปาย "เสียใจ และ ผิดหวัง"อยากให้มองหลายๆมุม จะได้เข้าใจอีกหลายๆความรู้สึก รักด้วยความเข้าใจ ขอบคุณครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “นุ๊ก ธนดล” วอนขอพื้นที่ให้ครอบครัวอย่าดึงมาเกี่ยวข้อง ขอรับในสิ่งที่ทำลงไปแต่เพียงผู้เดียว!
“นุ๊ก ธนดล” โดนคอมเมนต์ถล่มยับ! “คุณก็แค่ผู้ชายที่เห็นแก่ตัว-ถ้าไม่มีรูปหลุดออกมาคุณก็ยังหลอกพวกเราอยู่”
“แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก ธนดล” ลั่นไม่ได้หิวแสง เผยไม่ได้รอเวลาเหยียบ แต่รอให้ความจริงกระจ่าง!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส