เลือกดื่มน้ำเพื่อสุขภาพที่ดีกับ COWAY นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำระดับโลก

18 พ.ค. 65

COWAY (โคเวย์) แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เปิดเกมรุกตลาดคนรักสุขภาพเมืองไทยเต็มรูปแบบ มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภควัยหนุ่มสาวที่เปิดรับการดื่มน้ำวัฒนธรรมใหม่ที่ช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์สู่การมีสุขภาพที่ดี ผุดงานใหญ่ใจกลางเมือง COWAY Café ตั้งแต่วันที่ 13-15 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณชั้น 1 โซน Fashion Gallery ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อให้แบรนด์สามารถเชื่อมโยงและสื่อสารกับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้โดยตรง ตลอดจนนำเสนอนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มมาตรฐานองค์การ NASA และเทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศใหม่ล่าสุดของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในบูธยังนำเสนอกิจกรรมเกมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ มุมถ่ายรูปสุดเก๋ การพูดคุยกับ KOL ชื่อดัง เวิร์กช็อปทำกาแฟและอินฟิวส์ วอเตอร์ และกิจกรรมที่โดนใจคนรุ่นใหม่อีกมากมาย

cowaycafe10

cowaycafe1

ในงานนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ออนไลน์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ แม่จอย เจ้าของเพจ IN J House ได้แชร์ประสบการณ์การเปลี่ยนพฤติกรรมการดื่มน้ำ จนพบความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นต่อร่างกาย

cowaycafe13

การเลือกดื่มน้ำสำคัญอย่างไร? 

ก่อนหน้านี้นะคะ แม่จอยก็เป็นคนผิวแพ้ง่าย แล้วรู้มาว่าดื่มน้ำแร่แล้วดี เราก็เปลี่ยนมาดื่มน้ำแร่ตลอด 2 ปี แต่กลับรู้สึกว่าร่างกายอ่อนเพลีย ไม่สดชื่น ผิวเริ่มเป็นผื่นแพ้ง่ายกว่าเดิม ก็เลยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่าน้ำแร่ดีนะ มีแร่ธาตุเยอะ แต่เขาไม่ได้ผ่านการกรองเหมือนน้ำบริสุทธิ์ แม่จอยก็เลยต้องเปลี่ยนวิธี กลับมาเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำที่สามารถกรองตะกอนต่างๆ แล้วก็บริสุทธิ์จริงๆ อย่างของ COWAY ก็ตอบโจทย์เลย สามารถกรองน้ำได้สะอาดมากๆ และรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง จากที่เมื่อก่อนเราดื่มน้ำแร่ พอไปตรวจเจอโลหะหนักเยอะ แต่พอเปลี่ยนมาดื่มน้ำกรองบริสุทธิ์ ร่างกายเราดีขึ้น รู้สึกเบา สดชื่น รวมถึงผิวพรรณก็ดีขึ้น

ความคุ้มค่าหลังตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำ? 

ถ้าเทียบในเรื่องราคาคุ้มอยู่แล้ว ปกติขนาดตัวคนเดียวดื่มน้ำ 2 ขวดใหญ่ต่อวัน แล้วไหนจะพ่อ ลูก อีก กับการที่เราเอาเงินตรงนั้นมาซื้อเครื่องกรอง ซึ่งตอนนี้ก็มีการผ่อนได้ด้วย อย่างเริ่มต้นที่เดือนละ 700 บาท มันก็ถูกกว่าที่เราไปซื้อน้ำทั้งเดือนแล้ว รวมถึงยังมีประกัน เปลี่ยนไส้กรอง รวมถึงบริการหลังการขายอีก จึงรู้สึกว่ายังไงก็คุ้มกว่ามาก

s__3932169

พูดถึง เครื่องกรองน้ำ COWAY รุ่น CHP-7310R ที่ปรับอุณหภูมิน้ำได้ถึง 8 ระดับ

พอเรามีลูกก็ต้องชงนมให้ลูกด้วย และตัวแม่จอยเองหลังคลอดก็ต้องดื่มน้ำขิงตลอดเวลาเพื่อบำรุงน้ำนม คือดื่มน้ำขิงร้อนเลย ก็เลยรู้สึกว่ามันตอบโจทย์ทุกคนในบ้าน เพราะสามารถปรับได้หลายอุณหภูมิ อย่างเวลาที่ชงนมให้ลูก ถ้าชงร้อนเกินไปจะขาดคุณค่าทางสารอาหาร ถ้าชงเย็นเกินไปลูกจะท้องอืด เราจะต้องเอาให้พอดี และต้องมาลองแตะที่หลังมือ ลองชิมเอง ซึ่งค่อนข้างยุ่งยาก แต่พอเปลี่ยนมาเป็นเครื่องกรองรุ่น CHP-7310R เขาจะมีอุณหภูมิที่เหมาะสมกับการชงนมโดยเฉพาะเลย ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์แม่มาก ช่วงที่ยุ่งๆ คุณพ่อก็มาช่วยชงนมให้ได้ เรียกว่า ลูกแฮปปี้ แม่ก็แฮปปี้ 

ฝากถึงคนที่มองข้ามการเลือกดื่มน้ำ

ถ้าให้บอกอาจจะยาก แต่อยากให้ลอง ลองเปลี่ยนมาดื่มน้ำบริสุทธิ์ดูแล้วจะรู้เลยว่า ทุกอย่างในร่างกายเรามันดีขึ้น เพราะร่างกายเราหล่อเลี้ยงด้วยน้ำ น้ำเป็นองค์ประกอบสำคัญในเรื่องของระบบร่างกาย ระบบเผาผลาญ หรือแม้แต่เรื่องผิวพรรณ แม้กระทั่งก่อนหน้านี้แม่จอยผมร่วงตอนช่วงที่ดื่มน้ำแร่เยอะ แต่พอเปลี่ยนมาดื่มน้ำกรอง ทั้งสุขภาพผมและผิวดีขึ้นมาก ก็เลยอยากจะให้ทุกคนลองเปลี่ยนดู แต่แม่จอยไม่เปลี่ยนใจกลับไปแบบเดิมไม่ได้

161768

สำหรับกลยุทธ์ธุรกิจของ COWAY ในปี 2565 นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะคนทำงานวัยหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบและต้องการบริการด้านสุขภาพที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ตัวผลิตภัณฑ์มีดีไซน์สวยงามหรูหรา และอยู่ในระดับราคาที่คุ้มค่าที่สุด เราจึงวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้าง Brand Awareness แก่กลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุดในรูปแบบบูธ COWAY Café เสมือนนำร้านคาเฟ่เก๋ ๆ มาตั้งให้คนหนุ่มสาวได้เข้ามาทำกิจกรรมสุดโปรดได้อย่างสนุกสนาน ทั้งการแชร์รูปสวย ๆ ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Brand Engagement ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไปพร้อม ๆ กับการนำเสนอข้อมูลนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศคุณภาพเยี่ยมของ COWAY เพื่อให้หนุ่มสาวในเมืองไทยได้ทราบแนวทางการดูแลสุขภาพสไตล์เกาหลี ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงมาตรฐานเดียวกับที่องค์การ NASA ใช้กับนักบินอวกาศในระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ทั้งยังมอบความอุ่นใจด้วยแผนการขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้”

cowaycafe2

cowaycafe3

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถไปสัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำรูปแบบใหม่จาก COWAY ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มระบบ Reverse Osmosis (RO) ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ศูนย์บริการทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม