fc ใจร้าว! "นุ๊กปาย" ลดสถานะคู่จิ้น ปิดตำนาน "เฟื่อน" เหลือแค่ "เพื่อน" เท่านั้น

18 พ.ค. 65

ทำเอาแฟนคลับใจสลาย เมื่อ "นุ๊กปาย" ออกแถลงการณ์ประกาศขอลดสถานะจาก "เฟื่อน" (ศัพท์ใหม่ที่ทั้งคู่ใช้ผสม2 คำ ระหว่าง เพื่อน กับ แฟน) เหลือแค่ "เพื่อน" หลังพยายามสานต่อสัมพันธ์แต่ไปไกลได้แค่นี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเมาท์ ภาพหลุดสาวมาหานุ๊กที่บ้าน

โดยเมื่อคืนนี้ 17 พ.ค. คู่จิ้นสุดฮอต "นุ๊กปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" จากค่ายบ้านสิงห์มิวสิก ได้ไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊กบ้านสิงห์ Ban Sing พร้อมกับเจ้าของค่ายและภรรยา ประกาศข่าวสุดช็อก ขอลดสถานะคู่จิ้น ทำเอา #ป๊ายปายโอริโอ้ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว

โดย "ปาย" เผยว่า "เป็นการตัดสินใจทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลอง และอาจจะเคยเปิดใจในการคุยกับนุ๊ก ธนดล ไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้วปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด"

ด้าน "นุ๊ก" บอกว่า "จริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับ 2 ฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายก็เป็นอีกทางหนึ่ง ไลฟ์สไตล์นุ๊กก็เป็นอีกทางหนึ่ง วันนี้เราเลยออกมาพูดว่าเราน่าจะเป็นเพื่อนกัน"



สำหรับดราม่าภาพกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊ก เจ้าตัวเผยว่า
"นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ (ยกมือไหว้) ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ"

"ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ขอโทษพี่ๆ เอฟซีด้วยนะครับ ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบังแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆ แต่นุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ไลฟ์สไตล์ของนุ๊ก ก็อยากจะเป็นตัวของนุ๊กมากขึ้น เป็นนุ๊ก ธนดลคนนี้แหละ คนที่พี่ๆ เอฟซีเห็นบนเวที เห็นอยู่ในสื่อหรือได้มาสัมผัสตัวตน นุ๊กก็จะเป็นอย่างนี้แหละต่อไป นี่มันเป็นตัวตนของนุ๊ก"

นอกจากนี้ ยังทิ้งท้ายว่า ถึงแม้ทั้งคู่จะลดสถานะคู่จิ้น แต่ยังเป็นเพื่อน อนาคตต่างคนต่างไปมีครอบครัวก็ไม่มีวันทิ้งกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 
นุ๊ก ธนดล เล่าเหตุการณ์ตกเวทีคอนเสิร์ต รับสถานะ ปาย ฉัตรนภา เกินคำว่าคู่จิ้น
"อาย ปรียานัฐ" งานเข้า! FC นุ๊กปาย กระหน่ำด่า สะใจแล้วใช่ไหมทำคู่จิ้นแตก !!
“แอนนา” แฟนเก่า “นุ๊ก” โพสต์ “ฉันผู้รู้ทุกเรื่องราวและรู้ตอนจบอยู่แล้ว”  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส