เบิร์ด วันว่างๆ โดนหมายเรียก แต่งกายคล้ายตำรวจป่วนสนามแข่ง

17 พ.ค. 65

ตำรวจออกหมายเรียก "เบิร์ด วันว่างๆ" จะไม่ว่างแล้ว หลังแต่งกายคล้ายตำรวจป่านสนามแข่งรถ เจ้าของสนามยันไม่รู้ ถ้ารู้เรื่องคงห้ามแล้ว

จากกรณีเฟซบุ๊ก "จัดไปเต็มระบบ" ได้โพสต์ภาพและคลิปชายแต่งชุดคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจบิดรถและเบิ้ลเครื่องรถ โดยกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในคลิปเป็นจำนวนมาก ซึ่งชายในคลิปคือนายธีระวัฒน์ ศรีรอง หรือ "เบิร์ด วันว่างๆ" ที่เคยโพสต์ภาพพร้อมข้อความท้าทายวัยรุ่นตามพื้นที่ต่าง

หลังจากมีการโพสต์คลิปได้มีการแชร์กันไปเป็นจำนวน ล่าสุดวันนี้ (17พ.ค.65) ผู้สื่อได้ลงพื้นที่ไปยังสภ.คูเต่า พบพ.ต.ท.อนุวัตน์  เนาวรัตน์ หัวหน้าสถานี สภ.คูเต่าและ ร.ต.อ.ชอบ สุนทร รองสาราวัตรสอบสวน สภ.คู่เต่า พ.ต.ท.อนุวัตน์ เปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวขึ้นที่สนามแข่งรถ สงขลาสปีดเวย์ ต.คูเต่า อ.หาดใหญ่จ.สงขลาเมื่อวันที่15พ.ค.ที่ผ่าน ซึ่งหลังจากเห็นคลิปแล้วและได้ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าเข้าข่ายความผิดแต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่มีสิทธิ์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายธีระวัฒน์ หรือเบิร์ด วันว่างๆแล้ว เบื้องต้นได้รับการติดต่อเข้าพบตำรวจเร็วๆนี้

พ.ต.ท.อนุวัตน์ ยังกล่าวด้วยว่า ฝากเตือนประชาชนที่สวมเครื่องแบบคล้ายเจ้าหน้าที่ ถ้าจะสวมทำการแสดงต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่รับทราบก่อน หรือมาขออนุญาติให้ถูกต้องก่อน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปยังสนามสงขลาสปีดเวย์ พบกับนายณรงค์ ศรีทองชื่น เจ้าของสนามสงขลาสปีดเวย์ เล่าว่าได้มีผู้จัดงานมาเช่าสนามเพื่อจัดกิจกรรมแต่ตนก็ไม่รู้ว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง จนเมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรมาสอบถามว่ามีการจัดกิจกรรม และมีคนใส่ชุดคล้ายตำรวจด้วยตนจึงตรวจสองและดูคลิปจนได้ทราบเรื่อง

นายณรงค์กล่าวอีกว่า ถ้าทราบว่าตนไม่ทราบว่าจะมีการแต่งชุดคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้ารู้คงจะห้ามแล้วเพราะไม่สมควรและทำให้สนามเสียชื่อไปด้วย

1321345

738886

494128

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส